Chaeyoung có hai thói xấu, biếng ăn và nói mớ khi ngủ.
Về việc biếng ăn, nói chắc ai không biết rõ về em sẽ không hiểu. Người ta có thể tìm thấy cả tá video cảnh ăn uống của em, nhưng đó là chỉ khi có máy quay, còn sau đó Chaeyoung gần như chẳng đụng thêm bất cứ thứ gì cho tới tận ngày tiếp theo. Có những hôm chị có việc không ở gần, em lại bỏ bữa cả ngày.
Chaeyoung rất nhạy cảm về cân nặng, việc đầu tiên em làm khi tới studio là bước ngay lên cân. Nếu phát hiện trọng lượng hôm nay tăng so với hôm trước khoảng 1,2 gam thôi cũng làm em buồn cả ngày mà than thở với chị.
-Nie Nie à em lại béo lên rồi này! Do hôm qua chị rủ em đi ăn đêm đó, bắt đền chịii.
Và khi em nói thế chị sẽ cốc em u cả đầu:<
Nhưng là để em chừa cái thói tự ti thôi.Trong giới người mẫu, Rosé được mệnh danh là vòng eo bạc tỉ. Jennie không thích danh xưng đó lắm, nó sẽ làm bé cưng của chị càng chú ý, cố gắng thắt chặt chế độ dinh dưỡng lẫn tập luyện hơn nữa chứ không còn có thể ăn uống thoải mái như trước được.
Jennie từng bắt gặp khi quay xong show ăn uống I EAT IT Rosé là khách mời. Vừa đóng máy em đã chạy vội vào nhà vệ sinh nôn thốc tháo hết toàn bộ thức ăn, bụng dạ em yếu sẵn nên nếu đột ngột nạp vào lượng thức ăn lớn hệ tiêu hóa sẽ tự động đào thải.
Em không biết tại sao lúc đấy chị giận lắm, dỗi em đến gần hai ngày. Kể từ đó mỗi lúc đến bữa dù ở nhà hay chỗ chụp ảnh cũng sẽ ngồi trước mặt canh em ăn hết mới thôi. Jennie còn đe doạ nếu không ăn sẽ đem con Cam nhà em đi chiên nước mắm làm em sợ phát khiếp.
Gần đây Jennie còn phát hiện ra tật mới là nói mớ trong khi ngủ. Nếu mới chợp mắt thì vẫn chưa sao nhưng nếu sau nửa tiếng Chaeyoung sẽ nói lảm nhảm cả đêm, đến em cũng không biết cách dừng nó lại nên không dám ngủ quên trong lúc còn ở chỗ đông người bao giờ.
Chị từng ngủ cùng em khi ở lại muộn trong studio. Gần nửa đêm đang yên giấc Jennie lại nghe thấy tiếng cười hề hề của em. Còn đang nửa tỉnh nửa mê lại nghe em gọi đích danh giật thót tỉnh cả ngủ.
-Kim Jennie! Ai cho chị ăn quả xoài của em?!...Em không ăn bơ, chị trả xoài lại cho em!
Chaeyoung cứ hét toáng lên giữa đêm thể hiện sự giận dỗi với chị. Không biết tại sao bé cưng của Jennie lại mơ mình trộm xoài của ẻm. Đến nỗi để ngăn em la ầm lên đánh thức cả bác bảo vệ tầng dưới, Jennie phải lủi thủi vay tạm một quả xoài của cô stylist để ở công ty rồi cần mẫn ngồi gọt vỏ đút vào cái miệng cứ chu ra dỗi hờn của em. May sao Chaeyoung dù đang ngủ vẫn nhai được còn tấm tắc khen ngon, xong mới chịu nằm yên cả đêm.
Kết luận người duy nhất trị được thói xấu của Park Chaeyoung chỉ có Kim Jennie!
BẠN ĐANG ĐỌC
photographer [jenchae/short]
Fanfiction.người mẫu park và nháy máy kim sao bede vậy?. vitcΩ rating:k