1 - Động lực

10.1K 858 15
                                    

Bokuto Koutarou là một cầu thủ bóng chuyền nổi tiếng với các pha đập bóng cực kì mạnh mẽ của mình.

Nhưng đồng thời, anh chàng cũng là một tên ngốc nghếch dễ mất động lực.

Ví dụ như bây giờ, mọi người đều cảm thấy khó hiểu khi Bokuto Koutarou bỗng dưng trở nên ỉu xìu ngay sau khi chỉ vừa bắt đầu trận đấu được vài phút.

"Bokuto-san, anh không sao chứ ạ?", Một đồng đội chạy đến hỏi nhỏ anh, nhưng đáp lại cũng chỉ là cái lắc đầu vô cùng ủ rũ.

"Time-out!", Thấy tình hình có vẻ không ổn, huấn luyện viên vội vàng ra hiệu hội ý với trọng tài.

"Bokuto, em lại làm sao đấy?"

"Em.. em...", Bokuto Koutarou cúi đầu, chọt chọt hai ngón tay trỏ vào nhau, ra vẻ như ấm ức không nói nên lời khiến mọi người cũng bất lực.

"Bokuto-san!!!"

Bỗng nhiên, một tiếng gọi to từ khu ra vào phát ra, Bokuto vội vàng nhìn sang thì thấy hình bóng quen thuộc mình đã mong chờ nãy giờ, không nói hai lời đã lao tới chỗ người thương.

"Bokuto-san.. anh.. hự!", Akaashi Keiji hãy còn đang thở hồng hộc vì quãng đường chạy từ khu vực cổ vũ xuống cửa rồi lại vòng vào sân đấu quá dài khiến cậu thở không ra hơi, chưa kịp nói gì thì đã bị một vòng tay to lớn ôm trọn vào lòng.

"Akaashiiiii!!!! Anh chờ em nãy giờ!! Anh còn tưởng là em sẽ không tới chứ..", Bokuto Koutarou gào lên thật to, gần như cả khán đài đều nghe rõ, nhưng anh không quan tâm, điều anh để ý chính là người trong lòng của anh đang ở ngay đây, trước mặt anh, là người bằng xương bằng thịt!!

Nghĩ tới đây, Bokuto bất giác siết chặt vòng tay cho đến khi người kia phát ra một tiếng than khe khẽ:

"Được rồi đó Bokuto-san, sạc pin đầy rồi thì nên chiến cho thật hăng nhé, em không được đứng ở sân đấu quá lâu đâu đó, anh nên nhớ em là khán giả.", Akaashi đẩy anh ra, cậu nở một nụ cười dịu dàng với anh và vội vàng rời đi trước khi bị nhắc nhở.

"E hèm.. hầy hây hấy!!! Chiến thôi nào!!!", Bokuto Koutarou hắng giọng, quay trở lại sân với một vẻ mặt tràn đầy sức sống, cùng lúc đó, những đồng đội của anh cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng anh cũng trở lại bình thường rồi.

Kể từ hôm đó, có một nguyên tắc bất di bất dịch mà mọi người đã đặt ra cho Bokuto Koutarou rằng: Akaashi Keiji chính là động lực to bự của anh, chỉ cần có Akaashi trên khu vực khán giả, Bokuto nhất định sẽ chiến hết mình.

***

A/N : Bộ fanfic này không phải là những chương dài thật dài đâu nhé, nó chỉ là những chiếc đoản văn nói về cuộc sống ngọt ngào của BokuAka thôi.^^

[BokuAka][ABO] - Chuyện Nhà Đôi CúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ