Chaeyoung hôm nay được nghỉ, sau ba tuần làm việc liên tục.
Em muốn tận dụng kì nghỉ này để làm gì ư?
Để ngủ này, để đi ăn mấy món em thèm này, đạp xe vài vòng quanh sông Hàn rồi đi mua vài thứ đồ linh tinh nè.
Nhưng em không muốn làm một mình mà muốn làm tất cả những thứ trên cùng với chị crush xinh xẻo của em.
À mà không, ngủ chung thì hơi quá rồi. Cái đó em chưa tính tới nữa.
Chaeyoung đã dành nửa đêm thao thức lên kế hoạch xong xuôi, nửa còn lại em phải ngủ để có sức mà đi chơi nữa.
Nhưng rốt cuộc háo hức quá mà em trằn trọc cả đêm, đếm tới con cừu 2703 vẫn chưa thấy buồn ngủ.
Không biết giờ này chị của em đang làm gì nhỉ?
–
Ở một nơi nào đó cũng tại Seoul, Jennie Kim đang ngủ tự dưng thấy tai mình ngứa ngáy.
_Sáng sớm, Chaeyoung chuẩn bị rất kĩ càng, em đã gọi cho chị quản lý năm sáu lần vào hôm qua để chắc rằng Jennie trống lịch.
Đương nhiên do em bận lên kế hoạch nên quên béng mất hỏi sớm, em lỡ gọi vào ban đêm lúc chị đang ngủ, suýt chút nữa em đã bị chị ấy chặn luôn số.
Vậy nên, hôm nay em đã vạch kế hoạch là vờ như không biết chị cũng được nghỉ rồi tình cờ rủ chị đi chơi. Chỉ là tình cờ thôi chứ em không cố tình canh me thời gian chị rảnh để rủ đi chơi đâu(〃゚3゚〃)
Như thế chắc không lộ quá đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
photographer [jenchae/short]
Fanfic.người mẫu park và nháy máy kim sao bede vậy?. vitcΩ rating:k