Angel's POV
Oh my God!7:00 na di pa ako nakakauwe wala akong masakyan na Pangcommute.Now i know he didnt care about me.Si Ace.
Ang sakit.Ewan gusto ko na yata siya,Pero hindi pwede ehh.Umuulan na..Aiissh basang basa na ako...
Inaantok din ako,i feel my self crying.Ni hindi niya man lang ako na alalang sunduin.Im the Badest right?
Ill show him na ako parin ang masusunod.
I started to walk on the street pauwe,Lowbat na din ako.Wala talagang pag asa.
Ace PoV
8:00 na wala pa si Angel.Anong care ko sa kanya?Aiish parang naguguilty ako,umuulan pa naman.I texted her.Kahit papaano may care pa naman ako.
Aiisshhh..Ano bato?!Do i like her already?But!Shes Bad,The Badest!!Ang layu ng ugali niya sa bhestfriend ko!Ugh..Kinakabahan na ako,ano nakaya nangyari sa kanya?
*Ding Dong
Agad agad kong binuksan ang pintuan..
"Hi?Achoo"
Aiish basangbasa siya tapos mugto ang mata niya..Kumuha ako ng jacket at kinabit sa kanya..Tinaboy niya yun.
"Alisin mo nga yan!Dont act like you care!"
Tapos may luhang tumulo sa mukha,umakyat na siya sa kwarto niya.Ewan ko?I find my self,Im crying too!!Ang drama.
Angels POV
Aiish!Ang init ng singaw ng ilong ko at Mata ko,masakit pa ulo ko.Di pa ako kumakain magmula kagabi.Kakagising ko lang eh.
*Knock knock
"Kain na"
"Kumain ka mag isa mo"
Sabi ko kay Ace.Im going back to myself ayoko ng gantu!Gusto ko yung free akong maging bitch..I really miss being bitch.
"Kumain ka na pls."
Pumasok siya sa kwarto,umupo sa kama ko.humarap sa akin.1 inch nalang...
"Why are you blushing?"
O.O My gad.
"Paki mo?"
Kiniss niya ko sa nose >////
Aiissh kahit anong gawen ko kinikilig ako.Shemay.
"Kumain kana kase,balik ka nanaman sa dating ikaw ey"
"Ayoko"
"Kumain kana"
"Ayoko"
"Papasok pa tayu eh"
Ayokong pumasok,masakit pakiramdam ko.
"Ayoko"
"Tch.bahala ka na nga,tinatry ko namang maging sweet sayu!!ano ba gusto mo??!!Pasalamat ka naging boyfriend mo artista!kahit hindi kita mahal!pinagtyatyagaan kita!"
Tears?NO.Atleast alam ko nalang.
"Okay,i dont care"
I dial my moms number.
Hello baby may kailangan kaba?How are you w--
"Please mom cancel this nonsence arrange marriage!"
Why?Give me a reasonable reason.
"I cant marry a man that i dont love! Di ko siya mahal!!at hinding hindi ko siya mamahalin"
"A-angel.."
-Ace
Unreasonable!
*Toot Toot
I started to cry,Kailan ko ba makukuha ang gusto ko?Hindi pang materyales na bagay.
Yinakap ako ni Ace whenever he hug me i feel secured.
"Sorry na"
Nakatulog na ako.
*Kinabukasan
"Ayan tuloy sunog!!"
"Eh inaantuk pa alo eh nakalimutan ko!!!"
"Kasalanan ko!?"
Balik sa dati,Eh kase naman alam naman niyang im not good at cooking pinabantay niya sa akin yung Pancakes.
"Aiiissh!"
Binelatan ko lang siya.
*Classroom
"Hindeee"
Sigaw ko kay Ace,di marunong sa math eh.
"Eh bakit kase may X diyan sa algebra?Bat di nalang check"
"Aba malay ko!!kasalanan ko ba!?Na?Na?Aiish eto pinaka madali X+2"
"X X ^_^"
Sagot niya ay wala na.Nalagutan na!
"Ano ginagawa nyu?"
"Ala lang nirereview ko si Ace"
Sabi ko kay Angela,Okay narin kami.
"Ah,Kaya pala war nanaman naririnig ko dito.Di talaga kayu nag bago*sigh*Pag may time kayu check nyu Tweeter nyu"
I nod.Check yung tweeter?Bakit kaya??Ano kayang nangyare.
"Oh ano Angel?Tama?"
Lumingon ako.Ay nako Ace,masasapak na talaga kita!!!Aiish.
Bakit parang ang lamig.Ang sakit panaman ng ulo ko.
"Angel?bat parang nag bablush ka?"
Tapos hinawakan niya agad ang noo ko
,pagkahawak niya agad niyang inalis.
"Ang taas ng lagnat mo!!"
Ako?Nilalagnat..
*BlACKOUT*
"#[#"#"#"#""]
Vote and Comment :)Vomment!!Yehey yehey!!! =D
baliw nanaman po si Ms. Otaku :) XD