Tôi không tin mình chỉ là vai phụ.
Một năm đầu Mục Thu Dương theo đuổi tôi, mỗi ngày đều đưa đón tôi đi làm, còn tặng cả hoa nữa.
Hao tổn tâm huyết theo đuổi tôi như vậy không thể nào chỉ vì muốn đưa tôi về nhà theo dõi.
Cộng thêm ba năm sau khi cưới, anh chiều chuộng tôi đến mức tôi muốn gì được đấy.
Tôi chắc chắn là một nhân vật quan trọng!
Nhưng nhiệm vụ kia của anh là gì?
Nói cách khác, nhiệm vụ khó như thế nào mà khiến anh phải mất tới bốn năm gián đoạn vẫn chưa giải quyết xong.
Chẳng lẽ là nhiệm vụ theo đuổi tôi?
Không đúng, theo đuổi tôi thì đã thành công từ lâu rồi.
Trái tim tôi đã hoàn toàn trao cho anh, từ bỏ công việc toàn thời gian để ở nhà, các mối quan hệ xã hội cũng ngày càng hẹp, nhiệm vụ chính của tôi mỗi ngày đều là chờ anh về nhà.
Phân tích như vậy xong, tôi nhận ra mấy năm nay tôi đã sớm đánh mất bản thân mình.
Đều do tôi sống theo cách Mục Thu Dương sắp xếp.
Chẳng lẽ nhiệm vụ của anh là muốn thay đổi cuộc đời tôi?
Đây là cái nhiệm vụ quái quỷ gì vậy?
Đang lúc tôi suy nghĩ linh tinh, Mục Thu Dương đến phòng bếp tìm tôi.
Cũng đúng, không có tôi, anh chẳng thể nào chìm vào giấc ngủ.
Trước kia tôi cảm thấy anh yêu tôi một phút cũng không rời, hôm nay lại cảm thấy khác biệt.
Tôi không khỏi suy nghĩ, mỗi ngày ngủ cùng tôi, có phải cũng là một nhiệm vụ không.
"Cục cưng, em ổn hơn chưa?" Mục Thu Dương đứng ở cửa phòng bếp, muốn tới gần nhưng không dám tiến lên.
Bộ dạng kia rất quen mắt, giống như lúc tôi ở cửa hàng thú cưng, thấy vật nuôi giả vờ đáng thương để chủ nhân tha thứ.
Giống hệt lúc này.
Tôi đành gật đầu.
Anh lập tức vui vẻ tới gần, chỉ thiếu nước xòe cái đuôi ra.
"Về ngủ thôi." Tôi dụi mắt.
"Đừng động đậy!"
Anh đột nhiên hét lên, làm tôi sợ hết hồn.
"Sao vậy?" Tôi hỏi anh.
"Tích tích ----- Kiểm tra trạng thái của em yêu nhà tôi vẫn tốt, nhưng cần đi ngủ, đề nghị tiếp viện!"
"Đã nhận được thông báo! Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"
Tôi còn chưa kịp phản ứng anh đang lẩm bẩm cái gì thì đã bị Mục Thu Dương bế lên.
Anh bế tôi như công chúa trở về phòng ngủ.
"Anh không chê em nặng à?"
Mục Thu Dương nhẹ nhàng thả tôi xuống giữa giường: "Không nặng, em gầy quá."
"Vậy được, chờ em ăn thành 200 cân, sau này mỗi ngày anh phải bế em."
Mục Thu Dương giơ khuỷu tay của anh cho tôi nhìn: "Chồng em rất khỏe mạnh, em có ăn thành mập nữa cũng bế được, trên người em còn chẳng có chút thịt nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐAM MỸ] Ông xã cứ mãi xuyên nhanh - Lương Tiểu Ngọc
ContoTác giả: Lương Tiểu Ngọc Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, HE, ngọt sủng, xuyên nhanh, niên hạ, cường cường, chủ thụ, nhẹ nhàng, đoản văn, duyên trời tác hợp, ngôi thứ nhất, plot twist Số chương: 11 Tình trạng bản raw: Đã hoàn thành Tình trạng bản ed...