Gác xép nhà em

40 3 0
                                    

(Đổi thoại)

Hắn- KimTaehyung- một tên đeo bám dị hợm mà ai cũng khiếp sợ. Như mọi lần, hắn tìm cho mình một miếng mồi ngon nghẻ để theo đuôi trong suốt thời gian dài. Và hôm nay... là ngày đầu tiên hắn thực hiện cái gọi là "nhiệm vụ" mà hắn tự đề ra cho mình. KimTaehyung hắn ta luôn có một hướng hoạt ranh ma và khôn khéo. Không như những tên đeo bám khác, hắn ta vô cùng chuyên nghiệp trong việc tạo ra sự tin tưởng của con mồi về mình. Và xem kìa chàng trai nhỏ, rõ ràng là em tin hắn, tin rằng hắn là kiểu con trai điềm đạm, ấm áp. Em quả thật là ngây thơ như hắn mong đợi.

Ngay lúc cả hai đi về từ quán cafe, ngay lúc hắn nhìn em bước lên cầu thang một cách mệt mỏi, hắn biết rằng, đây chính là ông trời đang vẽ đường cho hắn đi. Nghĩ mà xem, còn có lý do gì để hắn bỏ lỡ cơ hội này chứ. Hắn bám theo ngay sau em một khoảng đủ xa để không bị phát hiện, đôi mắt hắn sáng lên và con ngươi mất dần ý thức, biến thái. Phải, chỉ có từ đấy mới có thể miêu tả hắn ngay lúc này. Khi em vừa chạm gót chân xuống nên gạch hoa lát trên dãy hành lang tầng trên, hắn dừng lại một chút. Nào... đây là điểm để nhìn em rõ nhất. Xem nhé, đôi cặp đào căng nẩy kia là của một nam sinh sao? Nó khiến môi hắn giật lên một cách thèm thuồng. Em rải bước về phía ngược lại với phòng em, ơ kìa chàng trai nhỏ, em đi đâu thế kia? Đoạn, hắn vẫn gắng lò dò đi theo em, tất nhiên hết sức ý tứ để tránh bị phát hiện. Em đi qua phòng một người đàn ông khác, rốt cuộc là bằng cách nào em đã làm quen với nhiều tên trai như thế trong khi chỉ vừa mới chuyển đến? Mắt hắn loé lên ngay khi thấy em đứng nói chuyện với tên đấy vui vẻ, em trông tinh tế và hiền dịu. Và hắn nghĩ " Nếu mình rời mắt và đi đến phòng của em ấy thì sao nhỉ?" Hắn nhanh chân chạy đến phòng em, từng bước, từng bước, mặt hắn ta biến dạng. Khoé miệng hất lên, cười khúc khích nhưng thanh âm truyền đến khiến người ta sợ hãi. Đôi mắt hắn mở to, long sòng sọc tựa như chỉ cần một tác động nhẹ sẽ nổ tung trước khi hắn tìm đến phòng em. Giờ đây hắn đứng trước cửa phòng, vẻ mặt điên dại vẫn bám chặt trên từng đường nét thanh tú của hắn, nhưng còn pha lẫn chút điên cuồng, thoả mãn. Một tay mở cửa, miệng hắn kéo sang hai bên ngày một lớn theo từng tiếng kẽo kẹt của cánh cửa gỗ.

Hn ta đã trong nhà em.

Luôn là thế, hắn không bao giờ hành động một cách thiếu chuẩn bị. Hắn ta đặc biệt khác với những tên đeo bám khác, hoàn hảo nhưng điên dại. Nhanh chóng tìm cho mình một nơi ẩn nấp là cách tốt nhất khi đột nhập vào nhà con mồi. Hắn ta lia đôi mắt biến thái của mình khắp căn nhà, sải nhanh và ô kìa, một nhà kho cũ trên gác xép sao? Một nơi lý tưởng để lén lút làm những hành động biến thái nhất mà hắn từng làm với những nạn nhân mà hắn gọi là :
Người-được-chọn
Nhanh chân trèo lên căn gác xép cũ đấy, hắn ta ho một tiếng đủ để không bị nghe thấy do bụi bặm và ẩm thấp. Em quả là con người gọn gàng, dù mới chuyển đến chưa đầy 2 tuần nhưng tất cả hẫu như đã đi vào nề nếp. Trước đây hắn ta đã từng theo dõi một người đàn bà goá 35 tuổi. Và bà ta đáng kinh tởm, vô cùng! Nếu phải so sánh căn hộ đấy với bất cứ thứ gì, hắn ta sẽ ví nó như một cái bãi tha ma của đám gián. Sau cùng, hắn giết bà ta vì cảm thấy ngột ngạt nếu cứ chui rúc mãi trong căn nhà gớm ghiếc đó thêm một giây nào nữa. Một sự kinh tởm đến từ phía một tên dị hợm sao? Nực cười. Quay trở lại thực tại, thế quái nào em lại đi lâu đến thế chứ? Hắn ta sốt ruột, nhưng cố gắng đợi và cuối cùng em đã về. Hắn nghe tiếng em tự trách bản thân " Aiss! Sao mình lại đoảng thế chứ? May là không có ai vào nhà". "Ồ em yêu, không hẳn là không có đâu" hắn ta nghĩ thầm.

(Đổi thoại)

Tôi đang ở trong căn gác xép tồi tàn của em đây, em yêu dấu. Tôi thấy em gỡ bỏ chiếc áo mangto dài chấm khuỷu gối và treo nó lên giá treo ở cạnh cửa. Em tháo giày và cất nó vào tủ, quả đúng là một chàng trai ngoan! Tôi vẫn chăm chú nhìn em và em đang khuất sau cánh cửa phòng tắm. Tôi vội vã nhưng rất nhẹ nhàng, mấy miếng lót gỗ dưới chân tôi im thin thít như xịt keo. Chiếc áo cuối cùng trên người được kéo xuống. Chúng làm rõ mồn một những múi bụng phẳng lì, hai đầu ti em hơi nhô lên và nó phiếm hồng. Em kéo tuột chiếc quần jeans xuống, để lộ cặp mông đẫy đà tròn trĩnh. Chưa nói đến tôi, đám con gái chắc chắn cũng sẽ thèm thuồng bờ mông săn chắc đấy. Này em ơi! Sao em cứ làm cái khao khát dòm ngó em trong tôi điên cuồng nổi loạn như thế? Em có biết tôi đã suýt cương lên khi em cởi chiếc boxer đấy xuống. Em bật vòi sen, ngúng nguẩy trước làn nước mát lạnh chảy trên tấc thịt. Tôi nhìn thấy rõ từng nét cong mảnh khảnh trên cơ thể em, em eo ót nhưng không ốm nhom như tên trai đểu cáng đã gạ gẫm em. Em đẹp, và em làm con ngươi tôi bỏng rát khi em vuốt từng đường trên cơ thể khiêu gợi đấy. "Chết tiệt!" Tôi khẽ kêu lên một tiếng, em đang làm trò gì vậy? Chẳng lẽ em đã biết về sự hiện diện của tôi. Bàn tay mũm mĩm tôi kéo đi lúc sáng bây giờ cầm lấy "thằng oắt con" đưa trước vòi nước đang chảy. Tôi hơi khó chịu, một luồng ánh sáng len lỏi vào căn xép đủ để tôi cảm nhận được mảng đỏ bừng trên khuôn mặt của tôi bây giờ. Và nó chiếu thẳng vào đũng quần tôi, nó nhô lên, trướng và có chút đau. Tôi cắn răng, nếu tôi làm nó lúc này, em sẽ phát hiện ra tôi mất.

Em đã lau khô người và ra khỏi phòng tắm, trên người em chỉ khoác hờ chiếc áo choàng và hình như em chẳng mặc gì thêm. Em là đang cố ý trêu chọc cái đũng quần căng trướng của tôi, đúng chứ, hả? Em thả mình xuống chiếc sofa màu sữa , trải dài thân ảnh nóng bỏng trên ghế. Đoạn, bên tà áo rơi xuống, lộ ra một bờ ngực rắn rỏi. Cặp chân trắng nuốt, nhìn thôi đã muốn chạm vào.
Khốn thay cho kẻ nào dám từ chối em, hoặc là tên đấy hẳn đã mù loà tới nỗi không nhìn được cái bức hoạ xinh đẹp như thế, hoặc là hắn ta có con mắt thẩm mĩ tệ, rất tệ! Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi vẫn là một tên biến thái tinh tế quá mức, đúng là tôi điên dại và phạm pháp, nhưng nghệ thuật là cái vượt ra khỏi sự nhàm chán tầm thường mà, đúng chứ? Nên sẽ chẳng sai sót gì nếu tôi gọi em là "mt chàng tranh đp" cả, đơn giản vì em sẽ chỉ được phép nằm trong con ngươi biến thái của tôi thôi! Dù nó có biến thái, hay ấm áp, hay quỷ quyệt. Thì tôi, chỉ tôi mới có quyền được theo đuôi em một cách điên dại như thế! Chỉ mình tôi thôi...

—————————————————
Mọi người cho mình xin nhận xét với ạ🥺 mình sẽ chăm update truyện thường xuyên nếu mọi người muốn ạ, mình cảm ơn rất nhiều nếu cậu đã đọc đến đây và nếu được hãy cmt cho mình biết nhé hihi❤️

[Namtaemin] StalkerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ