31. Kết thúc

1.1K 68 3
                                    

chuyện của cậu và hắn đã dừng lại bằng một cái hôn lễ, nhưng cũng chả ai nghĩ cậu sẽ tổ chức hôn lễ ở độ tuổi chưa đủ tiêu chuẩn hợp pháp chứ nhỉ? nhưng đó là một chuyện dễ dàng của malfoy, bọn họ bỏ qua mấy lời phàn nàn của bộ pháp thật và dỉ nhiên việc cậu và hắn tổ chức hôn lễ đã nằm trên trang đầu của mấy tờ báo lá cải sáng nay.

những người bạn của cậu và hắn khi nghe tin liền lập tức đến thẳng dinh thự hoặc viết thư gửi cho hai người, có lẽ người shock nhất là ronal. bồ ấy ghi thư cho cậu như thể muốn thét vào tai cậu, cậu nói rằng chiều nay có thể đến dinh thự và không nhận lại hồi âm của bồ ấy nữa. còn hermione thì gửi lời chúc cho cả hai người và cậu cũng hẹn bồ ấy chiều nay.

pansy và blaise thì đi thẳng đến dinh thự mẹ luôn, cậu và hắn đang ngồi trong nhà hai người đấy thì đi ào ào vào làm giật cả mình ∑(゚Д゚).

"hai người ít có quá đáng! hôn lễ cũng không viết thư hay thiệp mời" pansy đá tên quý tộc kia ra chỗ khác ngồi, cô ngồi xuống kế harry.

"bọn tôi định làm trong im lặng, mấy người đến khác gì kéo cả bọn báo chí đến?" draco đứng dậy khỏi mặt đất nhờ sự dìu lên của blaise.

"ai có thể vào dinh thự malfoy dễ vậy được nhỉ?" blaise bất lực với hai con người này, cứ như chó với mèo.

"hai người ở đây hết ngày đi, chiều có hermione và ronal đến nữa đó" cậu vừa rót hai ly trà cho blaise và pansy, miệng cũng vừa nói.

"ừm đều được" pansy nghe đến hermione thì mắt lại sáng trưng cả lên.

"cậu nên học hỏi harry thưa malfoy" pansy uống một ngụm trà xong thì lại nổi hứng chọc cho tên quý tộc kia nổi đoá.

"được rồi!!" blaise là người luôn giãn hoà cho cả hai, cũng đừ cả người.

cậu thấy vậy cũng vui lây, cười tít cả mắt làm cho draco phải ngớ người một lúc lâu.

cả hai người ở lại dùng bữa rồi chơi cũng đến chiều. hermione và ronal cùng đến dinh thự một lượt, pansy vừa thấy hermione là vui vẻ chạy lại ôm chầm lấy cô. blaise và ronal cũng chả có tiến triển gì, một tên thì liệt mặt một tên thì nhút nhát, dẹp đi về nhà ngủ đi hai cha.

hai người đến cũng coi như tiệc bắt đầu, cũng chỉ mua một chút đồ ăn và quây quần bên nhau thôi. họ cũng chơi trò sai khiến nữa đó chứ, đa số là bị sai khiến làm theo kiểu cặp đôi nên là ronal với blaise phải làm đủ thứ, trông buồn cười chết được.

tiệc cũng tàn, nhà ai người đó về. cậu và hắn cũng lên phòng tắm rửa để đi ngủ.

"harry" đang nằm bỗng hắn gọi cậu.

"hm?" cậu mở mắt ra nhìn hắn.

"cảm ơn em về mọi thứ, yêu em" hắn ôm lấy trọn cả người cậu, đem cậu chôn vùi vào mùi hương của hắn.

"vâng, yêu anh" cậu vui vẻ gật đầu.

/tình yêu bắt đầu là kẻ thù kết thúc là một hôn lễ../

/The one I choose is you, the place of peace I'm leaning on is you./

hoàn chính văn

210526

kết thúc hơi nhanh, nhưng đến đây là được rồi^^ cảm ơn hơn 11k+ views từ các cậu. cảm ơn những bạn đã cùng mình từ lúc mình mới viết đến bây giờ❤️ i luv u so much kkk

drarry; phù thuỷ nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ