Chap 3: Bên kia hàng rào

357 30 3
                                    

Solar: nghe này Quakie!! Ở đây có vài điều cấm kỵ mà em tuyệt đối không được phạm phải!!

Solar: thứ nhất là không được ra chỗ cánh cửa ở phía Đông Hàng rào, tuyệt đối không!!! Thứ hai là tránh xa những hàng rào màu đỏ ra!! Thứ ba, không được lại gần khu vườn ngay hàng rào bên kia!!!

Quake: vì sao ạ???

Halilintar: vì... bên đó là nhà của sư phụ bọn anh!!!

Thorn: chả vui gì nếu họ tức giận lên đâu!!!

Blaze: Họ mạnh lắm đấy!! Và sư phụ anh hay sang đây với lý do... bắt anh bao!!!TvT

Rầm rầm.

Blaze: ôi không!! Đến rồi!!

 Một tiếng động lớn phát ra, cánh cửa bị đốt cháy, mái tóc đen cùng lọn tóc đỏ rực riêng biệt, đôi mắt màu lửa ánh lên, chiếc huy hiệu lửa nổi bật cùng bộ quần áo trung hoa đầy cá tính.

Matma: BLAZE!!!!!* Cười*

Blaze: AAAAAAAA!!

Blaze hét lớn xong xỉu tại chỗ. Cả đám né xa Blaze ra, Quake nhìn.

Matma: ể, đệ tử soa thế?? Bữa nay ta sang có việc sao lại xỉu rồi???

Blaze nghe chỉ nhờ có việc không phải bao ăn nên tỉnh dậy.

Blaze: có chuyện gì ạ???

Quake núp sau lưng Thorn. Matma nhìn.

Matma: Mẫu thân của ta muốn gặp tân nương của các ngươi để làm thân!!!

Halilintar phun hết bà trà vào mặt Taufan.

Taufan: AAAAA, NÓNG NÓNG, HALILINTAR, CẬU LÀM CÁI QQ GÌ THẾ HẢ???

Taufan nằm lăn lộn trên mặt đất, la hét.

Halilintar: Matma, ngài không nói nhầm gì đấy chứ??? Đế vương của ngài... muốn gặp tân nương của chúng tôi???

Matma: uk!! Ta nói dối các ngươi làm gì???* phồng má, nhíu mày*

Solar: không không, chúng tôi hơi bâst ngờ vì trước giờ đế vương của ngài chưa bao giừo gội ai tới kể cả những vị tân nương trước!!!

Matma: hừ, mấy tân nương trước của các ngươi thật vô lễ, dám đi tới bên kia hàng rào làm phiền bọn ta, đã vậy còn phá hoại vườn hoa của ngài ấy thì hỏi xem có ai không tức giận không hả??? 

Blaze: thế chừng nào đi ạ??

Matma: bây giờ luôn!! Tại chiều bọn ta lên nhân giới rồi!!!

Blaze: vâng!!
Cả đám thay bộ đồ khác lịch sự, Quake được thay một bộ kimono màu nâu đất xen đen và vàng.

Cả đám theo Matma đến cánh cổng phía Đông, Matma niệm chú. Cánh cổng lớn mở ra, cả đám bước vào bên trong, đi đến một điện lớn, một thanh niên xinh đẹp đang ngồi ở trên ngai vàng chờ, đôi mắt nhắm nghiền.

Matma đi lại, quỳ xuống, nói.

Matma: dâng cho người sự hy sinh và tôn kính, đế vương của tôi!!!

Người kia  nghe thấy, đôi mắt từ từ mở ra, hàng lông mi dài tuyệt đẹp khẽ lay động, đôi mắt màu nâu đất lấp lánh, nhìn xuống.

Tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ