1-10

1.5K 35 1
                                    

Chương 1

Bắc Viễn đại học là một khu nhà ở vào thủ đô kinh xa song nhất lưu đại học, cao giáo xếp hạng cả nước đệ tam, chỉ ở kinh xa cùng nam hành này hai sở đại học xếp hạng lúc sau.

Trường học hoàn cảnh tuyệt đẹp thanh u, dừng chân điều kiện thực hảo, hơn nữa siêu cường lý công thầy giáo lực lượng, hấp dẫn cả nước rất nhiều học sinh.

Chính ngọ thấm viên nhà ăn, đám đông chen chúc, rất nhiều học sinh ùa vào nhà ăn. Một cái cắt tóc ngắn, cao cao gầy gầy nữ hài lại nghịch đám người hướng ký túc xá bên kia đi đến.

Nàng mang một bộ bạc biên hình vuông mắt kính, làn da trắng nõn, ăn mặc một kiện thuần màu đen đoản khoản áo lông vũ, hạ thân là một cái màu nâu quần, trên chân cặp kia bạch giày chơi bóng tẩy đến ố vàng, nhưng xoát thật sự sạch sẽ.

Bất đồng với lui tới kết bạn thong thả mà đi, nàng một người bước nhẹ nhàng bước chân hướng số 21 ký túc xá đi.

Tiến vào ký túc xá sau, nàng đứng ở số nhà vì 512 phòng dừng lại gõ môn.

“Vọng Xuyên, ngươi đã đến rồi.”

Mở cửa chính là nàng phát tiểu thêm bạn tốt Phương Giản Chu.

Phương Giản Chu năng màu sợi đay giấy bạc năng, trên người là mỗ triều bài áo khoác, quần cũng là mỗ nhãn hiệu mới nhất vận động khoản, càng không cần phải nói nàng trên chân cặp kia vài ngàn triều giày.

Hai người đứng chung một chỗ giống như hai cái thế giới người.

“Đây là chìa khóa xe, giúp ta tiếp một chút Niệm Nhất.”

Phương Giản Chu đứng ở cửa từ trong túi đem chìa khóa xe đưa cho nàng, trên mặt tươi cười khẩn cầu nói.

Bị nàng ngăn ở ngoài cửa không làm đi vào Hứa Vọng Xuyên ánh mắt bình tĩnh, không tiếp trên tay nàng chìa khóa xe, ánh mắt lại vọng nàng phía sau nhìn thoáng qua.

Không tính rộng mở ký túc xá tễ vài người, công cộng trên bàn bãi vài phó bài Poker. Mặt khác ba người không được đầy đủ là Phương Giản Chu bạn cùng phòng, có mấy cái nàng không quen biết.

“Giản Chu, giải quyết hảo không, liền chờ ngươi đâu.” Phương Giản Chu một cái bạn cùng phòng không kiên nhẫn mà hô một tiếng.

“Không phải nói ngươi không có thời gian sao?”

Hứa Vọng Xuyên nhìn về phía Phương Giản Chu, vẫn là không tiếp trên tay nàng chìa khóa xe.

Tới gần cuối kỳ, Hứa Vọng Xuyên bổn ở chuẩn bị cuối kỳ luận văn, trên đường nhận được Phương Giản Chu điện thoại làm nàng đi tiếp Thẩm Niệm Nhất.

Nguyên Đán nghỉ thời điểm, Thẩm Niệm Nhất hồi quê quán bắc thạch thị.

“Này không phải không có biện pháp sao? Đều là bằng hữu, lại không hảo cự tuyệt.”

Phương Giản Chu đầy mặt khổ sắc, kéo qua Hứa Vọng Xuyên oán giận nói.

“Cầu ngươi, giúp ta tiếp một chút Niệm Nhất, ta buổi tối còn có một cái vật lý khảo thí.”

[BHTT] [QT] Niệm Niệm Tương Hứa - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ