Một trong những lí do chọn mua căn nhà này là vì nhà có nhiều bồn tắm lớn. Phòng tắm chung ở tầng một có một cái, ở tầng hai, phòng tắm thông với phòng ngủ chính cũng có một bồn ngâm mình hướng về phía cửa sổ. Còn phòng tắm thông với phòng ngủ phụ thì nhỏ hơn, nên chỉ có một gian tắm vòi hoa sen. Nếu đi lên tầng thượng, sẽ có một hồ bơi mini lộ thiên. Mùa hè năm nay, chiếc hồ này chưa được sử dụng nhiều, mùa hè năm sau Jeno cũng không đảm bảo trước điều gì, thế nhưng đây vẫn là nơi lưu giữ rất nhiều kí ức. Jeno nghĩ rằng, nếu có cơ hội được dùng thêm một lần nữa thì thật tốt biết bao. Gương mặt trẻ tuổi luôn tươi cười rạng rỡ khi ngồi bên hồ ngày ấy, bất luận thế nào, cũng là trân quý mà anh luôn chôn chặt nơi đáy lòng.
Mặt trời, nắng ráo, gió mát và cảnh vật ngày ấy, tất cả... Từng chút, từng chút một đều để lại vết tích trong căn nhà. Mà có lẽ khi Jaemin quyết định mua căn nhà này, cậu đang mua lại những tàn ảnh của ngày ấy.
Đành rằng tất cả đã trôi qua không còn lại gì nữa, nhưng trừ lần đó, Jeno đã không còn trông đợi vào bất cứ điều gì. Chờ đợi Jaemin cũng giống như anh, đang cố níu lại những chuyện xưa cũ như níu lấy chiếc phao cứu sinh cuối cùng, là một hi vọng ngu xuẩn xa vời. Người cảm thấy hối hận vì những điều đã xảy ra, vốn dĩ chỉ có mình anh, còn điều khiến Jaemin thấy hối hận, có lẽ là những điều đang diễn ra giữa thực tại này.
.
'đứng thẳng lên'
Thực ra, Jeno thích cùng nhau ngồi trong bồn tắm chứa đầy nước ấm hơn. Do trước đó, cậu đã nói với anh là cùng tắm chung đi, nên khi bị đẩy vào phòng tắm, anh đã nghĩ rằng sẽ được bước vào trong bồn. Nhưng còn chưa kịp đi đến bên thành bồn, Jeno đã bị đẩy vào gian tắm vòi hoa sen có những tấm kính thủy tinh bao quanh, mà đối diện gian tắm cũng là một ô cửa sổ thủy tinh xuyên thấu, có thể nhìn thấy quang cảnh mùa đông bên ngoài trước khi trời tối. Khoảng sân bên dưới được một vườn trúc và linh sam vây quanh, do được vun trồng từ nhiều năm về trước, cho nên khi đông về, khu vườn vẫn luôn xanh mướt tươi tốt. Nhờ vậy mà không ai có thể tiến vào được, nhưng bất luận thế nào, thì cơ thể trần trụi bị ép hướng ra bên ngoài như thế này, Jeno vẫn thấy rất lo lắng. Mà tấm kính cửa sổ dày cộm bằng thủy tinh kia, cũng rất lạnh...
Đột nhiên, Jeno ý thức được, dường như bọn họ rất hay làm tình bên cửa sổ và bên ngoài. Lẽ nào chỉ là trùng hợp... Có lẽ chỉ là trùng hợp mà thôi. Nếu như người ngoài biết được mối quan hệ giữa cậu và anh, thì người chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong chuyện này chính là cậu. Trái lại, Jeno thì chẳng có gì để mất cả. Anh đã thừa kế rất nhiều cổ phần, mất đi chức hiệu cũng không sao, chỉ cần nắm trong tay thực quyền là đủ. Dù cho dư luận có xảy ra vấn đề gì, thì việc anh rời đi cũng không còn gì tiếc nuối. Chẳng qua là anh xử lí công việc của mình rất tốt, chứ cũng không phải là quá mức yêu thích nó. Thế thì có thể trút bỏ bớt được nặng nề, còn có thể sống thoải mái hơn một chút rồi. Nếu thư kí Kim mà biết được suy nghĩ này của anh, chắc chắn anh ta sẽ không vui.
Cho nên, một khi mối quan hệ này bị phơi bày, toàn bộ tổn thất đều là do Jaemin gánh chịu. Jeno ngay từ ban đầu cho đến tận bây giờ, mỗi một khắc đều không sao quên được sự thật này. Cho nên mới vô tình gây ra cho cậu biết bao tổn thương. Cứ như thế này, nhất định sẽ bị phát hiện, mà dường như là đang cố tình mong muốn bị vạch trần. Nhưng có lẽ, tất cả cũng chỉ là do bận tâm nên sinh ra ảo giác mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen [R18] Will it snow for Christmas
FanficĐÂY LÀ SẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA JAEMJEN/MINNO, VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI Original work: 크리스마스에 눈이 올까요 Author: Angma | Illustration artist: sisok https://nosaenggak.postype.com/post/5364060 Categories: Idol x sponsor, po...