Quake đang quét sân, ngân nga hát vui vẻ. Thorn lo lắng nhìn cậu.
Thorn: Quake à!! Sao em ko nghĩ chút đi!! Hông còn đau lắm ko??* lo lắng*
Quake nhìn Thorn cười nhẹ, nắm lấy tay anh xoa nhẹ.
Quake: thần thiếp ko sao!! Hông cũng bớt đau rồi!! Ngài đừng lo lắng quá!!
Thorn: ta biết nhưng...Quake cười tay áp lên má Thorn.
Quake: Thiếp ko sao đâu!! Thật đấy, ngài đừng lo lắng quá nhưng... ngài đã làm xong sớ chưa??
Thorn: A, ta quên mất!! Ta đi làm ngay!!* mặt đỏ bừng, chạy đi*
Blaze cầm cuốn sách đọc trong ngự hoa viên, nhâm nhi ly trà. Solar đang viết gì đó.Solar: mùa xuân qua đông lại đến!
Blaze đáp lại ngay: Lại một tân nương, đến xuân về!!
Solar nhìn Blaze: đối ngang quá đó!!
Blaze bật cười: xin lỗi, tôi còn yếu kém lắm!! Mà ngươi đang viết gì thế??
Solar: một bức thư, gửi cho sư phụ thôi!! Mà nè... chuẩn bị có tân nương mới đó!!
Blaze trầm mặt xuống: lại thêm một kẻ phiền phức hay một ả tiểu tam??
Solar: chuyện đó ai mà biết được!! Dù ả có dùng chiêu trò gì... miễn là ko đụng vào đệ ấy là được!!Blaze: Ta đồng tình với ngươi!!
Solar: haha!! Thôi, chúng ta vào trong điện thôi!! Mùa đông sắp đến rồi phải chuẩn bị lễ vật cho đệ ấy chứ!!
Blaze: được!!
Cả hai đứng dậy rồi đi vào trong điện. Quake đang thuê vải ở trong phòng của mình, có tiếng gõ cửa.Quake: mời vào!!
Người hầu: thưa tân nương, các ngài cho gọi người!!* cúi đầu*
Quake: vâng, tôi đến ngay đây!!
Quake bỏ bộ thuê xuống, chỉnh lại trang phục tóc tai rồi đi cùng người hầu đến điện. Quake đi vào, cả 6 đã ngồi vào vị trí của mình.
Quake: thần tham kiến các ngài!! Chúc các ngài vạn sự như ý!!
Halilintar: miễn lễ!! Quake, em biết chúng ta gọi em đến đây là có việc gì ko??
Quake nhìn Halilintar: thần thiếp ko biết, xin ngài trách phạt!!Solar: ko sao, đệ chưa biết cũng ko sao cả đâu!! Chúng ta chưa nói với đệ rằng yến tiệt của thiên đình sắp tới, các vị thần các nơi sẽ đến dự và họ sẽ chọn ra một người bên họ để nhảy một điệu cầu bình an sắp tới!!
Quake: vậy sao ạ?
Thorn: uk, và cũng sắp tới chúng ta sẽ chuẩn bị cho một tân nương mới!!Blaze: chúng ta muốn đệ chuẩn bị mọi thứ!!
Cyclone: chúng ta biết đệ sẽ làm mọi việc một cách dễ dàng hơn!!
Cả 6: chúng ta tin tưởng em!!
Quake cười nhẹ: vâng!! Thần thiếp sẽ làm hết sức mình!! Vậy nếu ko có việc gì thần thiếp xin cáo lui!!
Ice: uk!! Đệ lui xuống đi!!
Quake: vâng!!
Quake vừa đi là cả 6 mới đỏ hết cả mặt.
Cả 6:" em ấy vẫn dễ thương nhưng thế!!"
Blaze: 100 năm sao?? có phải là thời gian quá lâu ko??
Ice: đó là quá lâu rồi!! Chúng ta đã đợi em ấy mà!!Solar: phải... mỗi lần gặp tiền kiếp của em ấy cứ sống rồi lại chết đi!!
Halilintar: chúng ta tuyệt đối ko thể để em ấy đi nữa!!
Cyclone: đúng đúng!!
Thorn: chỉ cần hoàn thành nghi lễ, em ấy sẽ bất tử như chúng ta!!
Cả 6:" chúng tôi sẽ ko để em thoát khỏi chúng tôi lần nữa!!"
Quake đang ở trong kho sắp xếp lấy đồ cần thiết. Cậu bỏ chúng vào thùng rồi mang đi mất. Cả 6 người kia đã hạ phàm để đi mua đồ cho Quake.
Thorn: này, lấy cái này đi!!* lấy một cái áo bông màu xanh lá*
Halilintar: còn màu nào nữa ko ông chủ??
Ông chủ: còn ạ còn ạ!!
Halilintar: lấy những cái áo giống này nhưng mỗi lại phải có 6 màu riêng biệt!!Ông chủ: vâng vâng, tôi đi chuẩn bị ngay!!
Cả 6 người vừa đi vừa thảo luận, sôi nổi. Cả 6 mua đồ xong đi về, ai nấy cũng đều cầm trên tay những món quà cho Quake. Bên trong hoàng cung, Quake cũng bận rộn ko ngơi tay nhưng có Earth, vị thần bên kia sang phụ nên công việc cũng đỡ vất vả hơn được phần nào.
Một ngày lại trôi qua, đến giờ chuẩn bị buổi đón tân nương và thanh tẩy. Cả 6 thay một bộ đồ trung phục khá rườm rà, Thorn ko thích chút nào vì mỗi lần cởi ra rất rối. Cả 6 đi ra đến bục đứng thành vòng tròn, dùng khăn che mặt lại. Xung quanh là những người đánh nhạc. Tiếng trống nổi lên ba hồi, một chiếc kiệu đỏ xuất hiện. Hai hầu nhỏ đi trước rải hoa, những cánh hoa đỏ thắm bay trong gió. Chiếc kiệu dừng lại, hạ xuống, người trên kiệu bước xuống, trang phục đỏ thẵm, đi từng bước đến bên khán đài.
Tân nương mới mở khăn che mặt ra, lộ ra khuôn mặt trái xoan, đôi mắt xanh cùng mái tóc đen nhánh. Nhìn cũng khá xinh nhưng ko xinh bằng Quake. Cô ta đến một vị trí trống, định ngồi xuống thì bị Thorn dùng dây gai chặn lại.
Cô gái: sao vậy ạ??
Thorn: chỗ đó ko dành cho ngươi!! Chỗ kia mới dành cho ngươi!!* chỉ ra chỗ cái ghế ngay giữa người hầu*
Cô tức tối, như thế có khác nào anh nói cô chỉ xứng đám làm một con hầu. Cố kiềm nén cơn giận ngồi vào chỗ mà Thorn chỉ, hậm hự. Quake mặc một bộ hán phục mang tông màu chủ đạo là màu nâu và vàng. Môi được tô son đỏ, mái tóc nâu dài óng ánh. Mắt được đánh một màu nâu nhẹ, đôi mắt màu Crimelxinh đẹp long lanh.Quake cầm chiếc chuông trong tay, bắt đầu buổi lễ thanh tẩy. Từng bước đi, động tác một cách liền mạch, ko sai sót. Cả 6 chăm chú nhìn, khẽ cười. Kết thúc điệu nhảy là một cú xoay người, Cậu quỳ xuống, đập nhẹ chuông xuống mặt đất lập tức một làn khí tỏa ra, mang lại một cảm giác thanh thản cho mọi người và một luồng sáng phát ra bao trùm lấy Quake, cả 6 vui mừng vì Quake được chấp nhận à 1 bán thần.
Điều kiện để trở thành bán thần cần 2 điều kiện sau:
1. Tâm người đó phải hoan toàn thuần khiết hoặc người có ý chí trả thù cao.
2. Người đó dược sự công nhận và được mọi người nhớ tới.
Quake thỏa mãn đủ 2 điều kiện nên dễ dàng trở thành một bán thần, muốn trở tành thần phải tu luyện và 6 người kia chấp nhận chỉ cho cậu cách tu luyện. Bữa lễ kết thúc, cả 6 đã thay đồ, ôm Quake nhõn nhẽo.
Thorn: ứ ư... mệt cneest đi được mẫu thân à!!
Quake: vất vả cho ngài rồi!!* hôn trán Thorn*
Thorn cười khúc khích: vâng!!~
Cả 7 ân ân ái ái, hà thuận để cho vị tân nương mới nhìn mà tức tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân nương
RandomThể loại: Đam mỹ, cổ trang, nhẹ nhàng, kinh dị. Tóm tắt: Hiến tế cho 6 vị thần tối cao, phải hy sinh một đứa bé 15 tuổi, mối tình của tân nương nhỏ tuổi, 6 vị thần sủng ái vị tân nương đó. hình ảnh lấy từ google( chưa tìm được tác giả nên xin đừng đ...