Người bước vào là Từ Tân Trì, ánh mắt của Dư Cảnh Thiên liền lập tức dính chặt vào. Có lẽ cảm nhận được ánh mắt của cậu, Từ Tân Trì cũng quay qua nhìn vào cậu, gật đầu thay cho câu chào hỏi, Dư Cảnh Thiên làm hành động tương tự.
Bỗng nhiên, Dư Cảnh Thiên nhìn thấy cô diễn viên tuyến 18 tên Tử Oánh tới chào hỏi với Từ Tân Trì, tên môi còn nở một nụ cười ngọt ngào. Lúc Tử Oánh đi ngang qua cậu, Dư Cảnh Thiên ngửi thấy mùi tin tức tố của cô ta đang tỏa ra một cách nồng nàn, nếu như có Alpha nào ngửi thấy thì chắc cũng sẽ say mê cô ta. Nhưng đó là với một Alpha, còn cô ta đang tỏa mùi làm gì đấy. Trong đây cũng chỉ có một Alpha là Hạ Kiệt, nhưng nhìn cô ta đâu có giống như có hứng thú với cậu ta. Làm vậy để thu hút Từ Tân Trì à?
Nghĩ đến đây, mắt của Dư Cảnh Thiên hơi híp lại. Nếu cậu nhớ không nhầm, thì Từ Tân Trì là một Beta. Nếu cô ta nhắm tới Từ Tân Trì, thì cái hành động tỏa mùi tin tức tố này không được phải phép cho lắm. Dù mùi hương có ngọt ngào như thế nào. Nhưng nếu nó quá nồng thì cũng sẽ bị chán ghét thôi.
Ánh mắt cậu dán thẳng vào người cô ta. Nhìn dáng vẻ thì đúng là định quyến rũ Từ Tân Trì rồi. Trong cái giới này ấy mà, cách nhanh nhất để nổi thì chỉ có là scandal mà thôi.
Dường như để chứng thực cho suy nghĩ của cậu, thì Tử Oánh bỗng té một cú vô cùng giả trân rồi ngã vào người Từ Tân Trì. Ồ, bất ngờ chưa, đã thế kỉ 21 rồi đấy, Dư Cảnh Thiên hoàn toàn không ngờ là vẫn có người dùng cái cách gây sự chú ý vô cùng lỗi thời này đấy.
Cô nàng này có người chống lưng mà, họ không dạy cô ấy cách nào mới mẻ và hay ho hơn à.
Từ Tân Trì khi bị Tử Oánh ngã vào người cũng vô cùng bất ngờ, cộng thêm cái mùi tin tức tố đang tỏa ra một cách nồng nạt đến từ cơ thể của cô ta. Từ Tân Trì cảm thấy vô cùng buồn nôn trước hành động của Tử Oánh, anh chỉ muốn đẩy cô ta ra rồi chạy vào nhà vệ sinh rồi tìm cách tẩy hết cái mùi của cô ta đang dính lên người mình thôi. Nhưng nhận thấy Dư Cảnh Thiên vẫn đang nhìn mình, anh không nào lộ ra mình là một Alpha được.
Nếu bị lộ ra thì con mồi của anh sẽ chạy khỏi anh mất. Mọi kế hoạch sẽ chệch đi.
Đành phải giữ vững nụ cười trên môi, anh đỡ Tử Oánh đứng dậy, hỏi thăm mấy câu rồi bỏ cô ta sang một bên. Từ Tân Trì sải bước đến bên cạnh Dư Cảnh Thiên.
Dư Cảnh Thiên thấy Từ Tân Trì đang bước tới mình thì cũng nở nụ cười, dù gì cũng là bạn bè của nhau, không nên căng thẳng quá. Hai người chào hỏi nhau, nói chuyện một hồi thì Dư Cảnh Thiên nhận thấy Từ Tân Trì vẫn không thay đổi, vẫn giống y RouRou nhà cậu.
Sau đó Từ Tân Trì được trang điểm, cậu cũng đi thay trang phục rồi đi sang chào hỏi với vài vị tiền bối cùng với các khách mời khác.
Ngồi chung phòng chờ với các vị tiền bối, Dư Cảnh Thiên cũng biết vài người tại đây, đều là người có tiếng tăm trong nghề. Không biết tới họ thì đúng là không ổn.
Sau đấy thì đạo diễn bước vào gọi mọi người đi quay mở màn, chỉ còn lại mình cậu ở lại. Các khách mời khác từ từ đi vào phòng chờ. Chỉ còn thiếu mỗi Từ Tân Trì. Hồi nãy cậu cũng chỉ mới chào hỏi với Tử Oánh và Hạ Kiệt thôi, còn tận 3 khách mời vì trang điểm ở phòng khác nên cậu chưa qua chào hỏi được. Các khách mời khác gồm có một người mẫu mới trong nghề tên Từ Hạ, một idol đến từ công ty nhỏ tên Lưu Bắc và một diễn viên trẻ Tống Thùy.
Trong đấy thì có Hạ Kiệt và Lưu Bắc là hai Alpha, còn lại đều là Beta. Nhưng cậu cảm thấy tên Lưu Bắc đấy có gì không ổn, từ lúc hắn ta bước vào đây thì mùi tin tức tố của hắn ta liên tục hướng về phía cậu. Gần như bao quanh cậu đều đang có mùi thuốc lá, điều đó khiến cậu vô cùng khó chịu.
Một người trong hậu cần đi vào, bảo mọi người đã giờ quay, mọi người nối bước nhau đi ra. Vừa bước ra, Dư Cảnh Thiên đã thấy Từ Tân Trì đã ở sẵn trong trường quay.
Mọi người chờ đợi chỉ thị của đạo diễn rồi từng người bước vào, giới thiệu các thứ theo đúng như kịch bản.
----------------------------------------------Chương trình hôm nay thật sự hài hước và những hoạt động khi tham gia có thể làm cạn sạch sức lực của một Omega mới phân hóa như Dư Cảnh Thiên.
Trò chơi đầu chỉ là một trò đơn giản. Vì dù gì mới bắt đầu thì không thể quá khó khăn với các khách mời. Cậu và Từ Tân Trì cũng không có tương tác gì với nhau. Đa số là phải tạo cảm giác đang tập trung vào trò chơi và luôn phải nở nụ cười để tránh bị gặp phốt.
Chương trình hiện đang chuẩn bị quay tới phần trò chơi thứ hai,mọi người đang nghỉ ngơi, vui vẻ nói chuyện cùng với nhau. Sau trò chơi đầu thì mọi người cũng không còn quá nhiều khoảng cách. Đang nghe mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau thì Dư Cảnh Thiên ngửi thấy mùi rượu vang.
Quái lạ, hôm nay tham gia không hề có ai có mùi tin tức tố rượu vang. Không lẽ là mùi nước hoa?
Dư Cảnh Thiên nhận thấy mùi hương này đến từ Từ Tân Trì. Thế là liền hỏi nhỏ cậu ấy: “Trì trì à, cậu là Beta đúng không? Sao tớ lại ngửi thấy mùi rượu trên người cậu thế?"
-------------------------------------
Sẽ cố gắng duy trì 2 chương 1 tuần, nếu thấy có lỗi thì hãy cmt để mình sửa nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trì Dư Tư Cố Uyên] 𝙿𝚁𝙴𝚈
Fanfiction"Em là Omega của riêng tôi." -------------------------------------------------- Tác giả: Sunflower (có thể gọi tôi là N)🌻 Thể loại: ABO; Alpha Từ Tân Trì x Omega Dư Cảnh Thiên; OOC; giới giải trí, có cảnh nhạy cảm sẽ được báo trước, bad words Vui l...