lovestagram #4

349 42 2
                                    

youngdae0302

926 liked this post

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

926 liked this post

youngdae0302 wait for u

see comments...

uee.822: lạy chúa tôi, đẹp trai quá 💕
—> yd287: này, của tao!
—> uee.822: mày cút! mà mới đổi tên ig à?
—> yd287: kệ bố mày!
—> uee.822: "yd" là viết tắt của youngdae à=)))
—> yd287: im coi

hgs_375: @heb823 @ebe73_ hic, muốn hốt trai đẹp về quá các chị em ơi
—> heb823: không có cửa đâu cô gái :)
—> ebe73_: ừ, mơ còn không được :))
—> hgs_375: các chị em làm vỡ mộng mình quá :((

gay722: cái visual đéo đùa được thật:)))

kdh.73: mẹ ơi con muốn cưới anh này:(((
—> hsbe728: anh cái cục cút! thằng bé nhỏ hơn mày một tuổi đấy
—> kdh.73: kệ mẹ đi! đẹp trai là oppa hết :)

ldh.sky
woa~ này
mới chuyển đến đã hot
vậy rồi

youngdae0302
có phải chuyện lạ đâu

ldh.sky
nhiều em lắm đấy
lựa đi :)

youngdae0302
thôi đi, tao không có hứng
thú với mấy đứa con gái như
thế này

ldh.sky
ừ nhỉ, mày có sooyeon
noona mà
seen.

mà chị ấy đi cũng lâu rồi
mày đợi thật sao?
seen.

youngdae vứt máy sang một bên, cậu lại trầm lặng nằm trong phòng, lời mà dohyun nói khiến cậu suy nghĩ. người mà dohyun nhắc tới là một người chị lớn lên từ bé cùng họ, youngdae phải lòng sự dịu dàng của chị, dohyun cũng biết điều đó.

trong một lần định lấy hết toàn bộ dũng khí của mình để bày tỏ, jung sooyeon nói rằng chị phải đi du học, ngay khi chị mở lời từ biệt, youngdae đã sững lại vài giây, bó hoa trong tay cậu bị giấu ra phía sau. youngdae năm 13 tuổi lỡ phải lòng sooyeon năm 19 tuổi một cách sâu đậm. sau khi chị đi, cậu học miệt mài để được đi du học, để được gặp chị. trong suốt ba năm ở mỹ, với những gì cố gắng, cậu cũng tìm được chị, cậu vui mừng chưa được bao lâu thì sooyeon thông báo rằng chị sắp đính hôn.

những gì youngdae cố gắng thì ra lại nhận được kết quả như vậy, cậu quyết định chúc phúc cho chị rồi trở về hàn quốc. sau khi về nước, youngdae học uống rượu, học lái mô tô, học đánh nhau... tất cả những gì bốc đồng nhất cậu đều làm, chỉ để quên đi hình ảnh người chị trong đầu cậu.

"sooyeon..."

MY TREASUREWhere stories live. Discover now