2 - Bạn đời

7.5K 621 36
                                    

Bokuto Koutarou là một cầu thủ bóng chuyền nổi tiếng với những pha đập đầy mạnh mẽ và dứt khoát của mình.

Ví dụ như hiện tại, đội tuyển của anh đã chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 2-0.

Sau trận đấu, mọi người đều mệt mỏi nhưng đa phần đều vô cùng hào hứng vì đã giật được tấm vé vào vòng chung kết, cả bọn hò reo ầm trời với tâm trạng cực kỳ vui vẻ và đổi lại là vài cục u trên đầu đến từ vị trí của chị quản lý "nhỏ nhưng có võ".

Trong "Hội những người bị đánh" thì chắc chắn sẽ không thiếu Bokuto Koutarou, anh chàng vừa ôm cái đầu sưng vù vừa mếu máo chạy đến khu vực giải lao - nơi mà tình yêu của anh đã đứng chờ sẵn:

"Ai ui... Đau ghê.. huhu Akaashiiii, chị quản lý đánh anh kìaaaaaaa!!"

"Vâng vâng..", Akaashi kéo anh lại gần, thổi phù phù lên trán anh rồi cười nói, "Hết rồi, em thổi cơn đau đi hết rồi đó!"

"A.. Akaashiiiiii!!!!", Các đồng đội bên cạnh đang đến lấy túi đồ thì bỗng bị hù vì tiếng la của Bokuto, khi nhìn sang thì đã thấy anh chàng nước mắt dàn dụa ôm lấy Akaashi tự khi nào, rõ là một trò đùa dành cho lũ trẻ vài ba tuổi, nhưng những cẩu độc thân không thể hiểu được tại sao lại khiến một Bokuto được người người ngưỡng mộ lại khóc lóc bù lu bù loa như vậy...

"Đ.. được rồi... Mình về nhà nha?", Nhận thấy được ánh mắt của mọi người, Akaashi đẩy nhẹ người đối phương ra, cúi đầu cầm lấy túi đồ của anh và quay lưng bước đi.

"Để anh xách cho ~", Lau đi vệt nước mắt còn đọng trên má, Bokuto hí ha hí hửng chạy đến kéo lấy túi đồ của mình trên tay Akaashi, đồng thời cũng cầm đi luôn balo làm việc của cậu.

Ngay khi hai người vừa bước ra khỏi nhà thi đấu thì đã bị một dàn phóng viên chặn đường, có một cô gái nhanh chân nhất đã chạy đến được sát rạt bên Bokuto và Akaashi, cô đưa mic ra trước mặt và nhẹ nhàng mở lời:

"Bokuto-san đúng không ạ? Có thể cho chúng tôi hỏi cậu vài câu được chứ? Sẽ không mất nhiều thời gian đâu."

"Akaashi?", Không vội đáp lời phóng viên, cậu chàng Cú trắng lo lắng quay sang người đứng bên cạnh mình trước, sợ cậu chờ lâu sẽ thấy đói, nhưng ngay sau đó anh lại nhận được cái gật đầu thoả thuận của cậu, Bokuto khe khẽ thở phào rồi mới mỉm cười với phóng viên, "Được chứ, nhưng chỉ một lát thôi nhé."

"Cậu cảm thấy thế nào về trận đấu ngày hôm nay?"

"Hầy hây hấy! Hôm nay sân đấu rất tuyệt vời! Tiếng la hét của khán giả rất tuyệt vời! Cái ôm của Akaashi cũng rấtttt là tuyệt vờii!!!"

"A... Sức khỏe cậu vẫn còn rất tốt sau trận đấu nhỉ?", Phóng viên phì cười bởi sự năng nổ của Bokuto, len lén liếc nhìn hai bàn tay đang nắm chặt của hai người trước mặt, cô hít sâu một hơi rồi tiếp tục, "Hôm nay cả hiện trường đều bất ngờ bởi cách tiếp động lực của cậu và Akaashi-san đó, hai cậu thật sự là bạn rất thân nhỉ?"

"Bạn thân...?", Nụ cười của Bokuto chợt cứng lại, anh nhìn chằm chằm cô nàng phóng viên như thể đang cố gắng xác định rằng mình đang nghe nhầm.

"... Không phải sao ạ?", Cô phóng viên cũng khựng lại, cô có cảm giác như mình vừa nói điều gì đó không nên nói thì phải..

"Không không.. mọi người nhầm rồi, nhìn nè,", Bokuto Koutarou nắm chặt tay Akaashi và kéo lên trước mặt mọi người, chỉ chỉ vào hình xăm chiếc nhẫn có kiểu dáng giống nhau cùng xuất hiện ở ngón áp út của hai người, anh nở một nụ cười dịu dàng, ngón cái xoa nhẹ tay người kia như đang trân quý báu vật, "Chúng tôi là bạn đời."

"Vâng.. à.. ừ.. hả?", Không chỉ cô nàng bất ngờ, toàn bộ phóng viên và khán giả xung quanh đều đứng hình bởi lời tuyên bố của tuyển thủ hạt giống, bởi lẽ, cả hai người đều là Alpha, điều này thật sự quá hiếm hoi, hầu như họ chưa từng thấy hai Alpha yêu nhau, thậm chí là kết đôi và trở thành bạn đời.

"Anh thật là...", Akaashi Keiji thở dài, xoa xoa lỗ tai hơi đỏ của mình, sau đó nhẹ cúi người trước các phóng viên rồi bước vội, "Thật xin lỗi, hôm nay phỏng vấn đến đây thôi nhé."

"A... Akaashiii, em xấu hổ cái gì, chờ anh vớiiiii!!!", Khi mà Bokuto Koutarou vẫn còn đang chìm đắm trong sự tự hào về việc bạn trai mình và mình đều là Alpha thì người kia đã vội vàng chạy đi mất dạng khiến anh phải lật đật đuổi theo cậu, để lại muôn vàn dấu chấm hỏi cho các phóng viên.

****

Note : Về vấn đề dùng san và kun sau tên, tớ có tra google trước khi viết thì là, Kun chỉ được dùng cho con trai, kun thường được người trên nói với người dưới. Không nên dùng -kun với những người có địa vị cao hơn để tránh bị cho là mất lịch sự (với trường hợp này ta dùng -san), trừ phi là ai đó rất thân mật như ví dụ anh em người thân trong nhà, cho nên tớ ghi Bokuto-san và Akaashi-san nhé. ^^

A/N : Thật lòng xin lỗi mọi người vì sự nhạt nhẽo của fic này, thật lòng đó.=]]] Theo như mọi người đã đọc trong list truyện của tôi thì đây chính là lần đầu tiên tôi viết truyện ngọt, thế nên sẽ không tránh khỏi sai sót, hy vọng mọi người bỏ qua cho, tôi sẽ cố gắng trau dồi văn phong hơn. ♥️

[BokuAka][ABO] - Chuyện Nhà Đôi CúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ