71-80

752 19 0
                                    

Chương 71

Sáng sớm rửa mặt chải đầu trang điểm sau, Thẩm gia tài xế đúng giờ đưa Thẩm Niệm Nhất đi Thẩm thị đi làm.

Hương thơm rộng mở trong xe, bàn đen nhánh tóc đẹp dịu dàng nữ nhân một bộ thiển sắc châm dệt sam đáp nửa người váy dài cũng chân ngồi ở hàng phía sau, tế bạch mắt cá chân dưới còn lại là một đôi màu đen tế giày cao gót, ưu nhã mà trí thức.

Ở cao ốc cửa xuống xe, Thẩm niệm nhắc tới bao dẫm lên thon dài giày cao gót xuyên qua đại sảnh, lập tức triều một bên tổng tài thang máy đi.

Chính trực buổi sáng sớm cao phong, đại sảnh lưu động nhân viên rất nhiều, có rất nhiều ăn mặc chế phục công tác tộc linh công văn bao chạy nhanh xuyên qua.

Thẩm Niệm Nhất mày đẹp hơi nhíu, khấu ở bao thượng tay cuộn lên, tựa như thu thủy đôi mắt lại cùng một đạo tầm mắt đối diện ở bên nhau.

Phương Giản Chu đứng cách nàng mấy chục mét có hơn đại sảnh góc cứ như vậy thẳng tắp mà nhìn nàng, trắng ra ánh mắt không thêm che giấu, tối tăm vẩn đục, xâm lược tính cực cường.

Quanh mình là một cái thực náo nhiệt ồn ào hoàn cảnh, duy độc Phương Giản Chu cùng nàng cứ như vậy đứng bất động, cái loại này quái dị ánh mắt thẳng làm một cổ hàn khí từ Thẩm Niệm Nhất lòng bàn chân dâng lên, trái tim phát lạnh, lãnh đến thấu xương.

Cũng may thang máy thực mau liền đến, nàng bảo trì ngày xưa thong dong nện bước tiến vào, ấn thang máy con số ngón tay rất nhỏ run lên.

Nếu ngày hôm qua còn chỉ là suy đoán, cái này nàng có thể khẳng định Phương Giản Chu là hướng về phía nàng tới, nàng bất an nơi phát ra không phải không có căn cứ.

Tim đập bởi vì khẩn trương hoảng loạn không ngừng gia tốc, còn không có ra thang máy, nàng cầm di động cấp Hứa Vọng Xuyên đã phát điều tin tức mới đi chuyên chúc chính mình văn phòng.

Nàng làm nàng tan tầm sau sớm một chút lại đây tiếp nàng.

Hít sâu một hơi bình phục tâm tình, nàng bắt đầu xuống tay hôm nay công tác, rốt cuộc làm Thẩm thị tổng tài nàng không thể bởi vì chính mình cảm xúc phập phồng mà chậm trễ, tập đoàn còn có rất nhiều công tác chờ nàng xử lý.

Hiệu suất cao xử lí sự vụ, trong lòng ý niệm càng thêm mãnh liệt.

Phương Giản Chu không thể lại lưu tại Thẩm thị tập đoàn, như vậy một cái nguy hiểm nhân vật liền giống như một cái □□ giống nhau không biết khi nào liền sẽ tùy thời nổ mạnh.

Mà còn ở dưới lầu Phương Giản Chu như nguyện thấy Thẩm Niệm Nhất sau, vui sướng nhiễm đuôi lông mày làm nàng tạm thời quên mất thân thể đau đớn, nàng tin tưởng Thẩm Niệm Nhất chung quy là nhớ tình cũ, sẽ không bởi vậy mà đối nàng thế nào, chỉ cần nàng giấu giếm bị bệnh sự thật cùng nàng chậm rãi từ bằng hữu làm lên, giả lấy thời gian, các nàng còn sẽ giống như trước đây như vậy hảo.

Đến từ sinh hoạt tuyệt vọng, làm nàng không thể tự kềm chế mà đắm chìm với cái kia không biết hư ảo trong mộng, tham mộ nhất thời tâm lý thượng thỏa mãn.

[BHTT] [QT] Niệm Niệm Tương Hứa - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ