2

280 4 0
                                    

Hai vị người trong cuộc một cái so với một cái bình tĩnh, Phó Sinh từ trước đến giờ không keo kiệt ở bên ngoài biểu hiện mình đối Tu Từ sủng nịch, Tu Từ càng sẽ không lưu ý ánh mắt của người khác, ngồi đến vô cùng thản nhiên.

Thấy Phó Sinh vẫn luôn khom lưng nhìn ống kính, Tu Từ Mân môi nói: "Ca..."

Phó Sinh chếch con ngươi: "Hả?"

"Ngươi tới ngồi đi."

Phó Sinh đốn một giây, hiểu lầm Tu Từ ý tứ.

"Tể... Nếu như ngươi không muốn đỏ tía, tại trong vòng tròn này giữ lấy một vùng thế giới, cũng không cần phải quá để ý ánh mắt của người khác, bởi vì ngươi không dựa vào nó ăn cơm."

Tu Từ gật gật đầu: "Ta không thèm để ý... Thế nhưng khom lưng lâu sẽ làm bị thương eo."

"..." Phó Sinh xem Tu Từ một mặt vẻ mặt nghiêm túc, suýt nữa nhịn không được trực tiếp đem người ôm ngực bên trong ngồi xuống.

Hắn sờ sờ Tu Từ nhu mái tóc mềm mại bất đắc dĩ nở nụ cười: "Sẽ không, lập tức liền kết thúc."

Lần thứ ba quay chụp Vu Mạc rốt cục tâm tình đến vị, ánh mắt cũng rất tự nhiên, hoàn cảnh bầu không khí đều vừa vặn, thuận lợi kết thúc này một kính.

Phó Sinh hướng bọn họ nói: "Cực khổ rồi."

Vu Mạc cười hì hì, có chút ngượng ngùng, hắn đã rất lâu không có tiếp đến quá phần diễn như thế mật tập vai trò.

Bị tuyết tàng mấy năm qua bên trong, hắn căn bản không cơ hội gì tiếp diễn, thêm vào hiệp ước không tới kỳ, cái gì đều không làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình từng điểm từng điểm biến mất ở công chúng tầm nhìn bên trong.

Hắn rất cảm tạ Phó Sinh cùng quản thiệu, tại hắn hiệp ước đến kỳ sau, còn nguyện ý ký hắn như thế một cái đã trôi đi thời gian quý báu "Lão nhân" .

Bạch Đường Sinh liếc nhìn một bên cạnh yên lặng Tu Từ, hướng Phó Sinh hỏi: "Thế nào?"

"Hắn trước người môi giới với thẩm định vỗ một tấm giả dối không có thật bức ảnh, muốn dọa dẫm."

Bạch Đường Sinh hiểu rõ: "Lạc Kỳ Phong muốn dựa thế tìm về mặt mũi."

Phó Sinh nắm Tu Từ tay, không muốn để cho đứa nhỏ cảm thụ quá nhiều người tâm hiểm ác, nói tới hàm súc: "Trong rượu hoàn hạ xuống liêu."

"... Bỉ ổi."

Bạch Đường Sinh hơi nhíu mày, hắn châm chước nói: "Bất quá các ngươi vẫn là chú ý một chút, Lạc gia kỳ thực có hai đứa con trai, Lạc Kỳ Phong bất quá là vai hề, hắn ca ca mới là thật..."

Hắn đốn vài giây, như là không biết phải hình dung như thế nào: "Rất khó miêu tả hắn người này, ta chỉ từng đánh một lần đối mặt, là cái cười mặt giấu đao người."

Tu Từ nghe vậy ngẩng đầu lên, cùng Bạch Đường Sinh nhìn nhau liếc mắt một cái sau như không có chuyện gì xảy ra mà cúi xuống con ngươi, lâm vào trong suy tư.

Phó Sinh nắm chặc Tu Từ tay: "Đừng đánh Tu Từ chủ ý, tất cả đều dễ nói chuyện."

Bạch Đường Sinh bật cười: "Được, ta đi tháo trang sức , các ngươi sớm một chút kết thúc công việc nghỉ sớm một chút."

Sau Khi Về Nước, Cố Chấp Tiểu Bạn Trai Điên Rồi - Miêu Giới Đệ Nhất LỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ