lovestagram #5

321 45 4
                                    

hanjiji54

2xj_hee và 1K liked this post

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2xj_hee 1K liked this post

see comments...

2xj_hee: công chúa trường cheong a, tỷ năm mới đăng được 1 bài:))
—> hanjiji54: trường nhiều bài tập mà có ra ngoài chơi bao giờ đâu
—> 2xj_hee: vậy mai đi đi?
—> hanjiji54: chưa biết nữa, để xem

m_kayoung: bé ơi xinh quáaaaa
—> 2xj_hee: chị gái mê gái vừa thôi không người ta quánh giá cả dòng họ:)))
—> hanjiji54: @m_kayoung chị cũng xinh quá trời màaaa
—> 2xj_hee: @hanjiji54 coi hai người tung hứng nhau kìa

hqa822: chị bé xinh nhứtttt 💕👉🏻👈🏻

hseb272: eo ôi visual đỉnh toáaaa

gsh27: @hav6_ tiền bối của taoooo
—> hav6_: câm! tiền bối của tao rồi

ytt28: xinh một cách quá đáng :)

hdh24: ủa chị đi đâu thế?
—> hanjiji54: chị đi dạo biển lúc đi ngang thấy đẹp nên chụp thôi á

hdj357: jiji là thiên thần của em á :3

2xj_hee
jihyunie~ hôm qua mình
mới tìm được một quán
cà phê đẹp nhức nách nè :3

hanjiji54
cậu rủ ai đi
mai mình trực ở trường

2xj_hee
trực cái gì chứ?
cậu nghiêm túc quá rồi
đi chắc mất nửa ngày thôi

hanjiji54
chuyện nhỏ nhưng cũng
phải làm tốt chứ
mình dù gì cũng là đại diện
trường mà
làm không tốt sẽ bị thầy cô
quở trách á

2xj_hee
nhưng cậu một năm rồi
có đi chơi gì đâu
nếu không phải làm bài
tập thì cũng là trực trường
kì nghỉ đông người ta đều
đi chơi
có mỗi cậu ở nhà học thôi
đấy con nhóc này
seen.

hanjiji54
hay đợi hết mai nhé

2xj_hee
ngày kia sẽ hết ưu đãi đó
thôi mà han jihyun
đi nửa ngày rồi chúng ta
trở về trường
không sao đâu
seen.

đừng suy nghĩ nữa, chốt mai
seen.

jihyun tắt máy, đi chơi đối với cô là một thứ khá xa vời, nghe cũng kì lạ, một tiểu thư, con gái một chủ tịch lớn lại chẳng đi du lịch hay đi chơi bao giờ, vậy tiền dùng để làm gì?

cô cũng tự nhận là bản thân đã quá chú tâm vào việc học, ai nhìn vào đều nghĩ cô là một đứa mọt sách, nhưng vì cô là con nhà giàu nên chẳng ai khinh thường cô, mà còn coi cô là một tấm gương cho những đứa trẻ nhà họ.

thực chất cô học không phải vì để làm tấm gương sáng giá cho ai cả, chỉ vì mẹ cô.

jihyun nằm trên giường, quay đầu qua là thấy cây đàn cello nằm gọn trong góc, cô nhìn một hồi rồi quyết định đi ra lấy nó.

chiếc túi bọc ngoài dường như cũng sắp bám bụi đến nơi, jihyun phủi chúng đi rồi lôi cây cello ra. cây cello đột nhiên khiến cô có cảm giác hoài niệm, đã bao lâu rồi cô không động vào nó cơ chứ? chắc là kể từ ngày hôm đó.

jihyun muốn thử chơi một bản nhưng rồi lại ngừng, ký ức không ngừng ùa về, cô lập tức cất cây đàn đi, ôm đầu thở dốc, chuyện này luôn xảy ra mỗi lần cô cố gắng cầm vào cây đàn.

cô không ăn tốt, tự nhốt bản thân trong phòng cho đến tận sáng.

oOo

han jihyun đã thức dậy từ sáu giờ sáng, cô chuẩn bị cặp sách và quần áo rồi ra khỏi phòng ngủ. jihyun bước xuống nhà, nhìn thấy bố mẹ đang ngồi ăn sáng, cô thở dài rồi từ từ bước xuống. bố nhìn thấy cô đầu tiên, muốn gọi cô cùng vào ăn sáng. "jihyun, hôm nay dậy sớm vậy con?

"dạ hôm nay con có buổi thuyết trình ạ"

"vậy thì cũng phải ăn chút gì đi chứ?"

"không cần đâu ạ, con đến đấy ăn cũng được", jihyun chỉ muốn nhanh chóng ra khỏi nhà, vừa đi vài bước lại nghe được một giọng nói.

"con liệu hồn học hành cẩn thận đi, mẹ mà biết con yêu đương sẽ cấm túc con", mẹ cô vừa dứt lời, bố cô lại ra ám hiệu đừng nói nữa, jihyun thì chẳng đáp lại, trực tiếp bước ra khỏi nhà. bây giờ mới thực sự là thế giới riêng của cô, trong nhà ngột ngạt bao nhiêu, bên ngoài thoáng đãng bấy nhiêu.

vì thời gian còn dư một chút nên jihyun ghé qua cửa hàng tiện lợi gần đó. bên trong chỉ toàn là học sinh của các trường khác nhau, jihyun bước vào lấy một chai rượu gạo rồi quay lại quầy tính tiền.

"của bạn hết 3000 won"

jihyun lấy trong túi ra thẻ ngân hàng, nhưng nhân viên lại bảo quẹt không được, cô lại lấy ra thêm một cái nữa, nhân viên vẫn lắc đầu bảo cô: "bạn có tiền mặt không?"

cô đành lấy trong túi ra một tờ 10000 won, nhân viên nhìn cô rồi chỉ biết cười trừ. "bạn ơi, tờ nay có vẻ to quá rồi", jihyun lúc này chẳng biết phải làm gì, đang lúc luống cuống tìm lại trong túi tờ tiền khác thì có một cậu trai bước lên bên cạnh cô. thân hình cao ráo ít nhất cũng cao hơn cô một cái đầu.

"tôi trả tiền giúp cậu ấy", nhân viên cầm thấy thẻ rồi quẹt một cái, nhân viên vừa trả lại thẻ thì cậu ta liền biến mất hút. nhưng jihyun nhìn ra đó là đồng phục trường cô, trên ngực trái còn có bảng tên.

"kim youngdae?"

MY TREASUREWhere stories live. Discover now