Chapter 5: Selos o selos?

16 0 0
                                    


Ej's POV

Yoh! Hi! Ako nga pala si Ej gwapo! Ang pinaka gwapong nilalang sa buong mundo at universe. Mwuahahahahahahaha! Oh wag ka na umangal. Haha! Si Mishang panget lang naman ang umaangal tsk.

Bigla nalang nagwalk out kanina. Hahahaha! Sarap talaga asarin nung panget na un XD sarap pagtripan eh. Pikon! Haha! Hanggang ngayon pikon pa din. Haha!

Teka nga. Mahanap na nga ung panget na un. Saan kaya nagpunta yun? May sasabihin pa ako eh. Sabay sana kaming uuwi :3

Naglakad lakad lang ako hanggang sa makita ko siya na nagmamarcha XD hahaha pikon talaga. Tatawagin ko na sana siya kaso bigla siyang natapilok.

Wuahahahahaha engot din netong babaeng toh eh. May pagka engot di--

O..kay..

=___=

Nasalo siya ni Miguel. Tsk.

Aba't nagtitigan pa? Parang nga tanga don. Tss. PDA masyado.

Tinitigan ko lang sila ng mga ilang minuto. Malapit lapit din ako sa kanila kaya rinig ko ang mga pinagsasasabi nila.

"Baliw!"

"Baliw na baliw sayo"

"Haha adik ka talaga!"

"Adik sayo"

"Ehem! Dito pa naglandian. Tss."

PDA eh. Kocorny nila. Tss. Kadire.

"Ej?"

"Ay hindi. Hindi ako si Ej. Ako si Barney. Ang baklang dinasaur! Tsk. Bulag ka ba o ano?"

Nagtanong pa. Ej? Ej? Tsk.

"Problema mo? *taas kilay*"

Nagtatanong pa! Nagseselos ako! Leche!

"Wala. Tsk."

Yun nalang nasabi ko at nagwalk out.

T-teka?! SINABI KO BANG.. SELOS?!

Ha?! NABIGLA LANG AKO NOH! ANO KASI. Napag usapan kasi namin ng tropa ko ung selos kanina sa room. Yung.. ung gf niya pinagseselosan ung bestfriend niyang babae oo.. Oo.. tama..

Tsk. A..ako? Mag..mag seselos? So GAY!

ARRGGGG!! BAT KO BA KINAKAUSAP SARILI KO?! DI AKO NAGSESELOS OKAY?! Bat naman ako magseselos. Tsk.

Selos ka kasi ej.. selos ka sa kanilang dalawa..

Ah taeng konsensya yan! Hindi nga eh! Buset! Di ako nagseselos! Tae!

Ahh! Babalik na nga lang ako sa klase ko. Tsk. Selos? Pwe!

*Class B's room

Umupo nako sa upuan ko at inilabas ang librong binabasa ko palagi.

Basa. Basa. Basa. Basa.

Selos ka. Selos ka kase. Aminim mo na selos ka.

Hoo! Ano ba! Tae talagang selos yan! patahimikin mo ko! Jusko! Selos selos selos di nga sabi ako nagse-

"Ay selos! Ano ba Keith!"

Nagulat ako ng biglang ginulat ako ng isa a mga tropa ko. Nagtawanan naman silang lahat. Tss.

"Selos? Ano un ha? Kanino ka nagseselos? Hahahahahahah"

"Sige mang asar pa Keith! Taenayan!"

"Hahaha easy easy. Eh bakit ba selos ang nabanggit mo? Uy si Ej! FUMAFAG EBEG!"

Nagboses bababae pa. Arg!

Ang Bestfriend Kong Manhid (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon