1

284 29 1
                                    

Thanh Xuân Có Bạn Kết thúc, các thực tập sinh rời khỏi Đại Xưởng, mỗi người người một hướng đi khác nhau, có người tiếp tục theo đuổi đam mê, có người dừng lại. Nhưng sau tất cả, những kỉ niệm của mỗi người tại Đại Xưởng mãi mãi vẫn luôn ở trong tim họ.
____________________

Dư Cảnh Thiên sau khi rời Đại Xưởng vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê  trở thành idol của mình. Cậu hiện tại bây giờ là một idol nổi tiếng trong giới, cái việc mà mỗi sáng thức dậy lại thấy tên cậu xuất hiện trên hotsearch là một chuyện quá đỗi thường tình. Cư dân mạng cũng không ngày nào thôi bàn tán về cậu.

Giống như hôm nay vậy, Dư Cảnh Thiên lại được bàn tán vì nội dung của hotsearch là vấn đề cậu phân hóa thành trở thành một Omega.

Vấn đề xảy ra khi Dư Cảnh Thiên vô tình phân hóa tại công ty, vô cùng may mắn là anh quản lý đã cho cậu uống thuốc ức chế kịp lúc. Nhưng vấn đề chính không phải là ở đấy, cái vấn đề nghiêm trọng hơn là việc Dư Cảnh Thiên phân hóa thành Omega là một điều không ai đoán được.

Ai ai cũng nghĩ cậu sẽ phân hóa thành một Alpha dũng mãnh hoặc ít nhất cũng là một Beta, vì với chiều cao 1m85 đấy thì ai sẽ tin Dư Cảnh Thiên phân hóa thành một Omega, chưa kể đến việc kì kiểm tra trước đã dự đoán cậu sẽ phân hóa thành một Alpha. Dư Cảnh Thiên cũng nghĩ cậu sẽ phân hóa thành một Alpha, vì ngoài gương mặt hơi đáng yêu này thì cậu không có chút gì giống một Omega cả.

Thế mà bây giờ cậu đây, đường đường chính chính phân hóa thành một Omega. Cậu không kì thị Omega đâu nhưng Dư Cảnh Thiên vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để chấp nhận việc mình thật sự đã phân hóa thành một Omega, mà lại còn là Omega mùi hoa hồng.

Dư Cảnh Thiên vẫn còn nhớ khi cậu còn là học sinh. Khi được dạy qua về Omega và mùi hương của từng nhóm thì giáo viên của cậu đã từng nói rằng Omega hương hoa, đặt biệt là hoa hồng chính là thèm khát của tất cả Alpha. Lúc đấy cậu còn nghĩ là sau này, bạn đời tương lai của mình nhất định sẽ là một Omega mang mùi hoa hồng. Nhưng mà cậu tính không bằng trời tính, cậu lại là Omega mang mùi hoa hồng.

Công ty vừa nghe tin đấy thì đã quyết định sẽ che dấu đi chuyện này. Nhưng không ngờ là có người trong công ty bị cánh nhà báo mua chuộc mà bán thông tin ra, làm việc cậu phân hóa thành một Omega bị lộ ra.

Người đó sau đấy cũng bị phát hiện và đuổi khỏi công ty nhưng còn về việc xử lý thông tin được đưa ra thì việc xóa bỏ là vô cùng khó khăn khi mà giờ đây ai ai cũng đang bàn tán về việc cậu – Dư Cảnh Thiên đã phân hóa thành một Omega.

Công ty chỉ đành lên tiếng xác nhận sự thật, Dư Cảnh Thiên sau đấy còn lên  livestream để nói rõ với mọi người và nhấn mạnh về việc mình có phân hóa thành gì thì vẫn tiếp tục làm một idol, cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.
Sau đấy, cư dân mạng có người tiếp tục ủng hộ cậu, cũng có người lên tiếng bảo một Omega thì chỉ nên ở nhà, lấy chồng và sinh con thôi, đừng có đua đòi làm người nổi tiếng. Nhờ những lời sỉ nhục đấy, cậu lại càng được mọi người ủng hộ nhiều hơn, đặc biệt là sự ủng hộ đông đảo đến từ các Omega khác.
___________________

Sau khi vụ việc xảy ra, công ty đã tạm thời ngừng hoạt động của Dư Cảnh Thiên trong vòng một tháng nhằm mục đích có thể bảo vệ cậu cho tới khi tình hình ổn định hơn.

Đã trôi qua một tháng dài đằng đẵng đối với Dư Cảnh Thiên, rốt cuộc công ty cũng đã cho phép cậu hoạt động trở lại. Quản lý thông báo cho cậu về lịch trình đầu tiên, đó là tham gia một show tống nghệ đang hot gần đây. Anh quản lý đưa cho cậu kịch bản và danh sách khách mời ngày hôm đấy. Dư Cảnh Thiên nhìn sơ qua thì thấy toàn là các nghệ sĩ trẻ tuổi, còn có cả những diễn viên tuyến 18 và các tiểu thịt tươi đang nổi dạo gần đây.

Đang đọc qua tên các khách mời thì tầm mắt cậu chợt khựng lại ở một cái tên vô cùng quen thuộc.

[Trì Dư Tư Cố Uyên] 𝙿𝚁𝙴𝚈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ