Q&A

688 90 1
                                    

Hôm nay Rosé có một buổi phỏng vấn sau khi chụp hình cho tạp chí thời trang VG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Rosé có một buổi phỏng vấn sau khi chụp hình cho tạp chí thời trang VG. Vì tần suất em lên bìa nhiều, nên các tạp chí phải thay đổi câu hỏi trong phỏng vấn liên tục để không bị trùng nhau.

Q: Xin chào! Em hãy giới thiệu mình đi nào.

R: Chào anh ạ. Chào các cậu mình là Rosé, đang thực hiện bài phỏng vấn ở VG *cúi đầu*

Q: Chào mừng em quay trở lại VG, Rosé! Trước khi vào phỏng vấn, em có thể nói một chút cảm nghĩ về lần trở lại này không?

R: Vâng, em rất vui vì được tiếp tục hợp tác cùng VG lần này. Em cảm thấy lần chụp hình này diễn ra khá suôn sẻ. Vậy nên em rất mong có thể nhanh chóng thấy số tạp chí tháng khi nó được xuất bản. Ngoài ra thì các anh chị ekip rất thân thiện và làm việc chuyên nghiệp lắm ạ! Em rất hâm mộ họ.

Q: Anh có thể thấy họ rất quý em, anh cũng vậy! *cười* Em có nghĩ mình sẽ gắn bó với VG siêu dài không? Kiểu như độc quyền tạp chí ấy.

R: Haha, em cũng cảm thấy rất thân thuộc khi ở đây. Em coi đây như nhà vậy, nhưng em không chắc mình có thể nói là gắn bó hay không vì đặc thù công việc này phải tiếp xúc nhiều chứ không thể gắn liền với một nơi được.

Q: Đúng như mong đợi, em luôn trả lời các câu hỏi rất khéo léo đấy!

R: Cảm ơn anh *cười*

Q: Ý tưởng lên tạp chí lần này là gì nhỉ?

R: Dạ vâng, chủ đề của em là 'tình đầu'. Vì chủ đề này khá phổ biến nên em hơi lo lắng, mong rằng em đã làm đủ tốt để khiến nó mới mẻ và nổi bật hơn so với hình ảnh đã có từ lâu.

Q: Yeah yeah, anh rất mong đợi xem phần thể hiện sự mới lạ này. À đúng rồi, Jennie Kim bấm máy cho em đúng không? Những bức ảnh cô ấy chụp thực sự toát lên cái hồn rất riêng đấy. Trước đến nay Jennie-ssi hình như chỉ chụp độc quyền cho em phải không nhỉ, nàng thơ Park của nghệ sĩ Kim?

R: Nói vậy thì đề cao cho em quá, tiền bối Jennie tuyệt vời lắm ạ, rất thân thiện và chuyên nghiệp. Hồi đầu mới vào công ty em được chị ấy giúp đỡ rất nhiều. Chị Jennie sẽ hơi khó tính một chút trong lúc làm việc nhưng chị ấy đáng -...À em nói hơi nhiều phải không ạ? *bối rối*

photographer [jenchae/short]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ