CHAPTER X

8 5 0
                                    

*Phone ringing

Nagising ako sa lakas ng ringtone ng cellphone ko at kinuha ko ito para tingnan. Naka ilang miss call na pala si Mommy sakin na hindi ko namalayan sa haba ng tulog ko. Tumawag si mommy para sabihing hindi sila makakauwi for important matter. Pag tingin ko sa orasan ng cellphone ko, late na pala ako ng almost 30mins at agad akong pumunta sa cr para maligo at pagkatapos kong suotin yung uniform ko, dumeretso na agad ako sa baba para sumakay ng kotse. Pag pasok ko sa room nakita kong nandon na yung teacher namin.

"Mr. Oxford, why are you late?" Our teacher asked

"I'm sorry ma'am, hindi po kasi ako nagising ng maaga" I said in a lower voice

Pumunta na agad ako sa table ko na nasa unahan at nakinig sa teacher namin. Habang nakikinig ako, naalala ko yung panaginip ko. Hindi ko alam kong bakit ako nanaginip ng mga ganoong bagay at hanggang ngayon nasa isip ko parin ito.

Pag katapos ng ilang oras, niyaya kami ni Alex para bumili ng makakain sa canteen. Agad naman kaming pumunta sa canteen para bumili ng makakain. Habang nakaupo kami at kumakain, hindi parin ako makapag focus dahil sa panaginip ko kagabi. Habang nag kwe-kwentuhan sila Ni-ki, Alex, Jordan, at Jackson, nag paalam muna ako para pumuntang cr.

*looking my self at the mirror

"Sana hindi tama yung hinala ko sa mga nangyayare sakin this days, sana mali ako" I whispered to my self

Pag katapos kong mag cr, agad narin akong bumalik sa canteen para puntahan yung mga kaibigan ko. After naming kumain, bumalik na kami sa classroom. Kinuha ko muna yung cellphone ko na naka lagay sa bulsa ng bag ko nang biglang kunin ito ni Jackson.

"I'm gonna save my phone number, para naman madali natin ma contact bawat isa pag meron tayong pupuntahan" Jackson said habang nakangiti ito

Kinuha ko narin yung mga phone number nila Ni-ki, Alex, at Jordan. Habang nag hihintay kami sa susunod naming subject, niyaya kami ni Alex na bumaba ng building para mag lakad lakad, saktong nakita namin yung principal na may kasamang mga visitors kaya agad kaming nag tago sa isang abandoned classroom na nasa baba ng building namin. Doon kami nag tago at nag palipas ng oras dahil baka makita kami at mapagalitan. Pag pasok namin dito, agad naman naming isinara ang pinto. Wala kaming makita dahil sa naka sarado rin yung mga bintana. Kinuha namin yung mga cellphone namin at binuksan ito para mag silbing liwanag. At umupo kami sa sahig at nag hintay ng ilang minutes.

Dahil sa sarado yung mga bintana at pinto nakaramdam kami ng init sa mga katawan namin at hinubad namin yung mga suot namin polo. Habang naka upo kaming lima sa sahig, binuksan ni Ni-ki yung cellphone niya at pumunta sa gallery, nagulat kami sa nakita namin dahil sa napakaraming p*rn videos na nandoon na halos nasa 65+ ang laman nito.

"Parang meron na akong idea kong ano mangyayare pag katapos nito" Jackson said

"Matagal tagal narin akong hindi nakakapanood ng p*rn simula ng mag umpisa yung school year" Felix said

"So ano pa hinihintay natin? Simulan na nating manood, total tayo lang naman yung nandito" Jordan said

Sino ba naman yung tatanggi na manood ng p*rn, kaya nag agree naman ako sa mga kaibigan ko na manood. Habang pumipili kami ng papanoorin naming p*rn, unti unti na akong tinigigasan at pansin ko rin na tumitigas narin yung mga burat ng mga kaibigan ko. Naka pag pili na si Ni-ki ng papanoorin namin at cli-nick niya na ito para i play. Inilagay ni Ni-ki yung cellphone niya sa isang patong patong na box na may mga lamang libro, at ito yung nag silbing stand ng cellphone niya.

Habang nanonood kami, rinig na rinig ko ang malalalim na buntong hininga na nanggagaling kay Jackson. Sumunod din ang malalalim na buntong hininga nina Ni-ki, Alex, at Jordan. Habang patuloy kaming nanonood ng p*rn, tigas na tigas na ang aking burat at randam ko ang pag labas ng pre-cum na nanggagaling sa burat ko. Napansin kong naka hawak si Jackson sa kanyang leeg habang hinihimas niya ito, kasabay ng malalalim na buntong hininga.

Makalipas ng ilang minuto, patuloy parin kaming nanonood ng p*rn, at randam ko ang pag sikip ng suot kong brief dahil sa tigas na tigas kong burat. Kaya naisip kong alisin yung suot kong belt.

"Ohhh, don't tell us na ilalabas mo yang burat mo" Jackson said na parang gulat na gulat

Napilitan akong sabihin na dahil sa sobrang tigas ng burat ko na siyang dahilan sa pagsikip ng suot kong brief.

"You mean, malaki yang sayo? Kaya masikip na yung suot mong brief?" Ni-ki asked

"Hindi ko alam kong para ba sainyo malaki na yung ganito" I said habang naka smile

"Since tayo tayo lang naman yung nandito. Bakit hindi nalang tayo sabay sabay na mag jakol" Jackson said

Nag agree ang lahat sa sinabi ni Jackson at damang dama ko na basang basa yung brief ko dahil sa pre-cum na unti unting lumalabas sa burat ko. Nauna si Ni-ki na alisin ang kanyang suot na sando na kitang kita yung six pack abs nito, sinunod nitong alisan yung black shoes niya para hubarin yung suot niyang slacks. Bumungad saamin yung tigas na tigas na tila bumabakat sa kanyang suot na boxer. Pansin din naming wala siyang suot na brief. Sumunod narin si Alex at si Jordan at kagaya ng kay Ni-ki bumungad din saamin ang tigas na tigas nilang mga burat na bumabakat sa kanilang mga boxer. Sumunod na rin si Jackson para alisin ang kanyang suot na sando, napansin ko rin yung six pack abs ni Jackson at halatang halata na pawis na pawis ito. Hinubad narin niya ang kanyang suot na slacks at bumungad saamin ang mataba at mahaba nitong burat dahil sa suot nitong brief, kitang kita rin na basang basa na yung suot niyang brief sa kadahilanang unti unting pag labas ng pre-cum na nanggagaling sa burat niya.

Agad ko naring hinubad ang suot kong sando, at slacks. Habang naka tingin saakin sila Ni-ki, Alex, Jordan, at Jackson. At kitang kita na basang basa yung suot kong brief.

"Mukhang galit na galit na ata yung mga burat ninyo Felix at Jackson" Ni-ki said

Nag tawanan lang kaming lima, pag katapos naming alisin yung mga suot namin, nag focus na kami sa pinapanood ng p*rn. Habang naka upo kami sa sahig at naka sandig naman yung likod naming lima sa pader. Ako yung nasa gitna at nasa left side ko naman si Ni-ki at Alex, habang nasa right side ko naman si Jackson at si Jordan.

I'm In Love With A Guy | On-goingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon