Blake's P.O.V
Dumating na ako sa Resto at nakita kong nakaupo si Clyde ang BBF ko habang nag aantay saken
"Psst oy" bati ni Clyde saken
"Yeah hello hahaha oy may kwento ako" sabi ko
"Go ahead"
sagot nya sabay higop sa Chocolate Milk Tea na binili nya so nag order na ako sabay kinwento ang nangyari at natanggap na ako sa kompanya.∆∆∆∆∆
Jhared's P.O.V
Hmm sino kaya yon?
I feel like kilalang kilala ko yon something fits in and just *Sigh*
Basta i need to know more about him"Ace"
tawag ko sabay punta ng Spy ko"Alamin mo lahat tungkol sa bago nating Composer yung si Blake kay?"
Sabay tango nito at umalis∆∆∆∆∆
Blake's P.O.V
Isang Araw na ang nakalipas at papasok na ako papunta sa tinatrabaho ko ngayon ay umalis na ako tatlong minuto ang nakalipas at nasatapat na ako ng Kompanya pumasok naman ako sabay inalalayan naman ako ng isang worker papunta sa "Composer Area" at napa upo
"Hi ako nga pala si Marco isa akong Beta sana ienjoy mo work mo dito"
Nginitian ko ito sabay bumalik na sya sa kanyang upuan di naman ito kalayuan kayat nakikita ko paden sya"Hello ako naman si Bethany isa din akong Beta and yeah enjoy your work wag ka mag alala magiging friends mo kami dito hihihi"
Sabi saken ng babaeng nasa tabi ko sabay nginitian ko ito sabay nag sagot ng"Yeah hello din hihi sorry mahiyain ehem btw ako si Blake isa akong Omega and I'll work as a composer sana lahat kayo ay maging close ko hihihi thanks"
Explain ko sabay tinginan saken ng ibang mga coworker"Himala nag papasok si sir ng Omega dito noe? Oo nga pala ako si Strawberry btw sorry sa expression ha? Panay Beta at Alpha lang kasi pinapapasok dito ni sir sabay ikaw palang first na Omega dito"
Sagot ng babaeng nasa tabi ko sa kabila at nginitian ko lang din ito"Lastly ako naman si Kevin isa din akong Beta dito and Composer at Producer din ako pero mas Composer ako dahil nag tratraining pako para mapunta sa Producing Area at producers area hihihi"
Sabi ng isang lalaking nasa harapan ko at nginitian ko na din ako sabay nagsimula na akong magsulat ng biglang-"Mga nasa composer area kaylangan nating mag compose ng song na topic is about Love , Break Up , at kayo na mag adjust anong topic and please i fit nyo ito sa RnB Pop / Ballad na Genre or Pop and yun na yon due date next week we need 25 songs to choose now get back to work" announcement ng boss namin sabay tinignan nito ako sabay ngumiti bago umalis.
Huh? Bakit kaya geez ang creepy nya anyways babalik na nga ako sa pag wowork.
To Be Continued...
BINABASA MO ANG
Falling With The CEO (BxB)✓
RandomS T A T U S: COMPLETED✓ Si Blake ay isang lalaking parating binubully dahil isa syang omega at mahirap lang sila ngunit nagbago ang lahat ng makita nya si Jhared ang kanyang magiging CEO sa isang Record Label at makakatuloyan?! Warning May Contain...