Chương 21
Thấy Tưởng Nam Húc đột nhiên nhắc tới Hứa Vọng Xuyên, Trình Chanh cũng có chút ngốc, nàng như thế nào biết cái kia cả ngày ra bên ngoài chạy toán học hệ đại thần đang làm cái gì.
“Không biết nha, ngươi không phải cùng nàng quan hệ rất gần sao?” Trình Chanh vô ngữ mà nhìn về phía Tưởng Nam Húc, cảm thấy người này có phải hay không có bệnh, nàng cùng Hứa Vọng Xuyên lại không thân, như thế nào biết nàng gần nhất đang làm gì.
“Ta không biết, nàng lại không cùng ta nói.”
Tưởng Nam Húc nghe Trình Chanh khẩu khí có chút hướng, không khỏi thực ủy khuất, một bộ nhược thụ duy nặc bộ dáng, nào còn có ở bên ngoài hô mưa gọi gió kiêu ngạo bộ dáng.
Đi ở Trình Chanh bên cạnh Thẩm Niệm Nhất thứ nghe thấy cái này tên, nồng đậm lông mi chớp chớp chớp hạ, trái tim theo bản năng mà co rút lại, ngực mạc danh phát trướng.
“Có lẽ là bởi vì mặt khác sự đi, bất quá nàng xác thật gầy đến dọa người.” Trình Chanh cùng Tưởng Nam Húc quan hệ so cùng Thẩm Niệm Nhất còn hảo, cho nên đối Tưởng Nam Húc nói chuyện ngữ khí còn tính ôn nhu, lập tức sửa lại miệng lưỡi.
“Hứa Vọng Xuyên làm sao vậy?”
Đã lâu không gặp phải Hứa Vọng Xuyên Thẩm Niệm Nhất quyển tới là không nghĩ hồi ức đêm hôm đó bao gồm người kia, nhưng nghe Trình Chanh cùng Tưởng Nam Húc nói nàng gần nhất trạng thái không tốt, vẫn là hỏi ra thanh.
Khả năng trực giác nói cho nàng này cùng với có quan hệ, lại thêm chi nàng đối Hứa Vọng Xuyên còn có hổ thẹn nhân tố, vì thế hỏi một câu.
“Liền gầy rất nhiều, phỏng chừng là gần nhất áp lực đại quá mệt mỏi.” Trình Chanh trước nay không đem các nàng hai cái hướng kia phương diện tưởng, cho nên nàng đột nhiên đặt câu hỏi cũng liền không nghĩ nhiều.
Thẩm Niệm Nhất cúi đầu nhấp một chút môi, không nói nữa, tùy trình Tưởng hai người cùng đi nhà ăn dùng cơm.
Nàng ý đồ dần dần làm nhạt chuyện này, nàng thế nào cùng nàng lại không quan hệ, hơn nữa các nàng chi gian trừ bỏ đêm hôm đó tình xác thật cái gì đều không có.
Đơn giản là Hứa Vọng Xuyên thích nàng, nhưng nàng cũng minh xác cự tuyệt quá nàng, quá bất quá đi đạo khảm này kỳ thật cũng cùng nàng không nhiều lắm quan hệ.
Đúng vậy, đối đãi không yêu người nàng luôn luôn là vô tình thả ích kỷ.
Đầu hạ ban đêm còn mang theo cuối mùa xuân lạnh lẽo, chân trời mới vừa ám xuống dưới, trong trường học các đống ký túc xá liền sáng lên đèn, lui tới tình lữ cũng nối liền không dứt.
Thẩm Niệm Nhất ăn mặc thuần sắc áo sơmi hạ đáp điều màu đen tề đầu gối váy, thanh thuần dụ hoặc, nàng một đường cùng một người cao lớn soái khí nam sinh vừa nói vừa cười.
Nam sinh ăn mặc hưu nhàn, bộ dạng soái khí tuấn dật, cùng dung nhan tuyệt mỹ nữ hài nhìn rất là phối hợp.
“Niệm Nhất, cái kia họ Phương có phải hay không khi dễ ngươi.” Minh trì nhìn nữ hài trong mắt thực sủng nịch, hắn hoặc nhiều hoặc ít cũng nghe nói một ít về Thẩm Niệm Nhất tin đồn nhảm nhí, vì thế thực lo lắng cái này từ nhỏ nhìn lớn lên muội muội tư tưởng trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Niệm Niệm Tương Hứa - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Niệm Niệm tương hứa Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5278 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15618 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6897 Văn chương tích phân: 159,919,840 Thể loại truyện: Nguyên sang...