31-40

778 25 1
                                    

Chương 31

Này khởi ẩu đả sự kiện cuối cùng là từ học sinh bẩm báo túc quản a di, bảo vệ chỗ phái người lại đây ngăn lại xung đột, hơn nữa mang đi này đàn học sinh.

Cơ hồ đoàn người đều treo màu, trong đó Phương Giản Chu cùng Hứa Vọng Xuyên chịu thương tương đối trọng, một cái thủ đoạn gãy xương, một cái tắc bị phá toái thấu kính lại lần nữa cắt qua mi giác.

Bởi vì ảnh hưởng tương đối ác liệt, kinh động trường học giáo vụ chỗ, nhưng xuất phát từ đối học sinh bảo hộ, cũng không có trực tiếp báo nguy xử lý, mà là hy vọng có thể hay không lén điều hòa.

Làm xong ghi chép ra tới khi, đã là hoàng hôn, Hứa Vọng Xuyên không mang mắt kính, trên mặt còn treo không có xử lý vết máu, trên người trường tụ cũng nhiễm làm thấu máu, Tưởng Nam Húc tương đối hảo một chút, chỉ là mắt sưng mũi tím, trên người không chịu cái gì thương.

Không trung là hiếm thấy màu xanh xám, mà phương xa phía chân trời tuyến còn lại là hồng cam vàng ba điều thẳng tắp, nhuộm đẫm đêm tối bao phủ tới phía trước hoàng hôn.

Là các nàng kia một lần phụ đạo viên lại đây làm nộp tiền bảo lãnh thủ tục, họ Lý phụ đạo viên là một cái ước chừng ba bốn mươi hơn tuổi trung niên nữ nhân.

“Tiểu Hứa a, lần này ngươi xúc động.”

Bắc Viễn đại học phòng y tế, mang kính đen nghiêm khắc nữ nhân cau mày đối kia đang ở bị bác sĩ tiêu độc nữ hài nói, biểu tình nghiêm túc.

Đầu tiên chuyện này ảnh hưởng thập phần ác liệt, này không chỉ có là hai cái học sinh đơn thuần bởi vì cảm tình phân tranh ẩu đả, còn liên lụy lý học viện cùng chiếc xe học viện hai bên, khiến cho giáo phương độ cao coi trọng.

Bởi vì hành lang theo dõi biểu hiện là Hứa Vọng Xuyên động thủ trước, tự nhiên nàng liền ôm chuyện này lớn nhất trách nhiệm.

Nếu trường học căn cứ này khởi sự kiện xử phạt, Hứa Vọng Xuyên không thể nghi ngờ là chịu quá lớn nhất một phương, nhẹ thì thông báo phê bình, ghi tội xử lý, trọng trách hủy bỏ bảo nghiên học bổng tư cách thậm chí còn phải đi tư pháp trình tự.

Lý phụ đạo co chặt mày, đối kia đồng dạng bị thương Hứa Vọng Xuyên không biết nên nói cái gì,  đứa nhỏ này luôn luôn trầm ổn, như thế nào sẽ làm ra như vậy sự.

Dù sao cũng là nàng học sinh, tự nhiên là không hy vọng thấy như vậy một cái hạt giống tốt cứ như vậy bịt kín nhân sinh vết nhơ, cho nên suy nghĩ biện pháp, có thể hay không đem xử phạt hàng đến thấp nhất.

“Ngươi đứa nhỏ này thật làm người ta khó khăn.” Lý phụ đạo đánh bối tay đi qua đi lại, giữa mày quanh quẩn nồng đậm u sầu.

Hứa Vọng Xuyên nâng đầu phương tiện giáo y cầm vải bông tiêu độc phùng châm, mắt kính lại lần nữa báo hỏng, lần này so với kia thứ còn muốn nghiêm trọng, trực tiếp hoa tới rồi mi cốt, về sau chỉ sợ sẽ ở nàng hữu mi giác lưu lại một đạo ước chừng ba bốn centimet vết sẹo.

Tùy ý bác sĩ cầm kim chỉ may vá miệng vết thương, nàng đôi mắt lỗ trống, môi mỏng nhấp chặt không nói lời nào, tầm mắt thất tiêu mà nhìn nào đó góc.

[BHTT] [QT] Niệm Niệm Tương Hứa - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ