【 trạm trừng 】 ta khẳng định ở một cái giả thế giới! 23
Mưa gió Quan Âm miếu ( thượng )
Tiếp lần trước
Ngày thứ hai, Ngụy anh là ngủ đến mặt trời lên cao mới tỉnh, đã nhiều ngày, Ngụy anh không một ngày là nghỉ ngơi tốt, một phương diện là bởi vì lo lắng giang trừng trên người ác trớ ngân, về phương diện khác chính là bởi vì đồng hành Lam Vong Cơ! Kia tư mỗi ngày cùng cái đòi mạng quỷ giống nhau, cả ngày chính là thúc giục thúc giục thúc giục. Hai người bọn họ không phải ở điều tra, chính là ở điều tra trên đường. Mỗi khi Ngụy anh chịu đựng không được, chuẩn bị đưa ra kháng nghị thời điểm, liền nhìn đến Lam Vong Cơ trước mắt thanh hắc, liền sinh sôi ngừng câu chuyện. Cũng cũng chỉ có thể buồn đầu đi theo hắn điều tra Nhiếp minh quyết sự tình.
Này đây, tối hôm qua là Ngụy anh trọng sinh tới nay, ngủ tốt nhất một ngày. Chờ Ngụy anh từ từ chuyển tỉnh lại, hắn thiếu chút nữa vì lần này khó được ngủ đến tự nhiên tỉnh, mà cảm động khóc.
Mà chờ Ngụy anh lên, hừ ca nhàn nhã hoảng đến phòng bếp kiếm ăn khi, liền nhìn đến giang trừng cùng Lam Vong Cơ đã ngồi vào trước bàn.
Ngụy anh nhìn thấy hai người, giơ lên một cái đại đại gương mặt tươi cười đối với giang trừng nói: "Trừng trừng! Sớm a!!!"
Giang trừng tà mắt Ngụy anh nói: "Lăn! Sớm ngươi cái đại đầu quỷ! Ngươi cũng không nhìn xem bên ngoài nhiều ít canh giờ?! Đều chính ngọ mới ra tới, như thế nào không ngủ chết ngươi."
Ngụy anh nghe này cũng không giận, vẫn liền cười hì hì thò lại gần, vừa lúc nhìn đến giang trừng trước mặt tràn đầy một chén xương sườn, Ngụy anh thấy vậy, đại hỉ nói: "Củ sen xương sườn canh! Trừng trừng, ngươi này không đủ huynh đệ a, thế nhưng tại đây ăn mảnh! Cũng không gọi ta một tiếng."
Nói liền từ bên cạnh cầm lấy một đôi chiếc đũa, hướng giang trừng trong chén xương sườn kẹp đi, liền ở hắn mới vừa thân đến giang trừng trong chén khi, một đôi chiếc đũa động như tia chớp, mở ra hắn chiếc đũa.
Ngụy anh nhìn rõ ràng lập tức liền phải đắc thủ, lại nhân bị lam trạm nghiêng cắm một chân, mà cùng xương sườn lỡ mất dịp tốt. Tức khắc tức giận trong lòng, đối với lam trạm quát: "Lam Vong Cơ! Ta đoạt ta sư muội xương sườn, quan ngươi chuyện gì a?! Ngươi có phải hay không muốn tìm sự?!"
Đối với Ngụy anh khiêu khích, Lam Vong Cơ liền một ánh mắt cũng chưa cho hắn, nhàn nhạt nói: "Đó là A Trừng."
Ngụy anh nhìn giang trừng tràn đầy một chén xương sườn, nói: "Nhiều như vậy xương sườn, sư muội khẳng định ăn không hết, ta ăn hai khối làm sao vậy?"
Nói liền nhanh chóng hướng giang trừng trong chén xương sườn kẹp đi.
Nhưng lại mau cũng mau bất quá Lam Vong Cơ, chỉ thấy Lam Vong Cơ dùng chiếc đũa nhẹ nhàng vừa kéo, liền vừa lúc đánh vào Ngụy anh mu bàn tay thượng, Ngụy anh "Ngao ——" một tiếng, ôm bị đánh tay phải, liền phải cùng Lam Vong Cơ liều mạng.
Lúc này, ở bên cạnh biên ưu nhã ăn xương sườn, biên cố ý đối với Ngụy anh khoe ra giang trừng, đột nhiên "Lương tâm phát hiện" đối với Ngụy anh nói: "Tưởng uống chính mình đi phòng bếp thịnh."
Ngụy anh nghe này, mới hậm hực ngừng muốn cùng Lam Vong Cơ liều mạng tư thế, tung ta tung tăng hướng phòng bếp đi đến.
Nhưng không bao lâu, phòng bếp liền truyền ra một tiếng trung khí mười phần rống giận: "Vì cái gì chỉ còn lại có củ sen?! Một khối xương sườn cũng chưa cho ta lưu!!!"
Chờ Ngụy anh bưng một chén chỉ có củ sen củ sen xương sườn canh ra tới khi, giang trừng nhanh chóng đem cuối cùng một khối xương sườn để vào trong miệng, sau đó an tĩnh thưởng thức chính rơi lệ đầy mặt uống canh Ngụy người nào đó.
Một lát sau, đem canh uống một chút không dư thừa Ngụy anh, đánh no cách nói:
"Giang trừng, ngươi này Giang gia đầu bếp tay nghề không tồi a! Này củ sen xương sườn canh hương vị phi thường không tồi!"
Giang trừng nghe này, khóe miệng gợi lên một mạt nghiền ngẫm cười, phiết mắt lam trạm nói: "Đúng vậy, ta này Giang gia đầu bếp xác thật không tồi."
Toại cơ, giang trừng lại mở miệng nói: "Ngày hôm qua các ngươi nói kim quang dao sự tình, các ngươi không cần lo lắng, ta đều có biện pháp giúp các ngươi giải quyết, các ngươi tiếp tục đi tra tìm Nhiếp minh quyết đầu liền hảo."
Ngụy anh nghe này nghi hoặc nói: "A Trừng, này kim quang dao tốt xấu là cái tiên đốc, hơn nữa hắn người này tâm cơ thâm trầm, mặt ngoài làm mọi mặt chu đáo, ngươi tính toán như thế nào làm?"
Nghe được Ngụy anh nghi vấn, giang trừng cười lạnh thanh, khóe miệng mang theo tà cười nhìn Ngụy anh nói: "Ngụy anh, ngươi này vừa đi mười ba năm, còn tưởng rằng ta và ngươi như vậy không hề tiến bộ? Ta đều có ta biện pháp, vướng ngã một cái tiên đốc tất nhiên là xoa xoa có thừa, không ra ba ngày, kim quang dao sẽ tự không rảnh bận tâm ngươi, ngươi cứ yên tâm lớn mật tra đó là."
Ngụy anh nhìn mắt tin tưởng mười phần giang trừng, liền yên lòng. Mà ở ngày đó, Lam Vong Cơ cùng Ngụy anh liền bái biệt giang trừng, bước lên tiếp tục tìm kiếm Nhiếp minh quyết đầu con đường.
Chờ giang trừng nhìn Lam Vong Cơ cùng Ngụy anh đi rồi, liền trở về thư phòng, bậc lửa mấy trương truyền âm phù, phân phó đi xuống một chút sự tình sau, liền thảnh thơi thảnh thơi uống trà đi.
Mà xác thật không ra ba ngày, các nơi trên phố liền đột nhiên tuôn ra kim quang dao giết chết nghĩa huynh, cưới chính mình thân muội muội lại quay đầu giết chết chính mình thê tử đồn đãi. Này đó đồn đãi đều ngôn chi chuẩn xác, lại nói nói có sách mách có chứng, làm người không thể không phục, mà đồng thời, rất nhiều đại chút gia tộc, cùng tông chủ đều thu được một phong mật tin. Tin trung đối kim quang dao sở phạm làm ác việc nhất nhất liệt kê, thả chứng cứ đầy đủ, tức khắc, thế cục liền một mặt đảo hướng đối kim quang dao bất lợi kia mặt. Mà chúng tu sĩ đã chuẩn bị tập hợp lên, cùng đi thảo phạt kim quang dao!
Đương giang trừng từ mật thám trong miệng nghe đến mấy cái này tin tức thời điểm, những cái đó tu sĩ bái thiếp còn không có truyền tới Liên Hoa Ổ. Giang trừng nghe mật thám đáp lời, trong lòng tức khắc khả nghi, này trên phố nghe đồn đúng là giang trừng làm người truyền ra đi, Giang gia sản nghiệp đã trải rộng các nơi, thả làm các ngành các nghề đều có, này đó đều là giang trừng tai mắt, cho nên dẫn đường một chút Tu Tiên giới hướng gió gì đó, đối giang trừng tới nói dễ như trở bàn tay, nhưng kia phong mật tin liền không biết từ đâu mà đến, nhưng may mắn cùng giang trừng mục đích nhất trí, giang trừng cũng chỉ là lược cảm khó hiểu một phen, liền cũng không để ở trong lòng.
Nhưng tại đây ngày buổi tối, giang trừng liền gặp được vội vã chạy tới tiên tử, nhìn trước mắt chật vật tiên tử, kim lăng đã xảy ra chuyện, nghĩ đến đây, giang trừng trong lòng một trận hoảng loạn. Túm lên tam độc, liền đi theo tiên tử hướng về đêm khuya chạy tới.
Này đêm, trên bầu trời vô tinh cũng không nguyệt, sợ là một hồi mưa to sắp muốn tới phút cuối cùng.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] [END] Ta chắc chắn đang ở trong thế giới giả!
Fanfictiontác giả: gongzifusu550