:Epilouge:

183 11 10
                                    


AUTHORS NOTE
,Bago ko po simulan,i want to thank the readers and voters,kahit d po gaanung kgnda stories koo . i would like to thank u all
This chapter is dedicated ro notjustarandomgirl InnocentDarkAngel and nerilain

~}~}~}~}}}~}~}

Sana maging sucessful ito ngayun,first time kong maging president ng school kaya sana maayos naman ang school fest ngayun,Bumabait naba ako? Sheez.Kakagising ko lang sa dorm ko at mag re-ready na ako for this day .. school fest maraming outsiders ang darating,soo.. dapat lahat kami naka ayos na bawat booth,and stalls naka assign,Kanya kanya ng costumes yung iba.. I allowed them to wear different clothes,i want this festival to be colorful.

Sibiltan at may naka tag sa damit mo,para alam mo na dun ka nag aaral sa school na iyon.I wear a Dress..Blue Dress and Blue flat shoes and my sling bag,syempre color blue din.

I walk on the corridors,wala pa masyadong tao,i checked the time.6:00 am,and the festival will open at 8:00 am.I sighed,di ko pa nakakausap si Ace hanggang ngayon..H-hey!i dont miss him.

"Ouch!"

i bump to a person,its Daniel.Kailan pa siya naging gwapo?Ugh.

"Hey,pres"

Nag apir kmi..

"Hey,what are you doing?"

i ask

"Wala lumilibot,mamaya ill gonna take you out ah"

then he wink,i just nod.at feel ko nagiinit ang mukha ko,H-he ask me out!May biglang nag piring ng mata ko.

"Ugh!Let you hands off me,who ever you are.Or ill gonna rip your neck"

Agad na mang bumitaw.

Paglingon ko

"Hi,babe.Good morning"

He kiss me in the lips,Ugh!

"Ace!"

"Hahaha mamaya ill go out with you,lets try different booths"

"Busy ako mamaya as the President!"

"Soo. not you.And why!!!?You cant go out with me??!
Pero kay Daniel,tinanung ka niya umu-o kpa eh bakit ba galit sa akin !!?Bakit?!"

Tears fell on my cheeks,He left me there.Ewan,ang sakit pala..Totoo sinabi niya..Siyang manliligaw ko..Di ko pinayagan sumama sa kanya mamaya eh yung random guy lang na yon sasama ako...Bakit ganito?

×-×-×-×-×-×

9:30 am

Andami ng tao,lahat ng
teachers na nakakasalubong ko kinukungratyulate akoo..
Ang sarap pala sa feeling,now im free.Hahanapin ko pa si Ace, i want to say sorry

Hanap

Hanap

Hanap

Hanap

Aha!!Ayun .. K-kasama s-si Hiree.parang ang saya nila lumingon si Ace nag tama ang mata nmin..Binawi niya iyon,ang sakit pala..

"Hey"

Nagulat ako

"Dont cry"

Tapos , he brushed his hands on my face.Ngayun ko lang napansin na umiiyak napala ako.

When Mr. Bad Meets Ms. BadestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon