【 trạm trừng 】 ( phiên ngoại ) ( điểm ngạnh ) đan xen
Tiểu sinh đem đáp ứng điểm ngạnh dâng lên, này thiên là ta còn tiếp kia thiên phiên ngoại. Có thể đơn độc xem, chuyện xưa phát sinh ở trạm trừng ở bên nhau 5 năm sau, lam trạm biết giang trừng cùng Ngụy anh sở hữu sự tình, đây là tiền đề, mặt khác này thiên phi thường ngọt!!!
Dưới chính văn
————————————————
Hôm nay, lam trạm tỉnh lại thời điểm cảm giác thực không đúng, hắn như cũ là dựa theo Lam gia đúng giờ đồng hồ sinh học, giờ Thìn tỉnh lại, mới vừa mở mắt ra hắn liền phát hiện, lọt vào trong tầm mắt đều không phải là là Giang gia tông chủ trong phòng màu tím màn che, ngược lại tố tĩnh thực, đến như là Cô Tô tĩnh thất trang phẫn, hắn trong lòng cả kinh, vừa mới chuẩn bị ngồi dậy cẩn thận xem xét, liền phát hiện có một người vẫn luôn đè ở chính mình ngực, người này tuyệt đối không phải giang trừng, A Trừng tư thế ngủ cực kỳ quy củ, cũng không sẽ có đè nặng chính mình ngủ thời điểm.
Lam trạm nghĩ kỹ hết thảy, nháy mắt rút ra đầu giường tránh trần, lưu loát từ người nọ dưới thân chạy ra, một tay chấp kiếm, mũi kiếm đối diện người nọ cổ, lạnh lùng nói: "Ngươi là người phương nào? Vì sao trói ta đến tận đây?"
Trải qua hắn này một phen động tác, người nọ cũng bị bừng tỉnh, nâng lên vẫn luôn bò đầu, mờ mịt nhìn Lam Vong Cơ nói: "Nhị ca ca, làm sao vậy a?"
Lam trạm thấy rõ người nọ, càng là kinh hãi, người nọ lại là Ngụy anh! Từ chính mình cùng giang trừng xác định quan hệ sau, kia Ngụy anh nơi chốn tìm chính mình không mau, luôn là bá chiếm giang trừng không bỏ, còn đối với giang trừng động tay động chân! Hai người vừa thấy mặt cũng là thế cùng nước lửa, hận không thể đem đối phương đuổi ra Liên Hoa Ổ.
Nhưng hôm nay hắn vì sao sẽ ngủ ở chính mình bên cạnh? A Trừng ở đâu? Hắn vừa rồi kêu ta cái gì? Liền ở Lam Vong Cơ còn ở vào vẻ mặt mờ mịt trạng thái khi, bên kia Ngụy anh liền bò lại đây, nghi hoặc hỏi: "Nhị ca ca, ngươi hôm nay làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ vừa nghe này xưng hô, lập tức run lên cái cơ linh, nổi da gà lập tức bò đầy toàn thân, trước kia Ngụy anh tuy rằng đáng giận, nhưng cũng không có như vậy ghê tởm quá.
Toại cơ, Lam Vong Cơ liền về phía sau lui một bước, cau mày nói: "Câm miệng, kêu tên của ta, A Trừng ở nơi nào?"
Ngụy anh nghe này, càng là trượng nhị sờ không tới đầu óc, nhìn lam trạm nói: "Ngươi không phải thích ta như vậy kêu ngươi sao? Hôm nay chẳng lẽ ngươi tưởng chơi tân đa dạng? A Trừng? A Trừng là ai? Giang trừng sao?"
Lam Vong Cơ nghe được giang trừng tên, gật gật đầu, nói: "Hắn ở đâu?"
Ngụy anh ngây cả người, mở miệng mất tự nhiên trả lời: "Ngươi hôm nay như thế nào đột nhiên nhắc tới hắn làm gì? Từ 5 năm trước, chúng ta không phải cùng hắn không liên hệ sao? Hắn hiện tại hẳn là đãi ở hắn Liên Hoa Ổ đi."
Lam Vong Cơ nghe này, liền không hề để ý tới trên giường Ngụy anh, tùy tay phủ thêm áo ngoài, liền cất bước ra cửa, mới ra môn, lam trạm đáy lòng lại là cả kinh, nơi này thật đúng là vân thâm không biết chỗ tĩnh thất, hắn âm thầm áp xuống đáy lòng nghi hoặc, không màng phía sau Ngụy anh la to truy vấn, ra vân thâm không biết chỗ, liền trực tiếp ngự kiếm hướng về Liên Hoa Ổ bay đi.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] [END] Ta chắc chắn đang ở trong thế giới giả!
أدب الهواةtác giả: gongzifusu550