18.Giao Lưu

1K 76 4
                                    

_Sáng_

Cả ba Tam Giác Vàng Gryffindor, đang ở hành lang để di chuyển đến sảnh đường dùng bữa sáng. Bỗng Hermione lên tiếng.

"Tối hôm qua, bồ về sau giờ cấm sao?" Dứt cậu cô đứng khựng lại, tay chống hông quay vè hướng của cậu dò hỏi.

"Ừm, mình về say giờ cấm cỡ vài phút sau đó thì Parkinson về lại hầm Slytherin." Cậu khựng ngời lại ngơ mặt ra đáp lại Hermione.

"Bồ đi chung với Slytherin?" Lần này lại đến lượt Ron nói. Rồi cậu bạn chỉ nhận lại mỗi câu "Oh" của cậu.

"Mong chờ gặp cô gái đó thật." Nghe cậu nói thì cô cũng cảm thấy thật phấn khích. Còn Ron chỉ tỏ ra chán ghét, hai cậu bạn còn lại cũng quá hiểu Ronal luôn ghét Slytherin đó giờ.

Cả ba vừa đi vừa nói rốt cuộc cũng đến sảnh đường, hôm nay cả ba thức dậy khá sớm vì hôm nay là ngày đầu năm học mới mà. Cả ba duy chuyển lại dãy bàn ăn của Gryffindor thấy mấy nhóc năm nhất đang cặm cụi ăn hăng say, lúc cả ba vào thấy Fred và George đang đi chọc phá mấy cậu bạn ở nhà Ravenclaw. Cả ba cũng chỉ thấy bất lực và Ron là người bất lực về hai người anh của mình nhất.

"Bồ muốn dùng gì Ron? Một ít nước trái cây?" Cậu đang đứng ngay chỗ bàn để lấy nước tiện thể mở miệng hỏi Ron cần gì.

"Được đấy, bồ với tay lấy giúp mình dĩa mì xào luôn với" Ron vừa dứt câu liền nhận được dĩa mì xào từ tay cậu bạn. "Cảm ơn bồ!" Hết câu liền nhận lại nụ cười nhẹ của cậu.

"Không gì đâu" Cậu cầm ly nước trái cây rồi buông xuống đưa cho Ron.

"Sáng nay mình có tiết gì nhỉ? Hermione" Cậu lại quay qua nhướn nhẹ mày hỏi cô bạn.

"Hm... Độc dược, Độc dược, Bùa chú, Phòng chống nghệ thuật hắc ám, Biến hình." Cô ngước mặt lên trả lời cậu.

"Mình nên vui hay buồn?" Cậu thật sự chả biết vui hay buồn, vui là gặp được Draco tận hai tiết, buồn là gặp thầy Snape ôi Merlin!!

"Nên khóc đi" Hermione chọc cậu hai ba câu sau đó thì nhận lại một cái hừ chán nản đúng nghĩa của cậu.

Cả ba vừa ăn vừa luyên thuyên cuối cùng cũng đã xong bữa sáng, ba người di chuyển ra khỏi sảnh đường hướng tới hầm Độc dược của thầy Snape.

Tới nơi, cậu thấy Blaise đang đứng ngay cửa hầm nhưng anh ta không thấy cậu khi cậu đến Blaise đã duy chuyển vào trong rồi, Hẻmione, Ron và cậu thấy vậy cũng nhanh chóng duy chuyển vào trong.

Vừa vào, cậu đã bị tóm gọn bởi vòng tay của anh người yêu một cách chuẩn xác nhất và cậu thề rằng nếu có dùng niềm tin chiến thắng thì cũng không thể thoát khỏi cái ôm này đâu.

"Draco, buông em ra mau ngộp thở chết em rồi!" Cậu vừa la vừa dãy dụa hết mức có thể cầu mong hắn buông cậu ra.

"Không chết được đâu" Hắn nói rồi cũng thả lỏng tay buông cậu ra. Khi buông ra mặt cậu đã đỏ như trái cà chua chín rồi kaka.

"Này Draco, bọn tôi chưa chết!" Pansy đứng ngay góc hầm cũng phải lên tiếng cứu giải cả hai nhà.

Pansy nói hết câu rồi nhấc chân lên bước tới chỗ cả bọn đang đứng, lúc bước tới cô có để ý tới cái ánh nhìn muốn ăn tươi nuốt sống mình của con 'cổng tước' bạch kim kia nhưng rồi cũng ngó lơ.

"Oh, có lẽ đây là bạn của Potter?" Bây giờ Pansy mới để ý đến hai người bạn kia của cậu đang đứng ngay cửa.

"Tôi là Pansy Parkinson, hân hạnh làm quen." Pansy nâng cao giọng giới thiệu mình như lúc giới thiệu với cậu, nhưng cái giọng điệu đó làm cậu nổi hết cả da gà. Hắn và Blaise cũng đã quá quen với cái giọng điệu này nên chả có gì đặc sắc nhưng lâu lâu nghe lại thấy ớn cả người.

"Chào tôi là Hermione Granger, hân hạnh làm quen" Cô cũng nhẹ nhàng mở lười đáp lại đối phương.

"Có lẽ ngài đây là nhà Weasley?" Pansy nhếch nhẹ môi mở miệng dùng chất giọng chán nản hỏi Ron.

"Có gì sao?" Ron khó hiểu thêm chán ghét nhìn cô chàng Slytherin trước mặt.

"Trong nhà Weasley họ không giạy cho cậu cách cư xử với một quý cô chăng?" Pansy cố gắng kiềm nén cơn khinh bỉ trong lòng khi nói chuyện với một tên thiếu lịch sự.

"Tôi l-" Ron chưa nói hết câu đẫ bị Hermione chen vào. "Cậu nên nói chuyện một cách tử tế đi Ronal!" Cô giở giọng cảnh báo Ron.

"Chào, tôi là Ronal Weasley hân hạnn làm quen!" Ron nghe theo lời Hermione cố gắng nhịn cơn tức xuống rồi tỏ ra lịch sự.

Pansy gật đầu tỏ vẻ đồng ý, một lát sau thì thầy Snape cũng bước vào. Mới đầu năm nhưng thầy không tha em nào [=))] nhất là Harry, hôm nay cậu bị bắt quẻ là vầy nè mấy hôm trước là cậu nhờ hắn làm, giờ thầy Snape biết rồi nên bắt cậu làm bắt hắn đứng im nếu nhúc nhích thì buổu tối cả hai xuống hầm lau dọn. Cả hai nhóc im lặng làm theo lời thầy nói luôn. Thành ra trong hai tiết học hắn cứ cố nhịn cười nhìn cậu loay hoay với đống dược, có lúc hắn cũng nhắc cậu vài thư.

Mất gần cả một tiếng mới xong, làm xong cậu liền thở phào nhẹ nhõm còn hắn thì cười đến mệt lã người. Đợi cỡ năm phút sau thầy Snape mới đứng lên đi xem xét hết cả lớp, dừng lại ngay chổ của cậu và hắn thầy Snape cố gắng mòi ra một lõi nhỏ nhặt nhất có thể và rốt cuộc không ai có thể né được con mắt thần thánh này. Cậu bị trừ mười điển vì đổ mất vài con bọ ra ngoài... Hắn thì xém bị cậu giận lẫy vì vụ hồi nãy cười nhưng rồi cũng thôi.

Xong hai tiết, cả hai nhà bắt đầu tản ra di chuyển khỏi hầm Độc dược đi tới phòng học tiếp theo trong thời khoá.

...
End

ký tên:Xuka
201013

𝑯𝒂𝒑𝒑𝒚 𝑩𝒊𝒓𝒕𝒉𝒅𝒂𝒚 𝑷𝒂𝒓𝒌 𝑱𝒊𝒎𝒊𝒏

ký tên:Xuka201013—𝑯𝒂𝒑𝒑𝒚 𝑩𝒊𝒓𝒕𝒉𝒅𝒂𝒚 𝑷𝒂𝒓𝒌 𝑱𝒊𝒎𝒊𝒏

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúc anh một sinh nhật vui vẻ^^ chồng em❤️
13.10.1995-13.10.2020.

drarry; phù thuỷ nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ