20

282 32 0
                                    

【 trạm trừng 】 ta khẳng định ở một cái giả thế giới! 20 ( tu )

Lả lướt xúc xắc an đậu đỏ ( thượng )

Tiếp lần trước

Từ minh thất ra tới khi, giang trừng vẫn tâm thần không yên. Trong đầu tổng hồi tưởng Lam Vong Cơ cùng Ngụy anh bắn ra cầm, một thổi sáo liên thủ chế phục cụt tay cảnh tượng, hai người hẳn là lần đầu tiên phối hợp, tuy rằng Ngụy Vô Tiện thổi tiếng sáo tương đương chói tai, nhưng thế nhưng mạc danh hài hòa, nhìn kia hai người, giang trừng trong mắt lập loè tối nghĩa khó hiểu quang.

"...... Giang trừng? Giang vãn ngâm? Sư muội?!"

Đột nhiên bị đánh gãy suy nghĩ, giang trừng chớp chớp hắn kia mê hoặc hai mắt hỏi đến, "...... A?"

Ngụy Vô Tiện đây là tự trọng sinh tới nay, lần đầu tiên xem như vậy mơ hồ giang trừng, làm hắn có loại đột nhiên lại về tới niên thiếu khi cảm giác. Nhịn không được đùa với giang trừng nói: "Sư muội, cấp sư huynh nói nói, là ai làm ngươi như vậy thương nhớ đêm ngày a, sư huynh giúp ngươi đem hắn cấp chộp tới, cho ngươi đương tông chủ phu nhân đi."

Giang trừng nghe này, mặt lập tức đen, một roi liền trừu qua đi, kia Ngụy Vô Tiện tựa sớm có chuẩn bị, hơi hơi nghiêng người liền trốn rồi qua đi.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi lại nói bừa, liền tiểu tâm chân của ngươi!"

Ngụy Vô Tiện nghe này, ra vẻ một bộ buồn rầu bộ dáng nói: "Hung! Hung! Sư muội, ngươi như vậy hung, như thế nào gả đi ra ngoài nha?"

"A" giang trừng cười lạnh thanh, liền không hề để ý tới còn ở làm bộ làm tịch người nào đó.

Kia Ngụy anh xem giang trừng không hề lý chính mình, liền hậm hực đuổi theo đi, liền ở hắn vừa mới chuẩn bị dính đi lên thời điểm, đã bị một phen cổ xưa vỏ kiếm chặn động tác.

Ngụy anh theo kia thanh kiếm nhìn vẫn luôn nếm thử dùng ánh mắt giết chết chính mình Lam Vong Cơ, dào dạt đắc ý làm khẩu hình nói: "Không có cửa đâu!"

Đúng vậy, Ngụy anh từ lúc bắt đầu liền cảm giác ra Lam Vong Cơ không thích hợp, Lam Vong Cơ xem giang trừng ánh mắt kia, kia cũng không phải là xem huynh đệ hoặc là bằng hữu như vậy, tuy rằng giang trừng kia ngốc tử còn ngây ngốc đem hắn đương bạn thân, nhưng đã sớm là lão bánh quẩy Ngụy anh liếc mắt một cái liền tới xuyên Lam Vong Cơ tâm tư, phi, này viên cải trắng còn tưởng củng nhà ta heo? Không có cửa đâu! Nghĩ đến này, Ngụy anh càng thêm khiêu khích nhìn Lam Vong Cơ đôi mắt.

Liền ở hai người tiễn bạt nỗ trương thời điểm, phía trước giang trừng đột nhiên quay đầu lại nói: "Ngụy anh, ngươi vừa rồi muốn nói...... Hai người các ngươi đang làm gì?!"

Lam Vong Cơ thấy vậy, yên lặng thu hồi chính mình vỏ kiếm, kia Ngụy anh cũng lập tức quay đầu lại, nháy mắt thay đổi một trương gương mặt tươi cười đáp: "Không có việc gì, Hàm Quang Quân mời ta thưởng thức một chút hắn vỏ kiếm, vừa rồi ta nói Hàm Quang Quân chuẩn bị muốn đi điều tra cái kia cụt tay sự tình, A Trừng, ngươi có tính toán gì không a?"

Kia cụt tay xác thật là cái tai hoạ ngầm, huống hồ cùng Lam gia có quan hệ, Lam Vong Cơ không có khả năng ngồi yên không nhìn đến. Giang trừng hơi chút suy tư hạ, nói: "Hồi Liên Hoa Ổ."

[QT Trạm Trừng] [END] Ta chắc chắn đang ở trong thế giới giả!Where stories live. Discover now