Quake: h... hả???* ngơ ngác*
???: À xin lỗi, chúng ta chưa giới thiệu nhỉ?? Em tên là gì??
Quake: em tên là Quake ạ!!!
Solar: Anh là Solar, 5 người kia lần lượt từ trái sang phải là Halilintar, Taufan, Thorn, Blaze, Ice!!! Tụi anh là " chồng" của em đấy!!!* cười*Quake đỏ mặt, lúng túng: v.. vâng ạ!!
Thorn: vậy nếu là chồng rồi thì, chúng ta động phòng chứ nhỉ??~
Quake: k... ko muốn!!* đỏ mặt*
Blaze: em còn ngại sao??* ôm Quake, dụi*
Quake: v.. vâng!! Vì... em mới có 15... tuổi à!!!
Ầm. Như một tiếng sét đánh ngang tai.Cả 6:" Quake... chưa 18 tuổi!!!
Cả đám bối rối.
Cả 6: " Bỏ bà, ko lẽ tụi mik đã trở thành ấu dâm hả trời??"
Thorn: à ờ, nếu vậy thì tụi anh sẽ đợi!! Nhưng... cũng có một vài luật lệ ở đây!!
Quake: vâng!!
Blaze: nhưng bây h thì trễ rồi, em đi ngủ đi, còn lại mai tụi anh sẽ nói cho!!!Quake: um... vâng!!* nằm ngủ*
Cả 6 đi ra bàn bạc, nhẹ nhàng đóng cửa lại.Halilintar: thật ko ngờ là cậu ấy nhỉ???
Taufan: em ấy càng lớn càng xinh a!!
Solar: em muốn làm chuyện đó với em ấy!!
Cả đám nhìn Solar, đập anh.Thorn: bà nội cha nó, Quake chưa đủ tuổi!!!
Blaze: thằng ấu dâm này!!
Ice: đi chết đi!!
Halilintar: biến thái vừa vừa thôi!!!
Solar bị đập một phen thừa sống thiếu chết.
Ochobot: này, mấy ngài im lặng được ko??
Halilintar: ta đi ngủ!! Kéo thk Solar về phòng đi!!
Ochobot: vâng!!
Ochobot kéo Solar về phòng anh, những người còn lại cũng tản ra về phòng mik
Sáng hôm sau.
Quake đang quét sân, chăm chú.
Thorn tỉnh dậy thấy, dụi mắt đi lại nhìn.
Thorn: oáp... mới sáng sớm mà mẫu thân Quake làm gì thế???* ngáp*
Quake giật mik, nhìn
Quake: n.. ngài Thorn, ngài làm em giật mik đấy mà... mẫu thân là sao???* nghiên đầu*
Thorn: tại... anh thấy em tỏa ra một thứ gì đó hình như bản năng làm mẹ thì phải nên bất giác gọi thôi!!
Quake: à, vâng nhưng... em là con trai sao lại gọi là mẫu thân được!!!* đỏ mặt
Thorn: Không được sao?? Mẫu thân??* mắt cún con nhìn Quake*
Quake nhìn vào đôi mắt của Thorn, đỏ mặt, ngại ngùng.
Quake: n... nếu gọi thế cũng chả sao đâu nhỉ??* nắm chặt cán chổi*
Thorn: Vâng, Mẫu thân!!!* cười tươi rói*
Quake tiếp tục công việc của mik, Thorn ngồi ngắm nhìn, môi vẽ lên một nụ cười tự nhiên, đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh nhìn người trước mặt.
Solar ngáp ngắn ngáp dài đi ra, nhìn thấy cả hai, nhảy xuống, ôm Quake.
Solar: Tân nương của ta, em đang làm gì thế??? Việc này là việc làm của nô tì mà!!!~* thì thầm vào tai Quake*
Quake: Ah!!!* đỏ mặt, vội lấy tay che tai mik lại*
Quake: N... ngài Solar!!!* ngại*
Solar nhìn biểu cảm của cậu, bật cười, vươn tay tới định ôm cậu thì bị một sợi dây leo chặn lại, kéo anh ra xa.
Thorn: Em xem anh.... là không khí đấy hả??* nụ cười đầy " thân thiện" *
Thorn: và ai cho em... tán tỉnh Mẫu thân của anh??* tức giận*
Solar: sao thế??? Quake cũng có phải của riêng anh đâu??~* xoa eo Quake, dụi vào vai Quake*
Quake đỏ mặt: bỏ ra đi mà!!
Solar hôn nhẹ lên mí mắt Quake: nào, đứng yên, anh ko muốn làm tổn thương em!!~
Quake đứng yên, ngại ngùng.
Solar: nào, giờ chúng ta đi ăn sáng, bữa sau không được làm những việc này nữa, đã có nô tì lo rồi!!!* hôn má Quake*Quake: um... nhưng....
Thorn: không nhưng nhị gì hết, nếu không nghe lời thì tụi anh sẽ tấn công nhân giới!!!
Quake: em.... em đồng ý mà!!!* hốt hoảng, gật đầu lia lịa*
Cả hai cười vui vẻ rồi bế Quake đi tới nhà ăn, xoa đầu cậu.
Halilintar đang ngồi chờ, đôi mắt đỏ rực nhìn cả 3.
Halilintar: trễ quá đó!!!Solar: xin lỗi, tại Quake đang quét sân mà!!!
Blaze: Quét sân?? Đó không phải là việc của nô tỳ sao???
Quake: à thì... em không thích ở yên một chỗ cho lắm!!!
Halilintar đi lại xoa đầu QuakeHalilintar: không cần đâu, em muốn làm việc thì hãy nấu cho chúng ta những bữa ăn đi!!
Quake: vâng!!* cười*
Cả 6: " Thiên thần!!"
Tiếng lòng cả 6 ngào thét dữ dội.
Sau khi đã xử lý xong bữa sáng, Cả 6 dẫn Quake ra vườn chơi.
Quake nhìn, mắt Crimel lấp lánh. Ở trước mặt y là một vườn hoa xinh đẹp với nhiều loài hoa khác nhau, còn có hồ cá và những tán cây to lớn rợm lá để che ánh nắng chói chang của mặt trời.
Quake: wowww, ở đây đẹp quá đi!!* chạy tới, vui vẻ*
Cả 6 nhìn cũng vui theo, ngồi ngắm nhìn Quake chơi đùa.
Người hầu mang trà ra cho cả 7, Thorn kiểm tra trà, rồi mới rót ra, kêu Quake.
Thorn: Quakie ơi!!~
Quake nghe tiếng gọi chạy lại nhìn Thorn.
Quake: có chuyện gì sao ạ???
Thorn: lại uống trà đi đã rồi ra chơi tiếp!!~
Quake: Ukm, Thorn ơi!!
Thorn: ơi!!~* ngọt xớt*
Quake: nãy em thấy ở đằng kia có những bông hoa đẹp lắm mà bị ngăn hàng rào dài bằng gỗ lại là sao???
Cả đám phun hết trà đang uống ra, nhìn Quake.
Halilintar: em đã đặt chân sang đó chưa???
Quake lắc đầu.
Cả đám thở phào nhẹ nhõm, nhìn Quake.
Blaze: Quake này, cái chỗ mà có hàng rào á!! Em TUYỆT ĐỐI không được lại gần hoặc bước qua nó nghe chưa???
Quake: tại sao vậy ạ??
Solar: vào phòng khách đi rồi anh sẽ nói cho em biết!!! Trong đó có giấy nên anh sẽ vẽ ra để em dễ hình dung hơn!!!
Quake: vâng!!
Cả đám đi vào trong. Solar lấy giấy và bút lông ra.... bắt đầu kể về nơi bị giăng hàng rào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân nương
RandomThể loại: Đam mỹ, cổ trang, nhẹ nhàng, kinh dị. Tóm tắt: Hiến tế cho 6 vị thần tối cao, phải hy sinh một đứa bé 15 tuổi, mối tình của tân nương nhỏ tuổi, 6 vị thần sủng ái vị tân nương đó. hình ảnh lấy từ google( chưa tìm được tác giả nên xin đừng đ...