Văn án

4.2K 83 5
                                    

《 Niệm Niệm tương hứa 》 lại danh 《 phát tiểu bạn gái là ta bạch nguyệt quang 》《 cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau sau 》

【 văn án 】
Nhiều năm trước, Vân Giáng một trung tới một cái chuyển giáo sinh, tục truyền chuyển giáo sinh dung mạo tuyệt mỹ, khí chất ưu nhã, thân phận thần bí, ngày đó khu dạy học lan can bị vây đến chật như nêm cối, đều tưởng một thấy phương dung, hảo xảo bất xảo trầm mặc ít lời Hứa Vọng Xuyên liền nơi xa vội vàng thoáng nhìn liền thua quãng đời còn lại.

Hàng năm vị cư nghèo khó sinh đứng đầu Hứa Vọng Xuyên chưa bao giờ nghĩ tới quang sẽ buông xuống chiếu sáng lên nàng u ám nhân sinh, Thẩm Niệm Nhất với nàng mà nói là quang, mong muốn không thể tức, gần trong gang tấc lại cách xa nhau ngân hà.

Nàng vẫn luôn cẩn thủ bạn tốt thê không thể khinh nguyên tắc, thẳng đến sau lại một ngày, ánh trăng mông lung, cảm giác say dâng lên, bạch nguyệt quang chủ động hỏi nàng có nghĩ muốn nàng……

Thẩm Niệm Nhất từ khi ra đời khởi chính là tiểu thuyết nữ chủ tiêu xứng, tài mạo song toàn, gia cảnh hậu đãi, chưa từng thể hội nhân gian khó khăn. Sau lại nàng gặp một cái ngắn tay tẩy đến phát hoàng nữ sinh, nàng trầm mặc ít lời, làm người quái gở, lại hàng năm vị cư niên cấp đệ nhất, là một trung thần thoại, ngay lúc đó nàng chưa từng tưởng cùng nàng sẽ có giao tế.

Nhiều năm sau, bóng đêm mông lung, bị lăn lộn đến khóe mắt đỏ lên Thẩm Niệm Nhất hung ác tàn nhẫn cắn người nọ, người nọ mới thong thả ung dung mà cởi kia ố vàng ngắn tay tiếp tục trêu chọc nàng.

Niệm Nhất lúc ban đầu lấy tự "Niệm Niệm tương hứa, nhất tiếu khuynh thành" ngụ ý, lại chưa từng tưởng sớm đã chú định lẫn nhau duyên phận……

Một cái người thành thật muộn thanh thọc gậy bánh xe chuyện xưa.

Trầm mặc ít lời cao lãnh học bá × sống trong nhung lụa kiều man tiểu thư

Chú: Bạch nguyệt quang phía trước thích chính là nữ chủ bạn tốt, sau lại chậm rãi thích nữ chủ.

Một câu tóm tắt: Người thành thật muộn thanh thọc gậy bánh xe

Lập ý: Bị vận mệnh trói buộc thiếu nữ, thông qua hậu thiên không ngừng nỗ lực, cuối cùng thực hiện chính mình mộng tưởng.

[BHTT] [QT] Niệm Niệm Tương Hứa - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ