Chapter 14
Blake's P.O.V
Di ko namalayan ang time dahil parang nag slow motion lahat ng nang yare at kahit ayaw ko mang kiligin well itong puso ko naman ay kabog nang kabog at kilig ng kilig gusto ko mang humindi ngunit FINE!
"Okay basta ngayon lang to okay?"
Sagot ko sakanya na agad naman nitong kinasaya at bigla nalang ako nitong niyakap kayat niyakap ko nalang din ito"Th-thank you Blake"
Sabi nito at kumawala naman ako sa yakap namin dahil pumunta kami dito for "Business" not "Luving Luving" Purposes like.....Basta Yon Nayon.
Pumasok Naman kami at nag book na kami ng iisang kwarto at kinuha ang susi pagtapos nito ay pumunta na kami sa Kwarto namin
*RINGGGG*
Rinig kong nag ring ang cellphone ko kayat kinuha ko naman ito at nakita ang nakalagay sa Phonebook Name
"Uncle Larry"
Agad ko naman itong sinagot
"Ahh uncle hello po kamusta po kayo napatawag ata kayo ah"
Sabi ko"Ahh wala lang namiss kolang pamangkin ko ahaha andito pala Mama mo sa Laguna dahil inimbitahan ko muna dito magbakasyon sa Hotel ko"
Sagot ni Uncle"Ganun po ba? Sigi po enjoy nyolang po ang stay sayang dipo ako makakapunta dyan may business trip po kasi kami ng boss ko eh"
Sagot ko"Ahh ganon ba oh sige sayang nga ih pero if may time ang Pamangkin ko nako always welcome ka dito hahaha tsaka teka balita ko sa Laguna daw Business Trip ninyo? Tama ba?"
Tanong ni Uncle sakin"Opo Uncle"
Sagot ko"Saang hotel kayo nag sstay may business proposal din kasi ako sa mga clients ko ngayon"
Tanong nito"Umm XX Hotel po Uncle bakit po?"
Sagot ko agad naman itong napa halakhak at tumahimik"Sige back to work muna ako"
Sagot ni Uncle bago pinatay ang cellphoneTinignan naman ako ni Jhared at sininyasang kumain na kaya sumama naman ako at kumain sa Catering Area.
Pagtapos naman namin ay pumunta ako sa fountain at sinamahan naman ako ni Mokong este Boss Jhared.
Nagulat ako ng biglang hinawakan nito ang kamay ko aba marunong din mag DAMOVES
"Huy ano ba may makakita saatin buang ka"
Sabi ko sabay subuk sa pag alis ng kamay ko ngunit ayaw nya ipakalas"Hayaan mona ngayon lang po naman ih"
Pacute pa nito bago halik sa noo ko Aba umaabuso nato ah"B-blake a-ano yan anak?"
Rinig ko sa likod ko at nagulat akoO-OMG Ma-Mama
"What is the meaning of this?"
To Be Continued...
(A/N: OMG ano nga bayan momshhh anyways don't forget to give feedback and stuff hehe)
BINABASA MO ANG
Falling With The CEO (BxB)✓
RandomS T A T U S: COMPLETED✓ Si Blake ay isang lalaking parating binubully dahil isa syang omega at mahirap lang sila ngunit nagbago ang lahat ng makita nya si Jhared ang kanyang magiging CEO sa isang Record Label at makakatuloyan?! Warning May Contain...