Bây giờ là 2 giờ sáng, ngày 27-05.
Do phải trông con em gái mới "tậu" được nên Vinh cảm thấy khá căng thẳng. Đêm nào cậu cũng phải nằm dưới dưới nền đất lạnh lẽo để Hương được ngon giấc. Tính ra thì những kinh nghiệm chăm nuôi cô em họ từ lúc còn ở Tam Đảo giờ có ích thật. Mặc dù nhiều lần Hương tỏ ý muốn anh hai mình lên giường ngủ cùng, nhưng tất cả đều bị Vinh khéo léo từ chối. Vinh biết thừa việc ngủ chung với một cô em gái ngực bự sẽ làm những cơn nứng vô cực quay lại, từ đó ai mà chắc được là cậu sẽ ngủ với em gái hay "ngủ" với em gái. Ngoài ra, Vinh chưa thể dồn hết tình cảm cho một ai đó, vì sứ mệnh đã yêu cầu cậu phải chia đều tình cảm với các cô gái để có tỷ lệ thành công cao nhất.
Và đúng vậy, đêm nay Vinh đã trốn Hương để đi vỉa ở Hồ Gươm, bởi nếu cứ cố đóng vai một người anh tốt và "kị" mọi thứ dâm dục, chắc chắn cậu sẽ chết sớm. Vì thế cậu cần phải đi chơi những lúc rảnh để không bị phát điên. Ban ngày là người anh mẫu mực, chăm nom gần như mọi thứ cho em gái; ban đêm thì xuống phố để làm idol.
Hôm nay là ngày rằm. Trăng tròn, soi sáng cả mây trời. Thông thường thì hôm nay sẽ có cơ động để đi bắt các dân tổ, nhưng không, các idol của chúng ta vẫn cứ đi đua ầm ầm, hai bên đường chật kín những cổ động viên "không mời mà đến". Có vẻ như giải MotoGP Hồ Gươm đã bắt đầu. Vinh nhập vào một đoàn đua từ hướng phố Hàng Đào.
Trên hầu hết các khúc cua thì Vinh chỉ để số 4 và giữ cho xe đạt ở vận tốc 60-70 km/h. Nhưng khi đến khúc cua lớn đoạn tượng đài Cảm tử quân-nơi hay còn được gọi là "Vỉa Cảm Tử", cậu lại vặn hết ga, đá hết số để vỉa qua với vận tốc lớn nhất có thể. Vận tốc cao nhất ở khúc đó mà Vinh đạt được là 130 km/h, một vận tốc khủng khiếp tới nỗi cậu phải cạ trực tiếp đầu gối và một phần khuỷu tay xuống mặt đường, như những tay đua chuyên nghiệp vậy. Dĩ nhiên, Vinh không ngốc tới nỗi để cho hai bộ phận ấy bị chảy máu. Trước đó cậu đã dùng hai miếng nhôm thừa để đắp vào, sau đó cố định bằng băng dính.
Đương lúc đang thực hiện những pha vào cua chỉ với một bánh, tráng vỉa với phang pô đẹp mắt thì điện thoại của Vinh lại rung lên.
"Brr...brr..."
"Cái gì vậy trời. Đừng có nói với mình là Hương gọi đấy nhá, cụt hứng lắm..."
Vinh chán nản móc lấy điện thoại rồi nghe điện, mặc dù cậu đang bênh đầu.
"Alô?"
"Vinh à, cậu đang tự hư hỏng hóa bản thân sao?"-Bên kia đầu dây là giọng nói dễ thương của Linh.
"Dĩ nhiên là không rồi, sao mày lại hỏi thế?"-Vinh bình tĩnh đáp lại, mặc dù trong lòng đang cảm thấy có chút nghi ngờ.
"Ồ, thật thế sao? Vậy ai đang mượn con Exciter của cậu để bốc đầu quanh hồ thế? Cái kiểu bốc đầu thả phanh với bo cua cạ gối đặc trưng ấy, cậu dạy cho ai vậy?"
"Thôi được rồi, mày không cần phải nói thêm đâu. Mày muốn gì ở tao?"-Vinh biết mình đã bị lộ và đang tìm giải pháp để bịt miệng Linh lại.
"Có vẻ như cậu đã biết điều hơn rồi đấy. Vậy thì cậu hãy tới Highland Coffee Hàm Cá Mập đi, tớ đang thèm uống quá mà lại không có tiền. Nếu cậu không đến thì tớ sẽ báo công an đến để bắt cậu đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện đi lập Harem.Vol.4: Tháng Năm kỉ niệm
HumorThông báo: ----"Cách để lập dàn Harem thành công 100%" sẽ được đổi tên thành: "Chuyện đi lập Harem Vol.4: Tháng Năm kỉ niệm" Mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ series của mình nhé. "Tháng Năm là tháng của những mùa hoa phượng đỏ, là tháng của nhữn...