11

349 34 3
                                    

【 trạm trừng 】 ta khẳng định ở một cái giả thế giới! 11

Tiếp lần trước

Trạch vu quân

Ngày kế, giang trừng như thường lui tới rời giường rửa mặt xong, liền hướng về phòng bếp đi đến, hôm qua vãng sinh kính cảnh tượng thật sự đối giang trừng không có bất luận cái gì ảnh hưởng sao? Muốn nói vẫn phải có, bất luận kẻ nào đối mặt chính mình quá vãng đặc biệt vẫn là bi thảm quá vãng nhất định có điều xúc động, nhưng nếu ngươi tám năm tới, mỗi khi đêm khuya mộng hồi đó là như vậy cảnh tượng, cũng chỉ sẽ coi như là lần thứ hai trải qua một hồi ác mộng thôi.

Cho nên, đương giang trừng bước vào phòng bếp, nhìn đến ngồi vào bàn ăn Lam Vong Cơ khi, cũng như thường lui tới ngồi ở hắn bên cạnh.

Ấn giang trừng trước kia tác phong tới nói, là khẳng định sẽ không đúng hạn ăn cơm, rốt cuộc Giang gia đang ở xây dựng chi sơ, sự tình gì đều dựa vào giang trừng tới định đoạt, thường xuyên qua lại như thế, giang trừng làm việc và nghỉ ngơi cùng ăn cơm đều thực không quy luật, có đôi khi vội lên, giang trừng một ngày đều không rảnh lo ăn cơm, nhưng từ Lam Vong Cơ tới lúc sau, kia lam trạm mỗi đến ăn cơm thời gian, liền sẽ ở giang trừng bên chờ giang trừng, vừa mới bắt đầu, giang trừng còn sẽ khuyên bảo lam trạm không cần chờ chính mình, làm chính hắn ăn trước, nhưng vô luận giang trừng nói như thế nào, kia Lam Vong Cơ đều chút nào không dao động, khí giang trừng hận không thể đem Lam Vong Cơ trói ném văng ra. Sau lại ở trong lòng an ủi chính mình, này lam nhị là cái đầu gỗ, không thể cùng đầu gỗ chấp nhặt, mới mỗi đến cơm điểm liền hắc mặt đi theo lam trạm ăn cơm.

Cho nên, vì có thể đem này tôn đại Phật thỉnh đi ra ngoài, đã nhiều ngày giang trừng trên bàn cơm ngày ngày đều đỏ rực một mảnh. Ngày này, cũng với thường lui tới giống nhau, trên bàn cơm tất cả đều là các loại cay đồ ăn tổ hợp, giang trừng nhìn bên cạnh cúi đầu chỉ ăn chính mình trong chén cơm trắng lam trạm, trong đầu đột nhiên phát lên một cái tà ác ý niệm, toại giơ tay gắp một khối dấm cá để vào lam trạm trong chén nói: "Hàm Quang Quân, nếm thử này khối dấm cá, đây chính là vân mộng chiêu bài đồ ăn."

Kia Lam Vong Cơ nhìn chính mình trong chén dấm cá, lại ngẩng đầu nhìn rõ ràng không có hảo ý giang trừng, ngừng lại hạ, liền kẹp lên kia khối dấm cá, cúi đầu cắn một ngụm.

Nhìn đến bên cạnh Lam Vong Cơ ngoan ngoãn cắn một ngụm sau, giang trừng liền hứng thú bừng bừng hỏi đến: "Như thế nào?"

Chỉ thấy kia lam trạm mới vừa ăn vào đi một ngụm, liền cương ở tại chỗ, nghe được giang trừng hỏi chuyện cũng không có phản ứng, giang trừng thấy vậy, đốn sinh nghi hoặc, liền thò lại gần xem, này vừa thấy, liền đem giang trừng cấp dọa tới rồi, chỉ thấy kia lam trạm toàn thân cả người khẽ run, cặp kia ngày thường thanh lãnh đôi mắt thế nhưng sinh sôi đỏ vành mắt, một đôi lưu li sắc đồng tử thượng phụ tầng hơi mỏng thủy quang, giang trừng khi nào gặp qua Hàm Quang Quân như thế! Tức khắc luống cuống, vội vàng gọi tới quản gia đi lên phân chè cấp Lam Vong Cơ. Nhìn dùng thủy súc miệng sau, liền uống lên tam đại chén chè mới dần dần hoãn lại đây Lam Vong Cơ, giang trừng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, sau có lặng lẽ dặn dò quản gia, tỏ vẻ chính mình đã nhiều ngày ăn cay đồ ăn ăn nị, làm này sau này chuẩn bị mấy thứ thanh đạm đồ ăn. Lúc này mới sử Lam Vong Cơ kết thúc đốn đốn ăn cơm trắng nhật tử.

[QT Trạm Trừng] [END] Ta chắc chắn đang ở trong thế giới giả!Where stories live. Discover now