Như thường lệ, sau khi ăn tối và tắm rửa xong, Akaashi và Bokuto sẽ làm một vài "hoạt động ngoài giờ" để rèn luyện sức khỏe, tuy cả hai đều là Alpha, nhưng Akaashi luôn luôn tình nguyện là người nằm dưới, mặc dù Bokuto không ghét điều này cho lắm, nhưng đôi lúc anh chàng cũng cảm thấy lo cho cái eo nhỏ của cậu.
"Akaashi nè..", Bokuto nhẹ nhàng xoa xoa vòng eo của người kia, anh cúi đầu hôn lên trán cậu và nhìn cậu bằng ánh mắt đầy lo lắng, "Em có thấy đau lắm không ?"
"Bokuto-san, anh đã hỏi câu này ba lần trong một phút rồi đó.", Akaashi bật cười, cậu ôm cổ anh kéo xuống tầm mắt mình, trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào lên môi rồi tiếp lời, "Em không sao mà, thật đó."
"Không sao thật hả?", Bokuto vẫn lo lắng xoa xoa eo giúp cậu, cho đến khi nhận được cái gật đầu khẳng định từ phía Akaashi thì anh mới nhẹ nhàng thở phào, sau đó như nghĩ ra cái gì, Bokuto xoa mặt cậu, hỏi nhỏ, "Akaashi nè, anh hỏi em cái này nha?"
"Vâng, được chứ ạ."
"Chúng ta đều là nam đúng không?"
"Vâng?"
"Chúng ta đều là Alpha đúng không?"
"Vâng ạ?"
"Vậy.. tại sao em không nằm trên? Em biết đó, nếu em muốn thì anh cũng sẽ không từ chối mà..."
Nghe tới đây, Akaashi bỗng nhiên phì cười, tay trái chầm chậm lần mò xuống bên dưới của Bokuto, cậu nghiêng đầu cười đểu :
"Anh chắc chứ?"
"A... Anh chắc mà.. anh đoán vậy..", Bokuto lần đầu tiên bị chạm vào nơi đó bỗng chốc cảm thấy đáng sợ, thứ như thế, làm sao mà... mà.. mà đâm được vào nơi như kia được...
"Hahaaa, em đùa thôi, Bokuto-san, nhìn em nè,", Akaashi dùng hai tay áp vào má anh, nâng mặt anh lên, cậu nhẹ nhàng cọ cọ chóp mũi của hai người vào với nhau, thỏ thẻ, "Anh muốn nghe em nói thật à?"
"Tất nhiên rồi."
"Bởi vì á, cơ thể của Alpha vốn không dùng cho việc "nằm dưới", chúng ta không có "bản năng" như các Omega được, lần đầu sẽ bị đau, và sau khi làm xong cả lưng và chân đều sẽ nhũn hết, em không muốn anh bị như thế, bởi vì anh là một tay đập bóng chuyên nghiệp mà, anh phải giữ vững phong độ, như vậy mới đáng để một biên tập viên nhỏ nhoi như em tự hào được chứ, đúng không?"
Sau khi nghe xong, khoé mắt của chàng Cú trắng bỗng cay xè, anh không nói một lời, chỉ nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy Akaashi như đang trân quý báu vật, sợ rằng chỉ cần mình mạnh tay một chút thì vật báu sẽ bị vỡ.
"Bokuto-san à..", Akaashi vỗ vỗ lưng anh, "Không sao đâu, em ổn mà."
"Akaashi... Em không phải biên tập viên nhỏ...", Bokuto gục đầu vào vai cậu, thút thít, "Em là chuyền hai tuyệt vời nhất của anh.."
"...", Akaashi khựng lại vài giây, cậu thở ra một hơi dài và nở nụ cười mãn nguyện khi vòng tay ôm chặt lấy anh, "Cảm ơn anh, tình yêu của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BokuAka][ABO] - Chuyện Nhà Đôi Cú
Kısa HikayeTên truyện : [BokuAka][ABO] - Chuyện Nhà Đôi Cú. Tác giả : Yi's. Thể loại : Fanfiction, ABO, ngọt, hỗ sủng,.... Nhân vật : Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji. Tóm tắt : Chuyện tình của hai tên Alpha ngáo ngơ đam mê bóng chuyền.=]]]