chuông reo, han jihyun từ tốn thu dọn sách vở của mình, nhìn ra cửa thì thấy kim youngdae đã đứng đó từ lúc nào khiến cô giật mình. cậu đứng đó, mỉm cười nhìn cô, nhưng lại không cảm thấy vui, chỉ cảm thấy hành động của cậu giống khùng.
jihyun đi ra cửa lớp, youngdae cũng lùi lại vài bước để chừa chỗ cho cô đi. jihyun lạnh nhạt lấy tiền ra đưa cho cậu. nhưng cậu lại không nhận, jihyun cau mày: "này, sao không nhận?"
"tôi không thích"
jihyun bắt đầu khó chịu: "vậy cậu đến lớp tôi làm gì?"
"muốn cậu trả tiền, nhưng không phải bằng cách này"
jihyun khó hiểu nhìn youngdae, cô không ngờ tên thiếu gia này lại có mấy suy nghĩ chẳng ai hiểu được. "thế cậu muốn gì?"
"đi chơi cùng tôi", jihyun trợn tròn mắt, đi chơi với cậu? đúng là điên.
"không", jihyun thẳng thắn từ chối, youngdae mỉm cười, khoanh tay trước ngực, đột nhiên tiến đến gần cô.
"vậy cậu phải nợ tôi cả đời rồi"
jihyun lùi lại theo phản xạ, trong đầu cô chỉ nghĩ, những tên sinh ra từ giới thượng lưu đều có những suy nghĩ biến thái như thế. cô không muốn, nhưng bản thân cô thích nợ nần ai, tự nhủ bản thân đây chỉ là đi chơi bình thường thôi.
jihyun đành nhận lời, cô cùng youngdae đi ăn rồi xem phim, cô còn tưởng cậu sẽ bắt cô làm những thứ kì lạ từ trên trời rơi xuống, không ngờ lại đơn giản như thế.
2xj_hee sent a message
2xj_hee
jihyunie à~
mình buồn chán chết
đượchanjiji54
sao thế?2xj_hee
lee taevin cậu ta toàn
rủ mình đi chơi nhà
ma thôihanjiji54
như vậy tốt mà
có khi nào hai người sẽ
nảy sinh tình cảm
không?2xj_hee
thôi đi
mình đang sợ muốn
chết đây
còn cậu cũng đừng có
lỡ phải lòng nam thần
đấy nhé-
kim youngdae liếc vào màn hình điện thoại của cô: "nam thần nào vậy?"
jihyun giật thót, mất thằng bằng mà ngã ra sao, cậu kịp phản ứng lại, lấy tay đỡ lưng cô. jihyun bị doạ nên chưa thể định thần, trước mắt cô là một gương mặt cực kì đẹp trai, đẹp đến mê hồn.
"cậu không sao chứ?"
jihyun phản ứng lại, thoát khỏi vòng tay của cậu, tim còn đập mạnh đến muốn nhảy ra ngoài, youngdae thấy cô chưa bình tĩnh nên chạm nhẹ vào vai: "cậu ổn chứ?", thế mà lại bị cô hất ra.
"ừ... tôi cần về nhà rồi"
"vậy để tôi đưa cậu về", youngdae nhẹ nhàng đến mức khiến người khác rung động, cậu vừa đi lên phía trước, cô đã thở phào nhẹ nhõm.
về đến nhà, youngdae vẫn còn lo lắng nên nhắn tin hỏi cô.
—
youngdae0302
này
hồi chiều nay
cậu ổn thật chứ?hanjiji54
ừ
tôi ổnyoungdae0302
thật không?
tôi thấy mặt cậu đỏ lắm
đóhanjiji54
không phải tại cậu sao
tên điên này? (x)
tôi không sao thật
cậu không cần loyoungdae0302
đừng hiểu lầm nhé
tôi sợ cậu có mệnh hệ gì
lại đồ thừa tôi bắt nạt
cậu:))hanjiji54
người bắt nạt tôi trong
trường này không ai ngoài
cậu hết (x)
ừ tôi không dám trách cậu
đâuyoungdae0302
ầy đừng nói với giọng
đó chứhanjiji54
tôi cần nghỉ ngơi
cậu cũng ngủ điyoungdae0302
ừ
đừng để bị cảm (x)
YOU ARE READING
MY TREASURE
Fanfiction♥︎ Title: My Treasure ♥︎ Author: Dâu - người nhà Joo-donggi/chủ tiệm Joo-donggi ♥︎ Cover by @Moniesun ♥︎ Category: Textfic, Lowercase ♥︎ Rating: K ♥︎ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng nội dung thuộc về tác giả ♥︎ Status: Đang hoàn th...