Em đói rồi! (2)

1K 111 2
                                    

"Chaeyoung? Em chưa đi ăn sao?" Jennie trán lấm tấm mồ hôi, bước vào phòng với lấy chai nước dốc một hơi.

"Nie Nie!" Em nhìn chị, nghiêng đầu gọi.

"Hửm, sao thế bé con?"

"Chị nghĩ gì về vấn đề giới tính? Ý em là- chị biết đấy..."

"Quan hệ đồng giới sao?" Jennie trầm ngâm một chút, quay qua ngồi cạnh em. "Chị tôn trọng họ! Ai cũng xứng đáng có tình yêu mà, đúng chứ?"

"Humm...vâng, em cũng nghĩ vậy!" Chaeyoung cười, vân vê vạt áo trong tay.

Jennie để ý sắc mặt em có vẻ không được tốt. Chị đột nhiên đứng dậy, kéo tay em đứng lên chạy nhanh tới chỗ thang máy.

"Kh-Khoan đã! Chúng ta đi đâu vậy?"

"Xuống canteen! Không phải em đang đói sao?" Jennie nói nhỏ, ngay lúc thang máy 'ting' một tiếng và đoàn người bận rộn bước ra, chị nắm tay em thật chặt để không bị lạc trong dòng người bước vào trong thang máy. Điều đó làm Chaeyoung ngại ngùng, em cúi gằm mặt xuống để Jennie không nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của mình.

"Kim Jennie là đồ ngốc! Đồ ngốc! ĐỒ NGỐC!" Chaeyoung lẩm bẩm trong miệng vì con người vẫn chẳng mảy may biết tới cảm xúc của mình.

"Yahh Chaeyoung!!! Em nói ai ngốc đó hả? Chị đang bao em ăn đấy!" Jennie tình cờ nghe được, quay sang nhẹ giọng mắng yêu em một tiếng nhưng vẫn đi lấy thức ăn cho cả hai.

"Ngốc nhưng cũng thật đáng yêu!" Chaeyoung cười thầm, nhìn theo chị ra tới quầy.

...

photographer [jenchae/short]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ