Chapter 24

3K 72 1
                                    


I slowly opened my eyes and my vision suddenly blurred. Dahil sa panlalabo ng mata ay kukusotin ko sana pero hindi ko ma itaas ang mga kamay ko. My eyes widened realizing that my hands were tied, tinignan ko ang paanan ko at ganoon din ang mga paa ko.

"Gising na pare."

Napatengin ako sa nag salita at ang kaninang nanlalabo na panengin ay ngayon nawala na. Kitang kita ko ang pagmumukha ng mga lalaki ang isa ay may peklat sa kabilang pesngi at ang isa naman ay nakaibaba ang mask.

"Tatawagin na natin si Ma'am?" Tanong nong may peklat sa pesngi at ang naka mask naman ay ngumesing pang demonyo dahil demonyo naman talaga sila.

"Ang ganda ng katawan oh." Nag tagis ang bagang ko dahil sa sinabi ng may mask.

"Oo nga e, ganda ng hugis ng legs HAHAHA!" Tumawa ng nakakaloko ang may peklat.

Tumayo ang naka mask at sunod naman ang kasama n'ya, penelit akoong umupo galing sa pagkakahiga sa semento. Para akong uuod sa ginagawa ko para lang maka atras sa mga punyeta na'to.

"Don't you fvcking come near me!!" I shouted and they just laughed as if something was funny.

Napategil ako sa pag atras ng maramdaman ang malamig na semento sa likod ko.

Wala na akong ma aatrasan.

"Oh pa'no bayan? wala ka nang ma aatrsan." Sabi no'ng may peklat.

Dahil wala na akong kawala ay agad na lumapit ang naka mask sa'kin, he squatted at hinimas ang braso ko. Nanindig ang balahibo ko dahil sa ginawa niya and I want to fight back pero hindi ko magawa.

"Ano ba?!" Sigaw ko at ginamit ang tuhod kong naka kulo para ma itaboy ang kamay n'yang nasa braso ko.

Sa ginawa kong 'yon ay napatengin s'ya sa'kin na matalim, nagalit sa ginawa ko. Sinabayan ko ang matalim na tengin n'ya,  i smirked at him.

"Mag kano binayad sa'nyo ng amo n'yong duwag?" I said with sarcasm.

"Wala kang pake alam!" Sigaw n'ya at marahas n'yang inilapit ang mukha pero bago n'ya pa ma ituloy ang gagawin ay binunggo ko ang noo ko sa noo n'ya. Napa tayo s'ya sa ginawa ko habang sapo na sapo ang noo at nagmumura. Tinawanan lang naman s'ya ng kasama n'ya.

Nasaktan ako sa ginawa ko pero hindi ko pina halata iyon, akmang lalapit pa s'ya muli sa'kin ng bumukas ang pinto at iniluwa 'yon ang animal. Kekembot kembot s'yang naglakad at sa huli sa harap ko s'ya huminto, pinagmasdan ko ang kabuOan n'ya at tsaka ako napa irap. Naka suot lang naman s'ya ng fitted dress na bakat na bakat na ang kaluluwa n'ya.

"Pinagsabihan na kita," Sabi n'ya at inilapit ang mukha sa'kin.

"but you didn't listen, kasalanan mo din naman 'yan kong bakit nasa ganito ka ngayong sitwasyon." Sabi n'ya at nag cross arms.

Naka shabu ba 'to?

Tina asan ko s'ya ng kilay. "Bakit mo ako kinidnap? para makuha mo ang asawa ko?" tumawa ako sa huling sinabi.

"Pwes, kahit ano pang gawin mong kademonyohan." I said and smirked at her.

"Sa'kin parin ang bagsak n'ya, because he loves me unlike you who are JUST A GIRL BESTFRIEND." Sabi ko at tinignan s'yang nagmamayabang.

"So what? ako naman ang first n'ya at sulitin mo na ang pagtawag na husband kay Matthew. Dahil pagkatapos nito akin na s'ya." Sabi n'ya at itinaas ang isang kamay at tumango naman ang dalawang alalay n'ya tsaka nag martsa palabas at kami nalng ang naiwan dito.

Hindi ako nag salita sapagkat napa irap nalang ako, mahirap makipag talo sa taong walang kwenta at ang sinasabi. Naglakad lakad s'ya sa harap ko at sa bawat hakbag n'ya at renig mo ang tunog ng hells n'ya.

Carrying the Billionaire's ChildWhere stories live. Discover now