Chapter 6

344 20 0
                                    

Jhared's P.O.V

Nasa harapan ko si Blake ang taong gustong gusto ko simula pa nung bata pa kami nalaman ko na kababata ko nga sya sa resulta ng invistigator ko galing sa ibang mga Spy ko.

"Sr ang cute cute nyo alam nyo ba *Hiccup* yon ang cute nyo hehehe"
Sabay akmang matutumba kaya kinuha ko ito

"Ooohh sir lasing napo ata yang si Blake kanina pa inom ng inom eh"
Sabi ng mga coworkers ko

Sabay tumango  nalang ako sakanila at nagpaalam habang dala dala si Blake at pumasok na kami sa Kotse ko papunta sa mansion ko.

"Mmm~ sr Jhared"
Yakap saken ni Blake na kinablush ko sabay tingin nya saken.

Bakit kasi ang cute cute mo? Bakit ngayon kalang ulit dumating?

Nabigla ako ng bigla nyang hinalikan ang labi ko kayat sinabayan ko narin ng halik sa labi si Blake at nagkainitan .

Naglalabanan ang dila namin sa pag halik at nangiinit ang aming mga katawan niyakap ko ito bago hinalikan olet at nasurpresa ako ng hinimas nya ang bakat ko.

"Mmm~ sr jhareddddd hihihi nghh~"
Sambit nito pagtapos ay inayos kona ito dahil papalapit na kami sa mansion

"Sr Jhared naman ih di mo ba ko mahal?"
Tanong saken ni Blake at pinisil ko naman ang pisnge nito at sumagot ng

"Yes blake i love you pero let's not do this gawin nalang naten to pag may something na saten okay?"
Sagot ko sakanya ng nakangiti at umuo naman ito

Pagpasok namin ay pinahiga kona si Blake sa kama ko at hinalikan sa labi at naligo nadin ako bago nagbihis at tumabi sakanya at niyakap di pako nakakaranas ng gantong feeling simula nung umalis si Blake kayat ngayong nandito na sya pinapangako ko mapapasaken ka din Blake.

To be continued...

Falling With The CEO (BxB)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon