1

721 8 1
                                    

3.

Ba năm trước vì Tu Từ hơn nghi mẫn cảm, nhượng phó thời điểm sinh tại công tác cùng tình cảm chi gian tâm lực quá mệt mỏi, hắn đưa ra hai người tạm thời tỉnh táo một chút, không nghĩ tới gặp lại được Tu Từ thời điểm, lúc trước bị chính mình nuôi đến kiều diễm hoa mân côi đã gần tới khô héo.

Phí hết tâm tư che chỡ trăm bề, rốt cục đem thương tích chất chồng chim chóc trùng mới ôm vào trong ngực, hắn mua một cái nhà tân phòng cấp cam tâm tình nguyện chim chóc làm ổ, lại tại dọn nhà thời điểm phát hiện một quyển nhật ký, trên đó viết Tu Từ đối với hắn các loại tính kế.

【 Tu Từ vs Phó Sinh 】

【 song c, thụ tiền kỳ có bệnh tâm lý, hậu kỳ sẽ từ từ chuyển biến tốt. 】

【 cao sáng lên: Bản văn vi giá khoảng không hiện đại bối cảnh, xin chớ đại nhập hiện thực. 】

★ ổn định ngày càng, không đúng giờ thêm chương ★

ps:

1. Phi điển hình song hướng nơi hỏa táng, chua sảng khoái sức lực, không tính ngược.

2. Bản văn làn điệu cùng ( mộ dã ) quyển kia không sai biệt lắm, đều là chua điều, mà tính cách thiết lập bất đồng, cảm thấy hứng thú tiểu khả ái có thể đi nhìn.

Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung gương vỡ lại lành vòng giải trí hiện đại không tưởng

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Tu Từ, Phó Sinh ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tu Từ, Phó Sinh

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Cố chấp mỹ nhân thụ liền điên liền kinh sợ

Dàn ý: Hướng về quang đi tới, chúng ta cũng sẽ hóa thành quang một thể. Cho nhiều bệnh tâm lý người bệnh một chút kiên trì cùng bảo vệ, không nên thương tổn.

Chương 1: Gặp lại

【 "Cảm giác gần đây thế nào?"

"Hoàn hảo, cân nặng không thay đổi."

"Không sai, diễn viên là cái không sai nghề nghiệp, ngươi có thể ở trong diễn thoả thích phát tiết tâm tình, mà biệt rơi vào đi."

"Ta rõ ràng."

"Nhu nhu gần nhất thế nào? Rảnh rỗi ngươi có thể mang nhiều nó đi ra đi tản bộ một chút."

"... Chết rồi." Một trận trường cửu trầm mặc, "Nó chết rồi, chết vào miêu truyền bụng."

"... Vậy hắn đâu? Đối ý nghĩ của hắn có cải thiện sao?"

"Không có, ta còn là..." Hắn đốn một giây, "Rất nhớ hắn."

Rất nghĩ, phi thường nghĩ.

Nghĩ đến hận không thể đem người trói lại, nhốt tại lao tù bên trong, một đời chỉ có thể nhìn hắn một người. 】

--

"Tỷ chính là nữ vương, tự tin toả hào quang ngươi nếu như yêu liền đến, không yêu chớ xanh biếc cuồng "

Ầm ĩ âm nhạc đinh tai nhức óc, trong phòng khách người ngay cả nói chuyện cũng cần nhờ rống mới có thể nghe rõ một, hai.

Sau Khi Về Nước, Cố Chấp Tiểu Bạn Trai Điên Rồi - Miêu Giới Đệ Nhất LỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ