Falling In Love 10

430 19 0
                                    

Lhady's pov

Sino ba tong nasa harapan namin alam kong bago siya dito eh. Ang ganda naman niya pero syempre mas maganda ako sa kanya.

Pumayag na pala ako sa Favor ni Christian. Peste to kahit kailan -_-

"Hi Christian!" Bati nung new classmate namin.

"Tsk. F*ck You!" Madiin na mura ni Christian. Ang lutong ahh. Nagulat tong bago naming classmate. Ano ba kasi pangalan nito ?!

"Ahh. Sorry Miss ! Pagpasensyahan mo na tong boyfriend ko." Sabi ko. Oh diba kinareer ko na tong fake relationship namin ni Christian.

"This is your boyfriend"Gulat niyang tanong.

"Yeah"I said :)

"Tsk. Di kayo bagay "Bulong niya. Narinig ko naman. Tsaka ano daw di daw kami bagay ni Christian. Bagay na ba--- Hindi pala. :3

"Babe halika na nga wag mo nang pansinin yan. May sira sa isip yata yan e" Sabi ni Christian. Lupet Mo Dre ! .

"Wait lang. Ano bang pangalan mo?" Sabi ko

"She's Suzy. Tara punta muna tayo ng Cafetiria" Sabi niya.

"Huh ? Di pa breaktime" Sabi ko naman.

"I'm the owner of this school. Kaya tara na!" Madiin niyang sabi. Kakatacute naman toh

Lumabas na kami ng room nagbulungan naman yung mga classmates ko.

"Oh my god ! Sila na ba ?" Echosera1

"Oo. Tignan mo naman magkaholding hands pa sila" Echosera2. Napatingin naman ako sa kamay ko. Magkaholding hands nga kami.

"Tsaka di ba kanina minura ni Christian si Suzy. Ouch sakit nun!" Echosera3

"Haynako hayaan nalang natin sila bagay naman sila oh!" Echosera4. Truee ka dyan teh ! Hindi na nga .

Nandito na kaagad kami ni Christian sa Cafetiria.

"Panget ! Anong order mo?" Sabi ni ChristianKupal :)

"Panget ka dyan. Kahit ano!" Sabi ko

Bigla naman nagbell kaya nagulat ako.

"Ay baklang panget !"Gulat kong sabi. Nakita ko agad si Suzy na pupunta sa Loob ng Cafetiria.

"Halika na" Sabi ni Christian. Ang dami niyang inorder

2 Coke Float
2 Banana split
2 Blueberry Cake
2 Ice cream bulk
2 French Fries
1 Foot Long
1 Chesse Burger
2 Spaghetti
2 Onion Rings

Mauubos kaya namin toh?. *Lunoklaway*

"Kakainin natin lahat yan?" Sabi ko.

Nag nod lang siya. Sinundan ko na siya kung saan kami uupo. Nagstop kami sa isang malaking upuan at round na mesa.
•Reserved For Mr. Christian Chua And Ms. Lhady Marie Reyes•

Nagulat ako sa nakita ko. Weh Di Nga Samin Toh ?!

"Kain na tayo!" Sabi niya tapos nilamusak niya na ang dibdib ko. Joke syempre yung pagkain !

Sumingit naman bigla sa Lovestory namin si Suzy. Lintik na pusa yan may gusto na yata ako sa Kupal na Christian na to.

"Pwedeng maki join?" Sabi ni Suzy.

"Nakikita mo ba yan?!" Sigaw ni Christian kay Suzy. Lalaking to.

"Uy umayos ka nga!. Sige pwe--" Naputol yung sasabihin ko ng Hinalikan ako ni Christian. Magnanakaw ng halik to ah ! Wala naman sa usapan to eh. pero deep inside kenekeleg aketch...

"Pwede ka ng umalis" Sabi ni Christian. Ngumiti na lang ako kay Suzy .

"O-ok"Halatang pigil na iyak ni Suzy. Kawaw naman siya.

"Ba't mo ginawa yun ha?!" Sigaw ko kay Christian.

"I Love You ! ♥" Sabi niya. Anooo Daw ?! Alabyou ?

"Utut Mo Blue !" Sabi ko sakanya.
--------------
Ly: Yan na yung second UD. Nga pala may BS din pala dito sa story ko. kaya yung mga bata, felling bata, Isip bata, Wag niyong basahin ha. pero kung mapilit kayo edi wow sige basahin niyo !

Falling In Love (ChanDara)/(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon