Chapter 1 - Start

868 30 0
                                    

Blake's P.O.V

Tumakbo ako papunta sa 7th Companya atttttt.....

"I'm sorry di po kami tumatanggap ng Omega at Beta"

"Sorry puno na kami"

"Sorry Omega ka"

Hayss bakit gantoooooooo
Sabay labas sa kumpanya baket naman ang malas ko sa kompanya at walang may tumatanggap saken?
Bigla kong nakitang may matandang babaeng naglalakad sa kalsada at Tila itoy matutumba na sa hilo,
Kayat dumeretso ako sa daan at sinagip si lola

"Lola naku naku naman po mag iingat po tayo ah madami na panaman pong di marunong mag drive at baka na bang kana alam nyo na yun la nako nakakatakot na sitwasyon ngayon"

pasermon ko sabay ngiti ni lola saken

"Iho marameng salamat sa pag tangol mo saken at muntik nakong mabangga kanina kaya madaming salamat iho, Pero pwede mo muna ba akong bilihan ng maiinom?"

Sagot ni lola sabay tumango ako bilang pag sabi ng Opo
Akmang kukuha na si Lola ng pera pero pinigalan ko ito at sinabing

"Nako la wag kana po mag abala halika po palilim tayo dito sa carenderia at upo nadin po tayo, La pahawak nalang din po nitong mga papeles ko"

Sagot ko sabay punta sa babae at bumili ng makakain sabay pagtapos ay kumain na kami ni lola sabay tinanong ko kung sino ang tatawagan ko para sunduin si lola sabay binigay ni lola ang selpon at may pinatawag.

--30 Mins Later--

"Ma andito na po ako"
Sabi ng poging lalaking pumasok shtttt ampogiii AHHHHH!!!

"Nako nak ito oh dito ka mag pasalamat kay ahhh- Ano na nga Ulet pangalan mo nak?"
Tanong ni Nanay

"B-blake po nay opo blake po ahaha"
Sagot ko sabay tinignan ako ng lalaki likeeeee KUYAAA STOPPPPP

((AND NAG EXCHANGE SILA NG NUMBERS AND ALSOOO MAGKAKAPOLL NA BA SILANG DALAWA?))

TO BE CONTINUED...

Falling With The CEO (BxB)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon