3 - Hành hay không hành ?

6.4K 614 24
                                    

"Akaashiiii, tối nay em muốn ăn gì nè?", Sau khi đuổi kịp Akaashi, Bokuto đã ngay lập tức nắm lấy tay cậu, đan mười ngón tay vào nhau và vui vẻ bước từng bước nhỏ.

"Ừm.... Em nhớ lần trước Akinori-san có nói là quán ăn của nhà anh ấy mở ở gần đây, hay là chúng ta qua đó ăn đi.", Akaashi mỉm cười nhìn hai bàn tay nắm chặt, cậu nghiêng đầu chỉ về một phía và kéo Bokuto đi cùng mình.

"Em thích là đượccccc ~"

***

"Yo, Bokuto, trận đấu sao rồi em?", Akinori Konoha vừa thấy anh em tốt của mình xuất hiện ở cửa liền vội vàng chạy đến chào đón, không ngại vỗ cái tay đầy dầu của mình vào mặt chàng Cú trắng kia.

"Ây da Konoha, chú nghĩ anh là ai chứ? Tất nhiên là đại thắng rồi!! Thật ra là nhờ vào cục cưng Akaashi của anh đóooo!", Bokuto nhanh tay lẹ mắt né tránh bàn tay kia, huênh hoang đáp lời và cũng không quên khoe bạn trai của mình với tên ế thâm niên kia.

"Akinori-san.", Akaashi bị kéo cổ tới không còn cách nào khác đành phải gật nhẹ đầu với Konoha, đồng thời đẩy tên Cú kia sang một bên, "Phiền Akinori-san cho em hai phần phở bò với ạ, một phần không hành nha anh."

"Được thôi, hai cậu vào trong tìm chỗ ngồi đi nhé."

"Akaashi em thật kì lạ đó, hành có gì mà không ăn chứ hả", Ngay khi ngồi vào bàn, Bokuto Koutarou đã không thể kìm được mà bắt đầu luyên thuyên về sự bổ ích của ăn hành.

"Vâng vâng, em xin lỗi, em xin lỗi vì không thích ăn hành", Akaashi gật gật đầu, vốn định lau đũa thì phát hiện ra tay mình vừa quệt trúng đâu đó và bị dính bẩn, cậu nhanh chóng đứng dậy, "Em đi rửa tay đã nhé Bokuto-san."

"Em thật là.."

Ngay khi cậu vừa rời đi thì một ông chú có vẻ ngoài giống Konoha đến chín phần đã ngay lập tức bê lên hai tô phở còn nóng hổi :

"Đây đây, tới rồi đây."

Bokuto mỉm cười cảm ơn đối phương, nhưng sau khi nhìn vào tô phở thì bỗng cảm thấy không đúng, anh vội vàng kéo ông chú lại :

"Cháu cảm ơn ạ.. ơ chú ơi, bọn cháu gọi một tô không hành mà ạ."

"Ấy chết, chắc là bà nhà bỏ nhầm rồi cháu, có một chút à nên cháu chịu khó nhặt ra giúp chú nha", Bố của Konoha nhìn vào tô phở, cảm thấy hơi ngại ngùng khi làm sai ý khách như vậy, ông gãi gãi đầu khó xử.

"K.. không sao đâu ạ, để cháu nhặt ra là được ạ."

Và ngay sau đó, khi Akaashi Keiji quay lại thì đã được trông thấy hình ảnh ai kia mới giây trước còn đang càm ràm mình về việc không chịu ăn hành, giờ đây lại đang chăm chú nhặt từng cọng hành trong tô phở cho mình, đũa thìa cũng đã được lau sạch sẵn, Akaashi mỉm cười bước đến bên cạnh Bokuto, cúi đầu nói nhỏ vào tai anh :

"Bokuto-san."

"Anh đây, sao thế Akaash-"

Chuyện bất ngờ nhất đời Bokuto đã xảy ra, ngay khi anh quay đầu sang để đáp lời cậu thì đã nhận được một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước đáp trên môi mình, Bokuto đứng hình mất mấy giây.

Lạch cạch một tiếng, đũa rơi.

"Bokuto-san, anh bất cẩn thật đó.", Akaashi cúi đầu nhặt chiếc đũa lên và bỏ sang một bên, lấy chiếc khác đặt vào tay anh, sau đó mới ngồi xuống ghế, cậu chống cằm nhìn người trước mặt, "Được rồi, nhặt hành giúp em tiếp đi, ông xã."

"Em...", Bokuto cảm thấy giấc mơ này quá đẹp rồi, anh không muốn tỉnh dậy nữa, Akaashi ngọt ngào như thế này hầu như rất ít khi xuất hiện. Anh vụng về lau lau mũi mình, cứ sợ hãi sẽ có vài giọt máu mũi rơi xuống đồ ăn, thật may là chẳng có gì cả.

Cùng lúc đó, Konoha đứng ở một bàn gần đó âm thầm vuốt mặt, nè hai cậu, có để yên cho người khác làm ăn không đó!!!!

[BokuAka][ABO] - Chuyện Nhà Đôi CúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ