Nana đang tức giận vì giết hụt Quake, đi về phòng hậm hực. Úp mặt vào gối.
Nana: Aaaa, tức quá đi mất!! Tại sao lại thất bại?? gruuu!! Được lắm!! Để mang được hạt giống của những vị thần, mình sẽ phải sử dụng mĩ nhân kế!!!Nana sai người lấy cho ả một bộ váy gợi cảm rồi thay.
Bên Earth.
Quake qua thăm Earth lập tức.
Quake: oái, cậu làm gì thế??
Earth: thôi nào!! thay đồ ra đi nào!! Mặc cái này vào!!
Quake: khoan đã... A, cậu chạm trúng cái gì thế??Tiếng động trong phòng của Earth khiến cho cả 7 ghen tị, cắn khăn cho bỏ tức. Quake bị Earth cưỡng ép mặc một chiếc kimono bị kéo hở vai, mặc áo yếm màu đỏ. Earth trang điểm cho Quake cười vui vẻ.
Earth: cậu rất đẹp mà!!Quake: nhưng nó rất hở!! Tớ là con trai mà!!!* đỏ mặt*
Earth: không sao đâu!! Tớ cá chắc có những người nào đó rất thích cậu mặc chúng đấy!!Quake: nhưng...
Quake chưa nói hết thì bị Earth dùng sức mạnh để đưa Quake an toàn trở về bên kia. Quake đỏ mặt, khẽ mở cửa đi vào nhà. Nana thấy Quake mặc một cách hở hang, cười khinh.
Nana: ai do!! Ngươi mặc gì thế kia?? Thật ngứa mắt, cút đi!! Các anh ấy là của ta, không phải là của mi!!!
Nana đi qua Quake đi tìm những người kia. Cả 6 người kia đang bàn luận kế hoạch giết Nana nhưng thấy ả mặc bộ váy mỏng đi tới thì... đứa thì phun hết trà vào mặt đối diện, đứa thì xỉu, đứa thì sợ hãi la hét, đứa thì muốn tự chọt mù mắt nhìn. Thế mà ả còn ảo tưởng rằng họ đang cảm thấy Nana thật xinh đẹp. Quake rụt rè đi lại, nhìn.
Quake: m... mấy anh ổn chứ??
Cả 6 nhìn và... phụt. Ôi máu tràng bờ đê, bê đê khắp mọi miền quê à nhầm... máu từ mũi mấy người kia phun ra, xỉu lại chỗ, chỉ để lại hai chữ:" xinh đẹp!!"
Quake: aaa, mấy anh ổn chứ??? Đ... để em cầm máu!!
Quake cầm máu cho cả 6, rồi lau máu.Thorn: mẫu thân à, cái này... ổn chứ?? Nhìn... thật quyến rũ!!!
Quake: Vua bên kia bắt em mặc nó cho mấy anh coi đấy ạ!!!Cả 6:" chúng ta sẽ mang quà qua trả ơn!!"
Earth đang tắm đột nhiên hắt xì.
Thunder: ngài bị cảm sao??*Nhìn Earth*
Earth: không, có ai đó đang nhắc đến em!!
Thunder: uk!!* cắn cổ Earth*
Earth: ưm... nào!!!
Thunder: hôm nay tôi phục vụ ngài mà!! Ngài cứ việc hưởng thụ đi!!
Earth: hah... được!!~* nhắm mắt hưởng thụ*
Quay lại bên Quake, Nana tức giận, bỏ về phòng, lại suy tính một kế hoạch khác.Quake bị cả 6 giành giật vì đứa nào cũng muốn ngủ chung.
Thorn: em phải ngủ chung với mẫu thân, mấy anh đi ra đi!!Taufan: hah, mẫu thân phải ngủ với anh!!
Blaze: tránh ra!! Mẫu thân phải ngủ với một người soái ca như anh, mấy đứa là cái gì chứ!!
Cả đám nhao nháo. Quake hét lên.
Quake: THÔI ĐI!!!
Cả đám dừng lại, nhìn Quake. Quake phồng má.
Quake: em sẽ ngủ với anh Ice!! vậy thôi!!
Ice cười nhẹ, bế Quake đi để lại cả đám kia đang suy sụp, khóc ròng.Quake: em làm vậy... có hơi quá đáng không vậy ạ???* cúi đầu*
Ice: không đâu!! Giờ chúng ta đi ngủ thôi!!!
Quake: vâng ạ!!
Cả hai ôm nhau ngủ, Ice còn tranh thủ ăn đậu hũ từ Quake nữa chứ.Sáng hôm sau, Nana ngồi ăn cùng cả 7 nhưng...
Thorn: mẫu thân gầy quá, ăn nhiều lên nha!!~
Blaze: hì, món này ngon lắm, mẫu thân ăn đi!!
Taufan: cái này nữa!!!~
Cả 3 đứa kia cứ gắp thức ăn cho Quake và nó sắp thành núi rồi.
Quake: mấy anh à, từ từ rồi em ăn chứ... gắp như thế em ăn không hết đâu ạ!!.Bên Earth, Earth đang mơ màng, gật gù, Matma đút đồ ăn cho Earth.
Matma: mẫu thân chắc mệt lắm a!!!~ Nào, ăn nhiều vào!!
Earth: ừm...* nhai*
Matma cười, Nature rót ly nước cho Earth, Thunder đang chải tóc cho y. Earth được chăm sóc.Quay lại bên Quake, Quake đang tắm rửa sạch sẽ để làm một buổi thanh tẩy vì sức mạnh khi tiếp xúc các vị thần khá mạnh nên nó sẽ bòn rút khí trong cơ thể người thường, Nana biết chuyện nên lên kế hoạch để phá hủy buổi lễ.
Nana cắt nát bộ đồ buổi lễ của Quake, bỏ vài thứ vào bình nước của Quake. Earth cũng biết nhưng để xem kịch nên chỉ nói bóng gió với 6 người kia, Solar và Thunder nhận ra còn 3 đứa có não nhưng để làm kiểng kia không hiểu cho lắm.
Quake đi ra, nhìn bộ đồ buổi lễ bị cắt nát, sợ hãi, lo lắng.
Quake:" làm sao đây?? Buổi lễ sắp bắt đầu rồi!!"
Cốc cốc.
Quake: ai đó??
Nature: là tôi đây!! Mở cửa đi!!
Quake mở cửa: ngài Nature, có chuyện gì sao ạ??
Nature: tôi sẽ giải thích sau!! Mau!! thay bộ đồ này vào rồi ra ngồi ngay ghế đi!!
Nature đưa túi đồ cho Quake, Quake cũng vội vã làm theo rồi ngồi lên ghế, Nature trang điểm nhẹ cho Quake, kẻ đuôi mắt màu đỏ, tô lên môi Quake một màu son như máu.
Nature: được rồi!! Hoàn hảo!! Mau đi đi!! Hãy cẩn thận!!Đừng cho uống nước trong bình đấy!!
Quake bước đi, không hiểu chuyện gì. Cả 6 người kia đang kiểm tra bình nước của Quake, phát hiện ra trùng độc bên trong. Cả 6 tức giận, thay bình nước khác và đợi đến khi nghi thức kết thúc sẽ tìm ả tính sổ sau. Còn Nana không biết gì, cười lớn vì tưởng mình nắm chắc trong tay phần thắng.Nghi thức diễn ra một cách suông sẻ, Cả 6 gọi Nana ra. Nana hớn hở đi tới, vẫn không biết chuyện gì sắp xảy ra với mình.
Nana: mấy ngài cho gọi em ạ??
Halilintar: cô có biết... cô đang làm gì không HẢ??
Cả 6 tỏa ra áp lực lớn về phía Nana, Nana sợ hãi, ngã khuỵa xuốngThorn: cô thật ngu ngốc, cô đã làm vị thần bên kia tức giận rồi!!
Blaze: Cô rất hân hạnh trở thành bữa ăn của họ đấy!!! Ice: nhưng giờ... chúng tôi được phép tra tấn cô nhưng không để cô chết đâu!!Cả 6 tra tấn Nana, mặc cho cô ả la hét, van xin cũng không quan tâm. Được mấy tiếng thì có hai người đeo mặt nạ đi vào, một người đeo mặt nạ buồn bã còn một người đeo mặt nạ cười, kéo Nana đi.
Cả 6 im lặng, rồi đi tìm Quake. Quake đang ngủ gục trên bàn ăn đợi bọn họ.
Solar đi lại, lay Quake: Quakie?? Sao em không ăn??
Quake mơ màng tỉnh, cười nhẹ: em muốn ăn chung với mấy anh!!
Cả 6:" thiên thần giáng thế!!"
Thế là cả 7 cùng nhau ăn uống vui vẻ.
Satori đẩy xe thức ăn tới phòng ăn, mở nắp ra, là một bộ phận đùi của Nana. Earth cầm nĩa lên, xẻ thịt ả rồi cho vào miệng, máu tuông ra lập tức nhổ ra, nhíu mày.
Earth: đem vứt đi, chả ngon tý nào cả!!*lau miệng*
Matma: em được ăn chứ ạ??
Earth: được!!* cười*
Matma ngồi ăn vui vẻ. Earth xoa đầu Matma, ánh mắt ân cần nhìn.
Earth: ngon chứ??
Matma: hơi dở nhưng vẫn ăn được ạ!!* má phồng phồng*
Earth cười, hôn trán Matma rồi ăn món khác.Earth: một vở kịch lại sắp sửa bắt đầu nữa rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân nương
RandomThể loại: Đam mỹ, cổ trang, nhẹ nhàng, kinh dị. Tóm tắt: Hiến tế cho 6 vị thần tối cao, phải hy sinh một đứa bé 15 tuổi, mối tình của tân nương nhỏ tuổi, 6 vị thần sủng ái vị tân nương đó. hình ảnh lấy từ google( chưa tìm được tác giả nên xin đừng đ...