4

494 6 2
                                    

"Cài ngực là ở nước ngoài năm thứ nhất mua, nhìn thấy nó đầu tiên nhìn liền nghĩ tới ngươi, trong lễ tốt nghiệp mang nhất định rất đặc sắc." Phó Sinh khẽ cười nói, như là tưởng tượng ra Tu Từ lễ tốt nghiệp bộ dáng , nhưng đáng tiếc hắn bỏ lỡ.

"Âu phục là năm trước mua, nghĩ ngươi cũng nên công tác chính thức , tuy rằng ngươi khả năng không thu được..."

Phó Sinh dừng một chút: "Nhưng vẫn là hi vọng, ta là người thứ nhất mua cho ngươi âu phục người."

Tu Từ mới vừa miễn cưỡng dẹp loạn nước mắt lại bắt đầu rơi mất: "Xin lỗi..."

Phó Sinh dở khóc dở cười: "Tại sao lại khóc? Năm nay quà sinh nhật còn không có hủy đi đây."

Tu Từ mang theo tiếng khóc nức nở nói: "Xin lỗi... Ta không có chuẩn bị cho ngươi lễ vật..."

"Cái kia tượng gỗ phòng ở không phải lễ vật?" Phó Sinh ngồi xuống đem người nắm vào trong lồng ngực an ủi, "Ta rất yêu thích."

Tu Từ đốn một giây, khóc càng hung ác .

Phó Sinh: "..."

Qua mười mấy phút Tu Từ mới hoãn lại đây, đi hủy đi năm nay quà sinh nhật.

Trong hộp đảo không thứ gì đáng tiền, chỉ có mấy quyển vở.

Mở ra xem, mỗi bản đều quan có Phó Sinh tên.

"Bất động sản chứng, sổ hộ khẩu, hộ chiếu, giấy thông hành đều ở chỗ này."

"Ngươi muốn thế nào đều được, ẩn đi, hoặc là mở quỹ bảo hiểm tồn phóng, đều theo ngươi."

Chương 118: (canh một) ta hết thảy đều là ngươi

Tu Từ tay run dữ dội hơn, hắn thậm chí không dám nhìn tới Phó Sinh, sợ một đôi thượng tầm mắt, đối phương có thể xem thấy mình đáy mắt lòng tham cùng ý động.

Hắn khắc chế chính mình muốn lập tức đem những thứ đồ này cuộn vào ôm ấp, giấu đến một cái không người hiểu rõ chi địa kích động.

Trong lòng cuồng nhiệt chậm rãi làm lạnh, lập tức mà đến chính là sóng lớn mãnh liệt.

Tu Từ không hiểu Phó Sinh đột nhiên làm như vậy nguyên do vì sao, là phát giác cái gì? Vẫn là trong lúc lơ đãng thời điểm dò xét đến hắn tối tăm nội tâm một điểm nhỏ của tảng băng chìm?

Tu Từ chậm rãi ngẩng đầu lên, Phó Sinh ánh mắt trước sau như một bình tĩnh ôn hòa, tựa hồ không cảm giác chút nào.

"Phòng của ta sinh chỉ có hai nơi, ngoại trừ này bao muốn sang tên đưa cho ngươi, một khác bao là chúng ta trước ở qua nhà trọ."

Tu Từ ngây ngẩn cả người: "Gừng..."

Hắn vốn muốn hỏi Khương Sam chết rồi, bất động sản lẽ nào không từ nhi tử kế thừa sao? Mà ngược lại lại cảm thấy hắn tái ghét Khương Sam, cũng không nên tại Phó Sinh trước mặt gọi thẳng mẫu thân hắn tên, hỏi cái này chút quá mức việc riêng tư đề tài.

Có thể Phó Sinh thật giống rõ ràng hắn đang suy nghĩ gì, hắn đi tới bên cửa sổ, đem rèm cửa sổ khép kín: "Nàng lưu xuống di sản ta đều bán trao tay ."

Sau Khi Về Nước, Cố Chấp Tiểu Bạn Trai Điên Rồi - Miêu Giới Đệ Nhất LỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ