Chapter 7: Welcome back! *O*

6 0 0
                                    

Misha's POV

Hi! Nandito ako ngayon sa mall. Oo hahaha! Shopping! Di nako nagpasama kasi wala naman dito sa pinas ang bestfriend kong babae :( how sad diba? How I miss my girl bestfriend.

Naglalakad lang ako sa mall. Marami rami na rin akong napamili. Ugh. Medyo mabigat. No choice! Di ko naman sinama ung dalawa (Miguel&Ej) maiinip lang yung mga yon. You know naman, mga lalaki. Hate ang shopping!

Nasa kalagitnaan ako ng paglalakad ng may nakabungguan akong babae at natapon sa dress niya ang hawak hawak niyang coffee.

"Oh gosh! Oh gosh! My dress! Omg! My dress!"

Sabi niya sa maarteng tono.

"I'm sorry miss. Di ko sinasadya."

Tumingin siya at kumunot ang noo.

"How could you! Arg! Alam mo ba kung gaano kamahal ang bili dito sa dress natoh?!"

Pinagtitinginan na kami ng mga tao. Oh god!

"Miss, I am really really sorry. Papaltan ko na lang or babayaran yang dress mo."

I stay calm. Pero kunot parin ang noo niya.

"Arg! Ang clumsy clumsy mo! I hate you! Isusurprise ko pa naman ang bestfriend ko! Ano na ngayon?! Arg!"

Ang arte ha.

"Nag-sorry nako Miss! And that's just an effin dress! I can buy you another one!"

Di nako nakapag pigil. Kakainis eh!

"May sentimental value toh, Miss! This is my bestfriend's gift! The hell!"

Arrrrg!!!!!

"I am really sorry miss! Okay!"

*slap*

O.O did she just?!

"Why did you do that?! Is that how you surprise your bestfriend?!"

Nagtataka kayo? Hahaha. Just wait and see.

"Yeah that's how I greet my bestfriend!"

*slap*

"Hey! What was that for?!"

I grinned.

"That's how I welcome back my bestfriend."

Nagtinginan kami..

At tumawa haha! Nagtaka naman ang mga tao. Nagsampalan, nagtarayan, nagsigawan tapos bigla nalang out of the blue magtatawanan? Hahaha!

After a moment of titigan while smiling.

"Awww! Namiss kita bestie!"

Sabi ng mataray na babae kanina at bineso ako.

"Haha! I missed you too, bestie! Welcome back! Welcome home!"

Sabi ko sa kanya at hinug siya. At after nun, nagtawanan nanaman kami. Yung mga tao sa paligid ng mall naguguluhan yung iba sabi mga loka loka daw kami haha! Oh well. The girl na nabunggo ko ay ang kanina ko lang kinukwento sa inyo. My girl bestfriend! Yay! She's back from U.S.

"Bestie, di ko alam magaling ka palang sumampal! Haha!"

Sabi niya sabay hampas ng pabiro.

"I know right! Haha! Ikaw nga dyan ang galing mong umarte. Pang best actress bestie!"

Nagtawanan lang kami doon. Hahaha! It's so nice that she's already back!

"Uhh bestie, I'm so lagkit na! Can we go home na? Haha! I hate you. Sayang yung dress na gift mo sakin."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Bestfriend Kong Manhid (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon