3

216 2 0
                                    

"Xuất ngoại mấy tháng trước liền đang nhìn, nhất định là xuất ngoại trước một tuần định ra."

Phó Sinh câu kia chúng ta tỉnh táo một chút, ba năm sau bàn lại tương lai cũng không phải ba năm sau chia tay hoặc tiếp tục hai cái lựa chọn ý tứ.

Phó Sinh chưa từng nghĩ tới chia tay, hắn nói muốn nói tương lai, là hi vọng Tu Từ có thể bình tĩnh lại suy nghĩ thật kỹ, bọn họ tương lai nên đi như thế nào, tình cảm của hai người có phải là nhiều hơn một chút tín nhiệm, mỗi người bọn họ sự nghiệp liền muốn bước tới cái nào một con đường...

Có thể ai có thể nghĩ đến, cuối cùng lại đã xảy ra chuyện như vậy.

Phá vụn mẩu ký ức bên trong toát ra cùng đống phòng ở này có liên quan ký ức, Tu Từ nghĩ tới, đoạn thời gian đó Phó Sinh xác thực luôn luôn tại lơ đãng hỏi thăm hắn đối phòng ở yêu thích, nhưng bởi vì che giấu rất khá, hắn vẫn luôn không có nhận ra được.

"Vốn là tưởng làm cho ngươi tốt nghiệp lễ."

Phòng ở là một thang một hộ, ra thang máy chính là huyền quan, hiện tại trong phòng chỉ có nguyên bản mang vào cơ sở trang trí, gia cụ cái gì cũng chỉ có mua nhà thời điểm biếu tặng này đó.

Khi đó nghĩ, chờ Tu Từ sau khi tốt nghiệp, bọn họ cùng nhau nữa dựa theo yêu thích thiết kế đống phòng ở này, cái này thuộc về với hai người bọn họ gia.

Phó Sinh kia một lát trong tay phần lớn tiền đều dùng để trả phòng ở thủ phó, còn lại đều là cho vay, một năm trước hắn mới sớm trả sạch.

Tu Từ viền mắt hiện ra hồng, nhìn Phó Sinh ở mặt trước giới thiệu với hắn bố cục.

"Gian phòng này là chuẩn bị làm cho ngươi vũ đạo phòng."

"Chúng ta phòng ngủ chính tại lầu hai, còn có một cái cực lớn ban công, có thể nhìn thấy trong tiểu khu hồ nước, kia quanh thân cây xanh rất đẹp."

"Khóc cái gì?" Phó Sinh đem người kéo vào trong lồng ngực, dùng ngón tay lau đi hắn khóe mắt nước mắt.

"Xin lỗi..." Tu Từ đột ngột mang theo tiếng rung nói.

"Câu nói này nên ta nói mới phải."

Phó Sinh không rõ vì sao, khinh nắm Tu Từ sau gáy: "Chờ ( vãng sinh ) sau khi kết thúc, chúng ta có thể trước tiên thỏa thuận phòng ở trang trí phương án, lại đi trú, chờ chơi một năm sau khi trở lại, phòng ở cũng gần như sửa xong rồi."

Tu Từ há miệng, kia tiếng khỏe kẹt ở trong cổ họng, làm sao cũng không thể phun ra.

Hắn nhón chân lên lung tung mà hôn Phó Sinh đôi môi, Phó Sinh chặt chẽ hồi ôm hắn, thủ sẵn sau gáy của hắn ôn nhu hôn.

Tay của hai người cơ đồng thời vang lên, nhưng bọn họ ai cũng không để ý, tiếp tục hôn môi lẫn nhau.

Mà sáng lên điện thoại di động trên màn ảnh, thình lình nhiều hơn một điều blog đẩy đưa.

Diệp Thanh Trúc trợ lý đơn lệ phát sóng trực tiếp giảng giải mười một năm trước

"Đại gia hảo, ta là đơn lệ."

Sau Khi Về Nước, Cố Chấp Tiểu Bạn Trai Điên Rồi - Miêu Giới Đệ Nhất LỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ