Chapter 3

9.4K 232 26
                                    


Nagising ako dahil sa yugyug ni abi sakin.

"Mommy, mommy wake up" Sabi nyang pinuno nya ng kiss ang mukha ko.

"why? so early abi" Sabi ko tsaka sya nag pout, Umupo ako sa kama.

"What is it baby?" Tanong ko muli.

"He gave me this mommy" Itinuro ni Abi ang table kong saang may kape at isang pack ng donut.

Kumunot ang noo ko "Who?" Tanong ko.

Nanlaki naman ang mata nyang naka tingin sakin "The man gave me a hair clip" What? Tinignan ko ang orasan nakong saan naka sabit sa ding², Its 6:45 in the morning.

"Do you ask his name baby?" Tanong ko at umiling naman sya.

"Let's go mommy, Let's eat that" Sabi ni abi tsaka hinila ako, Umupo kami sa sofa ng kwarto ko at nasa gilid ang kape at donut.

Binuksan ko ang box ng donut saka ko binigyan si Abi at agad naman nyang nilantakan yon.

"Mommo! eash!! Ish delisyus" Sabi ni abi na punong puno ang bibig nya nang donut.

"Baby don't speak when your mouth is fall ok?" Sabi nya at tumango naman sya, Napa ngiti ako ng umupo sya sa lap ko.

Kinuha ko ang kape at saka sumimsim, Biglang may kumatok sa pintu.an tsaka iniluwa yon si Mommy.

"Oh saan galing ang mga yan?" Tanong ni mommy tsaka magsasalita ulit si abi ng nginuya nya muli ang kanyang kinakain tsaka nagsalita.

"My friend lola and he's so handsome" Napakunot ang noo ni Mommy tsaka tumingin sakin, Nagkibit balikat naman ako.

"Magbihis na kayo Aira dahil ilang minuto pa dadating na ang mga business partner ng dad mo" Sabi ni Mommy tsaka tumango naman ako.

Nang matapos kaming kumain ay dinala ko ka agad si abi sa CR para paligu.an at nakisabay narin akong makiligo sa kanya.

Nang matapos lumigo, Binihisan kosi abi ng leggings at t shirt namay kulot² sa ilalim tsaka pinasu.ot ko sya ng doll shoes, Pagkatapos kong bihisan si abi ay ako naman ang nag bihis at nag su.ot lamang ako ng fitted dress na long sleeve na above the knee tsaka pinarisan ko ng sandal.

Nang makompleto na ay agad kaming bumaba ni abi at nadatnan namin ang bisita ni daddy.

"Lola where's Leo?" Tanong ni abi kay mommy.

"He's sleeping Abi" Sabi ni mommy tsaka binuhat si abi para kumain ulit sa kusina.

"Ohh this is my only child, Aira Gonzales" Pakilala ni dad sakin sa lalaking mga nasa 50+ na ang edad.

"She's beautiful Mr. Gonzales, Bagay sila ng anak ko" Ayy ny*ta ishinip ba naman ako, May anak na ako at siguradong uurong yang anak nyo.

"I'm sorry Sir but i have a daughter" Napa O naman ang bibig ng ka meeting ni dad tsaka tumawa.

"I'm so sorry, Btw I'm Mateo Luz Knight" Pakilala nya at nag lahad ng kamay sakin at agad ko namang tinanggap yon.

"I'm Aira Gonzales" Sabi kopa at nginiti.an nya naman ako tsaka tumingin kay daddy.

"My son will come later Mr.Gonzales" Sabi ni Mr.Knight.

"Excuse me" I said at tinangu.an naman ako ni Dad, Hindi ko alam pero kinakabahana ako.

Habang tinutulungan si Mommy sa pagluluto ay may biglang tumawag sa cp ko.

Si Liam "Baki" Sagot ko.

"Tell lucas to watch over leo" Sabi nya.

"Ok" Sabi ko tsaka nya nya ako binabaan, Hubby na talaga nya yon e no?.

"Mommy!!, Leo is crying" sabi ni Abi tsaka nya ako hinila papunta sa kinaroroonan ni Leo.

Carrying the Billionaire's ChildWhere stories live. Discover now