"Cho nên, cha ngươi chưa hề không có nói qua mẹ ngươi là ai?"
Na Tra lười biếng nằm tại Ngao Bính bên cạnh, một tay chống đỡ đầu, một tay vuốt vuốt Bính Bính tóc, nắm lên một túm đặt ở dưới mũi ngửi, bị Ngao Bính "Ba" một bàn tay nắm tay đánh rụng.
Hắn bị đánh đến sững sờ, sau khi tĩnh hồn lại giả bộ giận dữ, bỗng nhiên đem Ngao Bính ngăn chặn, "Tốt ngươi, lại dám đánh tiểu gia ta, xem ta như thế nào thu thập ngươi!" Sau đó hai tay ở trên người hắn sờ loạn loạn bóp, làm cho Ngao Bính toàn thân ngứa không được, một bên bốn phía ẩn núp, một bên hai tay xin tha, "Tốt tốt, ta sai rồi ta sai rồi, tha ta." Nói xong liền nghiêng người tại Na Tra trên môi hôn một cái, đem hắn giả vờ ba phần lửa giận phong giam tại cái hôn này bên trong.
Một hôn coi như thôi, Na Tra hài lòng ôm nhà mình lão bà nằm ở trên giường, bỗng nhiên lại nhớ tới mới vừa rồi không có hỏi xong vấn đề: "Đã ngươi cha không có nói ngươi, ngươi là thế nào biết mẹ ngươi là Thiên Đế?"
"Thiên Đế không phải mẹ ta." Ngao Bính gối lên Na Tra cánh tay, thần sắc bình tĩnh, "Ừm. . . Cũng không đúng, nếu như dùng nhân loại thuyết pháp tới nói, Thiên Đế là cha ta, cha ta kỳ thật hẳn là mẹ ta." Dứt lời hắn trở mình, đem Na Tra thừa cơ ở trên người hắn quấy rối tay đè trên giường, "Ngươi lộn xộn nữa ta liền không nói."
"Tốt tốt tốt, ta không động, ngươi nói!" Na Tra đàng hoàng ở một bên nghe.
Ngao Bính nghĩ nghĩ: "Ta là nghe lén đến."
"Nghe lén?"
"Ừm."
Thời điểm đó Ngao Bính còn nhỏ, nhưng là kí sự năng lực đặc biệt mạnh. Hắn nhớ đến lúc ấy cha cũng không cùng long tộc cái khác thân nhân ở tại tứ hải, mà là ở tại trên trời, chuẩn xác mà nói là nhị thái tử tẩm cung sát vách Tây Uyển.
Khi đó Hạo Thiên còn không phải Thiên Đế, mà là lão thiên đế con trai thứ hai. Trên mặt của hắn còn có một cái đại ca, tên gọi giơ cao thương, là làm lúc danh chính ngôn thuận Thái tử.
Giơ cao thương là cái rất có năng lực người, phụ tá lão thiên đế đã bình định rất nhiều chiến loạn, xây xuống rất nhiều công lao sự nghiệp, khuyết điểm duy nhất chính là khí lượng không phải rất lớn. Nói một cách khác, chỉ là có chút lòng dạ hẹp hòi, không thể gặp người khác ngấp nghé hắn đồ vật.
Cứ như vậy, thân đệ đệ Hạo Thiên dĩ nhiên chính là cái đinh trong mắt của hắn cái gai trong thịt.
Mà Hạo Thiên cùng hắn ca ca liền rất không giống. Tại Thiên Giới trong mắt mọi người, Hạo Thiên là cái gặp ai cũng trên mặt ba phần cười, cẩn thận thẩm thẩm kia khóe miệng ngậm lấy độ cong thậm chí còn mang theo một điểm vô lại hòa phong lưu nam tử tuấn mỹ, bình thường yêu thích chính là uống chút rượu, nghe một chút khúc thuận tiện trêu chọc mỹ nhân, không có chút nào lòng tiến thủ. Dần dà, đám người cũng đã biết, thiên giới nhị thái tử là cái ngơ ngơ ngác ngác ham hưởng lạc chi đồ. Đồng thời truyền đến lão thiên đế cùng đại ca hắn nơi đó lúc, cha hắn chỉ là mắng một câu không nên thân, liền bỏ mặc hắn không tiếp tục để ý.
Về phần hắn đại ca bên kia, càng được coi trọng về sau bận rộn cũng liền không để ý tới hắn.
Ngao Bính lúc ấy cũng không biết thế nhân cách nhìn, hắn chỉ biết là cách mỗi mấy ngày, Hạo Thiên sẽ đến Tây Uyển tìm phụ thân uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa Lung | vảy ngược
FanfictionAuthor: https://k864423587.lofter.com/ Cặn bã Thiên Đế công x thanh lãnh kính dâng Long Vương thụ