CHAP III

274 36 2
                                    

HÔM NAY NÓNG QUÁ QUÝ ZỊ Ạ ~~~~

Kết thúc ngày hôm đó là một chuỗi những cảm xúc tiêu cực trong em . Em không quan tâm tới những điều nhỏ xung quanh cuộc sống của mình nữa nhưng em nghĩ em không bỏ cuộc đâu . Anh biết đấy , anh cũng chưa nói là anh thích em hay không mà . Hai tay em dang ra , đôi mắt cứ thế hướng trên trần nhà . Em cảm giác được thứ gì đó . A, áo của anh . Em với lấy nó , ôm chặt lấy . Tham lam từng chút một hít vào hương thơm thoang thoảng của anh còn vương trên đó . Em thực sự tưởng tượng việc anh đang ôm em vào lòng nhưng nếu thực sự anh mà nhìn thấy cảnh này , chắc anh sẽ kinh tởm lắm nhỉ . Anh đã từng hẹn hò với chàng trai nào chưa ? Anh có khả năng thích con trai không ? Tại sao em không hỏi về các cô gái ư ? Vì em biết , con gái theo anh còn nhiều hơn những cô gái em nhìn thấy trong đời mình ... Nghĩ đến đó , lòng em càng nặng trĩu ...

Sáng hôm sau thức giấc , em mệt mỏi cố gắng mở mắt . À, em ngủ quên trong khi tay vẫn nắm chặt cái áo của anh . Thật thảm hại mà ... Điện thoại lại kêu lên mấy tiếng rồi chợt tắt . Chắc là Kugisaki hoặc Fushiguro đây mà . Mở điện thoại ra đọc , quả nhiên là Kugisaki . Cô ấy nói hôm nay Gojo đưa cả 3 đến nơi có hoa anh đào đẹp lắm . Mau mau tới . Em như choàng tỉnh , anh đưa cả 3 đi ngắm hoa anh đào sao ? Dù bản thân không hiểu như thế là sao nhưng em lại cố gắng chải chuốt bộ dạng của mình . Chẳng hiểu nổi bản thân đang hi vọng cái gì nữa . Tham lam quá mà . Nhưng em vẫn ...

Em đến nơi , tất cả đã đông đủ , chỉ thiếu mỗi em . Em thấy anh đang ngồi trên cái ghế bên lề đường , nơi đây thật lớn . Kugisaki hỏi liên tục :

- Nè , thầy Gojo , chúng ta đang đi đâu vậy ??? Đi chơi đúng hơmmmmm~~~

Giọng được cho đi chơi với giọng thường ngày của cậu ấy thật khác . Mà cũng đúng thôi , cậu ấy luôn mong muốn lên được đến thành phố để được thăm thú những thứ , những nơi mà vùng quê nhỏ bé của cậu không có mà . Nhưng anh chỉ cười rồi ra dấu rằng bí mật . Fushiguro xì 1 cái :

- Có cái gì mà bí mật chứ! Chỉ là đi ra công viên thôi mà . Đừng có tin anh ta . Anh ta thì có đưa đi chơi bao giờ . Chắc lại có lời nguyền ở đó chứ gì .

Em cũng chỉ cười nhẹ . Biết trước là mọi chuyện không đơn giản thế mà , thế mà em vẫn .... Em cảm thấy trong lòng mình hơi mất mát. Chắc không sao đâu .

Đến nơi , chỗ này chật kín người . Hoa anh đào năm nay nở sớm nên lượng người đến đây đi pinic cũng sớm hẳn . Nhưng nhiều người thế này thì sao có thể tiến hành thanh tẩy được .

- Ê, năm nhất !

Giọng nghe quen quá . Em quay sang , thấy chị Maki đang vẫy tay với tất cả . Em ngơ ngác :

- Thế này là....

- Thầy đã suy nghĩ về việc hôm trước em nói . Nên quyết định tổ chức 1 hôm để cả 3 nghỉ ngơi , ngắm hoa. Thứ 5 em bảo em đi với Aoi thì hôm nay chắc được chứ ?

Anh kéo cái bịt mắt nhếch lên 1 chút . Đôi mắt xanh nhìn em như xoáy sâu vào . Em mỉm cười , anh có quan tâm đến những lời em nói . Dù không phải như em muốn . Nhưng không sao , ở cùng anh cũng được . Em nghĩ mình không nên quá tham lam... Có lẽ nên từng chút , từng chút một thôi . Em gật đầu . Không chỉ chị Maki mà còn có Panda và anh Inumaki nữa . Họ mang sẵn đồ ăn cùng khăn trải để ngồi rồi . Vừa ngồi xuống , Fushiguro hỏi :

- Ủa , mọi người chuẩn bị từ lúc nào thế?

- Từ hôm qua á . Cũng nhanh thôi . Mấy cái đồ ăn mua ở siêu thị còn đồ đi picnic mượn của nhà Inumaki đấy. Cảm ơn nha, Inumaki !

Inumaki chỉ gật đầu , rồi quay về phía em nói " konbu" . Thật sự em chả hiểu ngôn ngữ của anh ấy lắm nhưng anh ấy cũng dễ thương và thân thiện hơn vẻ bề ngoài nhiều . Ánh mắt của em lại hướng về phía anh .Anh nhẹ nhàng ngồi xuống , mọi người bắt đầu nói chuyện một cách vui vẻ riêng em vẫn im lặng quan sát anh . Panda bất chợt đưa cho em 1 chén rượu sake . Em xua tay :

- Em vẫn còn là học sinh đấy ạ ! Em không uống được đâu .

Maki cầm lấy cái chén bóp miệng của em :

- Bọn chị cũng thế thôi . Uống đi !!!!!

Em cố gắng đẩy chị ấy ra nhưng đúng là nhà Zenin , khoẻ đến không ngờ luôn :

- Em không uống được thật ạ ....

- Thôi nàooooooo

Nhưng anh lại với tay đến nhấc chén rượu ra. Ngồi tự vào thân cây anh đào , rồi uốn cạn li rượu :

- Rượu ngon thế này không nên đưa cho người không biết thưởng thức .

Dáng vẻ uống rượu của anh , em nghĩ em lại rơi vào lưới tình với anh rồi . Anh đưa chén rượu trắng lên rồi 1 hơi nốc cạn . Em nhìn theo đến tận khi chỗ rượu đó xuống yết hầu của anh . Em là kẻ ngu ngốc đến mức này rồi ... Mặt em nóng bừng lên . Chưa uống đã say rồi.... 

To the boneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ